Đơn xin đi tù thay Nguyễn Ngọc Như Quỳnh

Theo Việt Nam Thời báo (ijavn.org)
 
Tôi! công dân Việt Nam Nguyễn Khương Duy kính đề nghĩ cơ quan CSĐT Tỉnh Khánh Hòa, Bộ Công An, Viện Kiểm Soát Nhân Dân Tỉnh Khánh Hòa xin được đi tù thay cho Bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm) vì các lý do sau: việc Bà Quỳnh đã làm như vậy chính là làm thay cho tôi, vì đây là điều rất cần và là điều ấp ủ bấy lâu của tôi nhưng chưa có dịp thể hiện…
*
Kính gửi: Phòng An Ninh, Công An Tỉnh Khánh Hòa
Tên tôi: Nguyễn Khương Duy
Địa Chỉ: Khối Hồng Thái – Phường Quỳnh Phương – Thị Xã Hoàng Mai – Tỉnh Nghệ An.
CMND: 187101716. Cấp Ngày: 5/4/2016 Tại: Tỉnh Nghệ An
Hộ Chiếu: C1826294 – Ngày Cấp: 6/6/2016 Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh Tỉnh Nghệ An.
Số điện thoại: 0978741269.
Xét thấy việc bắt giữ Bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Blogger Mẹ Nấm) chỉ vì Bà Quỳnh thể hiện những quyền cơ bản của một con người đã được hiến định.

Qua khám xét An Ninh Tỉnh Khánh Hòa và Bộ Công An, chỉ tìm thấy những bằng chứng như: Formosa Get Out hay Dân Cần Minh Bạch, Cá Cần Nước Sạch…
Tôi! công dân Việt Nam Nguyễn Khương Duy kính đề nghĩ cơ quan CSĐT Tỉnh Khánh Hòa, Bộ Công An, Viện Kiểm Soát Nhân Dân Tỉnh Khánh Hòa xin được đi tù thay cho Bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm) vì các lý do sau: việc Bà Quỳnh đã làm như vậy chính là làm thay cho tôi, vì đây là điều rất cần và là điều ấp ủ bấy lâu của tôi nhưng chưa có dịp thể hiện.
Là một công dân Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, tôi thấy vô cùng xấu hổ, vì một người phụ nữ đơn thân, đang nuôi hai con nhỏ mà phải làm những công việc đó, thay những thằng đàn ông như tôi, để rồi phải gánh chịu tù đày.
Việc tôi xin được đi tù thay cho Bà Quỳnh, xuất phát từ lương tâm trách nhiệm của tôi với đất nước, với một người phụ nữ đơn thân, vất vả vì Đất Nước, tôi không có sự bàn bạc với bất cứ ai trong Gia Đình và Người Thân, Bạn Bè Tôi.
Tôi làm những việc này không với bất cứ lợi lộc gì cho tôi, cũng không ai liên liên quan đến và cũng không có ý đính đánh bóng tên tuổi của mình để được thứ nổi tiếng ảo.
Tôi xin làm đơn này kính mong Công An Tỉnh Khánh Hòa, An Ninh Bộ Công An, Viện Kiểm Soát Nhân Dân Tối Cao, chấp nhận cho tôi vào nhà tù thay cho Bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm) một cách sớm nhất, để tôi có thể gánh thay những việc mà những thanh niên như tôi phải gánh, chứ không phải là một người mẹ đơn thân với hai đứa con nhỏ.
Tôi luôn ở nơi thường trú của mình và rất mong có thể bắt tôi trong nay mai và sớm nhất có thể.
Tôi Xin Chân Thành Cảm Ơn!

 

 

 

Nguyễn Khương Duy

7 phản hồi to “Đơn xin đi tù thay Nguyễn Ngọc Như Quỳnh”

  1. chiên da diết kiến nghị Says:

    Nếu làm đơn xin đi tù cùng với Mẹ Nấm thì may ra Đảng chấp thuận . Đòi đổi chác thì Đảng chỉ nhận lương tâm & trao lại lợi lộc, chứ không đổi tù . Ngoại trừ người đứng ra trao đổi là Đế quốc Mỹ

  2. tố bất hữu Says:

    Đầu dám thay đầu chân nối chân! Thằng cha Tố Hữu nói thế mà linh!! Quả báo nhãn tiền!

