Đất nước mình lạ quá phải không anh?

13 phản hồi to “Đất nước mình lạ quá phải không anh?”

  1. D.N.L. Says:

    Đất nước mình chẳng có gì lạ cả,em
    “đó là chuyện thường ngày ở huyện”
    chỉ riêng em không biết vậy mà thôi
    mấy chục năm đảng ta chuyên chính
    nên bây giờ bao hậu qủa đắng cay
    và thảm họa nối nhau kể từ hôm nay !

  2. Nguyễn Hiền Says:

    Dưới sự độc tài , độc quyền lãnh đạo của đảng CSVN , đất nước này , dân tộc này sẽ đi về đâu ??? Một câu hỏi thật khó trả lời với tất cả chúng ta , ngay cả những kẻ đang trị vì đất nước này như Nguyễn phú Trọng cũng vẫn còn tự hỏi : ” đến cuối thế kỷ này Việt nam đã chắc gì có CNXH hoàn thiện …” ! Vậy cái đảng CS VN đang dẫn dắt đất nước khốn khổ này đi đến bến bờ nào vậy ? thiên đường cộng sản chủ nghĩa chăng ( xứ sở ấy con người sẽ làm việc theo năng lực và hưởng theo …. nhu cầu ) ??? . Bố láo , hết sức bố láo ! Chỉ có những kẻ như Nguyễn phú Trọng và đồng đảng của hắn mới tin như vậy ( không phải , chúng dụ dỗ dân đen tin vào điều đó , còn bọn chúng thì không ) , chính vì vậy chúng ra sức tham nhũng , ăn cắp của nhân dân ” tích cốc phòng thân ” để hy vọng vào một ngày đẹp trời nào đó , họ hàng hang hốc của chúng sẽ kéo nhau ra nước ngoài sinh sống ( chúng đã chuẩn bị ” bãi đáp ” rồi , đó là con cháu của chúng cho đi du học nước ngoài , mua nhà , gửi tiền tại các ngân hàng nước ngoài …) . Tôi cam đoan với các bạn rằng , chính bọn quan chức đảng viên đảng CSVN cũng không tin rằng , chế độ độc tài , độc trị của cái đảng Cs này sẽ mãi tồn tại trên dải đất hình chữ S này , vì trên thế giới hiện nay còn tồn tại mấy quốc gia CS , và nếu có còn thì cũng ” nửa người nửa ma ” ! Tôi luôn tin vào sự tiên lượng tương lai của bọn cộng sản Việt nam của chính mình . Không lẽ dân đen chúng ta ngồi yên chờ đến cái ngày đó , hãy ” chung tay góp sức ” để góp phần nhanh chóng kết thúc số phận cái đảng CS khốn kiếp này !!!

    • chiên da diết kiến nghị Says:

      “Nguyễn Hiền Says:

      Tháng Tư 30, 2016 lúc 4:27 chiều | Trả lời

      Dưới sự độc tài , độc quyền lãnh đạo của đảng CSVN , đất nước này , dân tộc này sẽ đi về đâu ???”

      Đi về Tàu . Về Tàu, chủ nghĩa xã hội sẽ đến sớm hơn để những người như Nguyễn Hiền đỡ sốt ruột .

  3. Trần giả Tiên Says:

    KHỈ rừng XANH là đây không thể NGOA hơn.

    ==> 😀 😀 “Năm 1973 quê tôi lần đầu xuất hiện một cái cassette của một người du học Đông Đức trở về. Cả làng chạy đến xem máy ghi âm mà ai cũng đinh ninh đó là công cụ hoạt động tình báo. Suốt mấy ngày liền, dân làng tôi say sưa nói vào máy ghi âm rồi bật máy nghe tiếng của mình. Tôi cũng được nói vào máy ghi âm và thật vọng vô cùng không ngờ tiếng của tôi lại tệ đến thế.”<== 😀 😀

  4. Các DLV Says:

    Chúng tôi không thích làm Người, chỉ muốn làm LỢN! Việc gì đến ông Trần giả Tiên?

    • Trần giả Tiên Says:

      Thì đúng là vậy, chúng không thích làm NGƯỜI, làm LỢN cũng không sao.
      Nhưng cái là chúng vẫn tưởng chúng là NGƯỜI nên SỦA ĂNG ẲNG thế mới bực mình và chửi chúng nó đúng không nào 😀 😀 😀

  5. Duong Nguyen Says:

    THƠ ANH TRẢ LỜI EM- CÔ GIÁO LAM

    Đất nước mình có gì ngộ đâu em
    Bốn ngàn tuổi dân vẫn không chịu lớn
    Bởi chúng mình là con cháu rồng tiên
    Tiên chẳng có nhưng rồng thì có
    Loài địa long-giun đất chịu xéo quằn.

    Đất nước mình c ó g ì lạ đâu em
    Kh ông chỉ có tượng đài ngàn tỉ mà còn nhiều cái nhất nhất hành tinh
    Đầu độc biển xanh mà bảo hoa tảo nở
    Thì sinh mạng con người cũng chỉ như cái móng tay.

