“TÂM TƯ”…

Thanh Sơn

– Hôm qua tôi có tắm đâu?

‘Quan cách mạng’ lại ngu lâu thế à?

– Sao tôi thấy ảnh trưng ra

Các ông lừa để dân ta yên lòng?

– Không lừa, mấy chục năm dòng

Thể chế này có còn không, hả bà?

Gia tài mình kiếm đâu ra?

Nếu không có “Phật” Formosa hiện hình?

Nhân dân đồng loạt biểu tình

Nhất tề đuổi “Phật” chúng mình cút đi!

Thì Quan quân sống bằng gì?

Ảnh cũ sửa lại tí ti thôi mà…

Biển Miền Trung Sạch Rồi Nha!

Cớ đâu đuổi cổ Formosa cút về?

– Quan quân các ông ác ghê

Dân mình lại chết thảm thê nữa rồi!

Quy luật sinh tồn, bà ơi!

Dân sống! Thể chế chúng tôi ngỏm à?

“Tâm tư” bà biết thôi nha

Lòng dân- Cơn bão số 3, sao bì?

Kết thúc cuộc trò chuyện

tawsm

Một phản hồi to ““TÂM TƯ”…”

  1. thanh hang Says:

    Cần phải đưa lũ Lợn này ra trước tòa án hình sự để nhân dân xử lũ chúng vì tội lợi dụng chức vụ lừa đảo nhân dân cả nước tắm biển , ăn cá nhiễm độc để mang bệnh mà chết dần chết mòn. ĐÓ LÀ TÔI ÁC DIỆT CHỦNG DÂN TỘC

Gửi phản hồi