  3. Manhhung Says:

    To6 hủ tíu cũng đả từng tuyên bố sau khi ĐƯỢC CÁC Đ/C ĐÓNG GÓP THẲNG THẮN ĐI ĐẾN THẤT SỦNG VÀ MẤT NHÀ ĐẤT ĐẢ TỪNG TUYÊN BỐ ” CHẢ NHẺ LẠI BỎ VÀO TRONG RỪNG TIẾP TỤC KHÁNG CHIẾN ” BÂY GIỜ THÌ đả quá muộn khi biết rõ khuôn mặt của cộng sản dài ngắn tròn méo ra sao .lật lọng cở nào thì cả dân tộc đả rõ nhé ?
    THẬT LÀ CHƯA BAO GIỜ ĐẤT NƯỚC VN Ô NHỤC NHƯ THẾ NẦY 2,000,000 CÔNG AN QUÂN ĐỘI 1 TRIỆU DÂN QUÂN TỰ VỆ THANH NIÊN XUNG PHONG CHỈ ĐỂ ĐỐI ĐẦU VỚI 1 OHU5 NỬ KHÔNG TẤC SẮT VỚI 2 CON NHỎ ! bọn bây run sợ cái gì ! chả nhẽ đụng đến quan thầy chúng mầy gây ra họa ô nhiểm môi trường cả vùng biển 4 tỉnh miền trung là không chính đáng hay chờ boxit tây nguyên nhiệt điện vĩnh tân cùng xả khí độc cho dân Vn chết hết đảng và trọng đảng trưởng mới hả dạ ,HỞI TẤT CẢ NHỮNG QUÂN NHÂN ĐANG CẦM SÚNG BẢO VỆ TỔ QUỐC ,CÁC ÔNG CÁC ANH CAC ,CHAU THẤY CÓ NÊN CẦM SÚNG BẢO VỆ CHÚNG NÓ HAY KHÔNG ! HẢY THAY TRỜI HÀNH ĐẠO ,DẸP HẾT LŨ COCC SỨ QUÂN TRÀN LAN NHƯ BỆNH DỊCH HIỆN NAY ! ÔNG TRỌNG ĐẢ TỪNG TUYÊN BỐ “: ĐÁNH CHUỘT SỢ VỞ BÌNH ” ” PHẢI GIỬ ỔN ĐỊNH ĐỂ LÀM ĂN ” AI ĂN MÀ DÂN VN HỐT Ổ MÔI TRƯỜNG HỦY HOẠI ,CHÍNH LỦ COCC ĐẢNG CỘNG SẢN VN RƯỚC CHÚNG VỀ ĐỆ HỦY DIỆT DÂN VN , ÔNG TUYÊN BỐ NHƯ THẾ KHÁC NÀO ÔNG KHUYẾN KHÍCH CHÚNG CỨ YÊN TÂM CÓ CÁI BÌNH CHẾ ĐỘ BẢO VỆ ,THÌ AI KHÔNG ĂN ,HÃY RA LỆNH THIẾT QUÂN LUẬT QUÂN QUẢN THỦ ĐÔ VÀ CẢ NƯỚC 90 NGÀY ,KÊU GỌI TẤT CẢ TỨ TRỤ VÀ NHỮNG ÔNG BÀ TRONG TW ĐẢNG RA TRÌNH DIỆN SAU ĐÓ TÙY NGHI TỘI MÀ XỬ ! TRONG VÒNG 1 NĂM THAY ĐỔI HIẾN PHÁP CHO BẦU CỬ TỰ DO CÔNG BẰNG CHỌN RA NGƯỜI TÀI RA GIÚP NƯỚC ! TẤT CẢ COCC ĐANG SỐNG NƯỚC NGOÀI ,NẾU CHA MẸ ÔNG BÀ CÓ DẤU HIỆU THAM NHỦNG ĂN CẮP CỦA CÔNG PHẢI TRIỆU HỒI NGAY VÀ LÀM VIỆC VỚI CÁC QUỐC GIA SỞ TẠI TỐNG XUẤT VỀ NUOC THEO YÊU CẦU CỦA CHÍNH QUYỀN VN ! PHONG TỎA TẤT CẢ TÀI SẢN NƯỚC NGOÀI CỦA QUAN CHỨC HAY CON EM CHÚNG ,NẾU ĐÓ LÀ CỦA THAM NHŨNG PHẢI TỊCH THU TRẢ VỀ CHO CHÍNH PHỦ VÀ NHÂN DÂN VN NHƯ PHILLIPINE ĐẢ LÀM VỚI GIA ĐÌNH TỔNG THỐNG FERDINAN MARCOS ,,! ngày nào còn điều 4 và bộ mặt chai lì nói láo của các cấp lảnh đạo đảng hiện nay còn điều hành đất nuoc ,thì muôn đời dân Vn sẻ không bao giờ phát triển .quân đội hãy làm tròn sứ mệnh của mình trước lịch sử và dân tộc ! HÔM NAY LÀ YÊN BÁI ,NGÀY MAI LÀ CHÍNH GIA ĐÌNH CÁC ÔNG SẺ NHƯ CHỊ NHƯ QUỲNH ,họ có thể đổ đủ mọi loại tội trên trời với điều 88 ,,,

