Chuyện vui văn nghệ: Hết tiền Hội Nhà văn Việt Nam đến hồi chỉ mặt nhau.

Fb của nhà văn Lương Ngọc An đăng ngày 8/10/201, than thở:

“Đến hôm nay, khi lòng tin không còn, tôi nhận ra cách hành xử của lãnh đạo cơ quan HNV lâu nay còn có gì đó như một sự tàn nhẫn. 4 tháng nay anh em trong báo Văn nghệ không có lương, 2 tháng nay không có nhuận bút trả cho cộng tác viên, chúng tôi có lúc phải bỏ cả tiền túi ra để làm việc công mà chẳng hề kêu ca, bởi biết đó có phần là do sự kém cỏi của mình. Song các anh ấy coi việc để tan nát một tờ báo, làm đổ vỡ lòng tin và sự tôn trọng của bao người như thế giống như việc ở tận đâu đâu thì không ổn chút nào, vì rõ ràng trong đó có những nguyên nhân thuộc về trách nhiệm của Hội…

Đưa mãi lên đây cái công văn số 11 của HNV không phải tôi muốn kêu oan cho mình, hay đay nghiến gì các anh ấy như kiểu “giậu đổ bìm leo”, mà thực sự chỉ muốn các anh ấy thấy rằng đã từng có việc khi cần thiết thì được xử lý nhanh và kiên quyết như vậy, thì đừng nên có những việc lần khân đến cả năm trời, đến chai cả mặt như việc của tôi và của báo Văn nghệ, với một thái độ im lặng đầy trịch thượng, vô trách nhiệm và vô văn hoá như bấy lâu nay”…

Một phản hồi to “Chuyện vui văn nghệ: Hết tiền Hội Nhà văn Việt Nam đến hồi chỉ mặt nhau.”

  1. Đinh Thắng Says:

    Ôi ! cái tờ báo chỉ để chùi đít thì bỏ cho nó chết luôn chỉ có nà đỡ cho tiền thuế của dân thôi, chứ kếu ca cái đéo gì ?

Trả lời