    Đất nước mình c ũng ch ẳng buồn đ âu em
    Ngoài biển bạc rừng vàng vẫn còn nhiều boxit
    Rừng đã hết, chẳng còn lâm tặc nữa
    Biển chết rồi “tầu lạ” cũng tránh xa

    Đất nước mình c ó m ột ch út đáng thương
    Nếu con cháu sau này không trả nổi món nợ ông cha để lại
    Di sản cho con là câu hát bí thương bầu
    Trước năm châu m ột cường quốc Ô Sin c ũng ch ẳng ng ại c úi đ ầu.

    Đ ất n ư ớc m ình r ồi s ẽ đi v ề đ âu?
    M ấy m ươi n ăm qua nh ờ c ó (…) d ẫn đường
    Đ ư ờng kh ông bi ết, nh ưng quy ết đ ón đ ầu đi t ắt
    V ậy c ần g ì g ửi ng ư ời tr ư ớc, k ẻ sau
    Đ ã t ụt h ậu cu ối c ùng r ồi, ch ẳng t ụt n ữa đ ư ợc đ âu.

    30-4-2016-Duong Nguyen

  6. HÙNG NGUYỄN Says:

    Văn chương XHCN khi thốt ra thì càng thêm đau xót như chính nổi đau của những con người đã được trưởng thành từ trong gian khó. Vì sự định hướng văn chương cho nên muốn tìm được những bài thơ thật lãng mạn trong họ thật là một điều không nhỏ. Tuy nhiên thơ văn về sự áp bức, quyền rủa, hay sự khổ đau, than vãn thì họ làm thật tuyệt. hih

  7. Trần giả Tiên Says:

    ĐẤT NƯỚC MÌNH

    Đất nước mình không những “ngộ” đâu em
    Mà phải nói là rất “ngầu” mới đúng
    Từ Bắc vô Nam dân không ai cầm súng
    Nhưng giết đồng bào là số một em ơi

    Người ở quê tưới rau bằng thuốc lạ
    Kẻ thị thành dùng hóa chất nuôi heo
    Miếng thịt đỏ để mười ngày không thối
    Và dân ta cứ thoải mái rao mời

    Thế cho nên Vũng Áng cá chết tươi
    Thì Sài Gòn chạy ra mua bằng hết
    Những chiếc xe to chất đầy cá chết
    Vào trong Nam làm nước mắm cho dân

    Đất nước mình xem ra rất “TƯƠNG THÂN”
    Nhưng chuyện ấy chỉ xảy ra trong đảng
    Cán bộ chở che nhau vì ăn chung một ảng
    Bất kể nhân dân trắng mắt ngồi chờ

    Cho tới khi dân nổi dậy bất ngờ
    Thì đảng mới giả vờ…xin lỗi
    Em tin đi, dân sẽ cười tha tội
    Bởi đất nước mình là một lũ MAU QUÊN

    Đất nước mình lây nhiễm bệnh mau quên
    Nên Vũng Áng cũng chỉ là chuyện nhỏ
    Hãy nhìn kỹ cả nước mình bỏ ngỏ
    Tàu hay Tây bất kể, tự nhiên vào.

    Đất nước mình ngầu lắm mới tự hào
    Mẹ liệt sĩ ngắm tượng đài QUÊN ĐÓI
    Trẻ vùng cao ở truồng chân quên mỏi
    Chạy tới trường cho kịp trống điểm danh

    Đất nước mình đầy một lũ LƯU MANH
    Lấy tiếng loa phường thay cho súng ống
    Dân cứ mãi tin vào ngày mai thơ mộng
    Chẳng còn bao xa nên tiếp tục chịu đòn

    Đất nước mình có một lũ LUỒN TRÔN
    Quỳ mọp trước cả tập đoàn quỷ đỏ
    Đất nước mình cứ mỗi ngày mỗi nhỏ
    Vì đất đai bị chia chát trăm lần.

    Đất nước mình vậy đó, cứ lâng lâng
    Như say thuốc chạy lòng vòng. . . mãi mãi.

  8. Hư Vô Says:

    Đất nước bốn ngàn năm lịch sử nhưng được bao năm yên bình mà phát triển mà dựng xây. Chắc cũng chả phải nhắc lại lịch sử làm gì. Còn ý mà nếu mà ai trên cái đất nước này cũng chỉ biết hỏi, chỉ biết kêu than mà chẳng hành động, chẳng lao động chẳng tìm câu trả lời cho bản thân thì quả thật cũng khó mà biết được đất nước sẽ về đâu.

  9. Trọng Lú Says:

    Đất nước toàn lũ súc vật cai trị ..thì bảo đảm đi về địa ngục

  10. Thúy Trần Says:

    Đất nước mình lạ như vậy vì con vật hồ chí minh mang cái chủ thuyết ngu muội về và bầy súc sinh sau đó vẫn đang thực hiện. Em hỏi đất nước sẽ về đâu? Đất nước sẽ thành một tỉnh của loài súc sinh Hán tộc nếu lũ dòi bọ còn cai trị đó em.

Gửi phản hồi