  4. dân oan Says:

    Khi người dân tự hào ngẩng cao đầu bức vào nhà tù, là khi lũ cầm quyền bị người dân khinh bỉ đến tột cùng, coi chúng là lũ thú vật mọi rợ, là tiếng chuông báo: thời để chết của chúng đã điểm!

    Bạn trẻ này muốn đánh thức lương tâm của người dân, chứ không phải của thằng trọng Lú, của lũ lợn CSVN – vì chúng nó làm gì có lương tâm. Chúng nó, lũ lợn, còn đang mải vục đầu vào máng ăn!

    Óc lợn Lú “chống tham nhũng khó, vì đó là ta đánh ta”.
    Óc lợn Đ.. thay anh (thế huynh) coi “quan hệ với TQ là sự chọn lựa chiến lược của VN”. Vì thế, những ai chống TQ bành trướng, chống tham nhũng… là chống chúng nó, là chúng gán cho tội “phản động”!
    Lũ lợn độc tài bẩn thỉu CSVN chết đi!!!.

  5. BẢO AN Says:

    Thăng ranh con này chưa nếm múi tù nên to mồm thế thôi, “một ngày ngồi tù, nghìn thu tại ngoại mà” mày không hiểu hả con ơi, sao lại ngu thế. Pháp luật sinh ra là để trừng trị những người vi phạm và để răn đe giáo dục người vi phạm cho cái não của họ phải vận động và thay đổi cách nghĩ, từ thay đổi cách nghĩ mới ra thay đổi hành vi. Chứ đâu phải nhà tù là cái chỗ để quy định suất tù. Chứ đâu phải quy định số lượng phải bao nhiêu để mà người này lai thay cho người khác. Mày tưởng đi tù mà dễ à, cơm đâu mà nuôi cái loại ngu như mày, ở ngoài mà lao động và sống tốt đi, đâu phải cứ vào nhà tù mới tỏ rõ chí khí được. Còn xanh và non lắm con ơi, kiểu này vớ phải mấy thằng đầu gấu nó nện cho vãi cứt ra lúc đó mới hết anh hùng hảo hán rởm

  6. Hà Nam Says:

    Người tính không bằng trời tính. Bất ngờ với Quỳnh, với đồng bọn của Quỳnh chứng tỏ chẳng có “tính toán chính trị” nào vượt qua ranh giới luật pháp hết. Đồng thời, hóa ra công an Việt Nam và các chính trị gia cộng sản cứ pháp luật mà làm chứ chẳng có nhiều “mưu tính” như các “thuyết âm mưu” của các nhà chém gió zân chủ ngày ngày lo nghĩ.Với blogger Mẹ Nấm, một phụ nữ sắc sảo với nhiều toan tính thâm sâu. Cô tưởng rằng mình hiểu chính trị, hiểu những người cộng sản, hiểu đời, hiểu luật…nhưng hóa ra, người tính không bằng trời tính.

  7. Hư Vô Says:

    Nói thật mấy người này nên bớt sống ảo đi, biết thừa là chẳng có cái quy định nào cho đi tù thay kẻ khác cả, nhưng vẫn cố thể hiện ra với thiên hạ để làm cái gì cơ chứ, chỉ để nổi tiếng thôi sao.

Gửi phản hồi

