Tôi Cá Cược Và Tôi Đã Thắng.

Theo Fb Thành Phạm

Đại hội XII ĐCSVN diễn ra được một ngày, Fb Khang Pham, một công dân của Việt Nam Cộng hòa hiện đang sống ở bên Hoa Kỳ có inbox với tôi, trao đổi:

Fb Khang Phạm: – Ông có trông cậy gì ở đại hội này không?”.

Tôi trả lời: – Không.

FB Khang Phạm: – Ông có tin ông Nguyễn Tấn Dũng sẽ lên làm Tổng bí thư không?

Tôi trả lời: – Không.

FB Khang Phạm: – Ồng ấy sẽ lên đấy. Không phải ngẩu nhiên mà Nhà Trắng có lịch Tổng thống Obama tiếp ông Dũng ở Nhà Trắng vào tháng 2/2016.

Tôi trả lời: – Đấy là chuyện khác. Còn chuyện ở Đại hội XII diễn ra trên một sân khấu hẹp, nó chỉ tuân theo nguyên tắc đảng của các ông ấy mà thôi.

FB Khang Phạm: – Ông Dũng được quốc tế ủng hộ, ông ấy phải thắng chứ ông?

Tôi trả lời: – Nước Mỹ có thể ủng hộ ông Dũng, nhưng nước Mỹ ở xa. “Nước xa không cứu được lửa gần”.

FB Khang Phạm: – Ông có dám cá cược với tôi không?

Tôi trả lời: – Tôi đồng ý cá cược.

Khi Đại hội Đảng diễn ra đến ngày thứ 4, có nhiều đoàn giới thiệu ông Dũng, fb Khang Phạm lại nhắn trong inbox:

Fb Khang Phạm: – Ông có thay đổi gì không? Khả năng Dũng lên là chắc đấy.

Tôi nhắn lại: – Không. Dũng vẫn thua. Dũng sẽ không qua cửa ải vào Ban chấp hành trung ương.

Hôm qua, 27/1/2016, Fb Khang Pham nhắn vào inbox của tôi:

Fb Khang Pham:  – Tôi đã thua.Tôi ở xa không nắm chắc thông tin bằng các ông. Ông cho tôi số điện thoại, tài khoản để tôi gửi tiền về cho các ông.

Tôi trả lời: – Cảm ơn ông. Tiền thua cuộc ông cứ giữ ở bên đó. Khi nào tôi qua Mỹ xin ông một chén rượu, thế là đủ.

Fb Khang Phạm: – Ông cho tôi hỏi một câu, ông biết ông Dũng bị loại, tại sao trong Fb của ông, blog Bà Đầm Xòe của ông lại thường xuyên ủng hộ ông Dũng?

Tôi trả lời: – Biết ông Dũng sẽ bị loại mà mình vẫn ủng hộ ông ấy là một chiến thuật đấu tranh cho dân chủ ở Việt Nam. Chứ biết ông ấy thắng mà mình còn ủng hộ cho ông ấy, có khác gì mình giúp cho cộng sản kéo dài thêm tuổi thọ. Biết ông ấy thua mà mình ủng hộ ông ấy cũng là cách đấu tranh để rút ngắn tuổi thọ cai trị của cộng sản, chứ ông.

FB Thanh Pham.

18 phản hồi to “Tôi Cá Cược Và Tôi Đã Thắng.”

  1. Văn Hòa Says:

    HÊ HÊ ! QUÁ ĐỘC BÁC THÀNH .E CŨNG TIN DŨNG THẮNG . TÀU ĐÃ THẮNG . TRỌNG LÚ VÀ SUY NÃO NẶNG RỒI , ĐÓNG VAI CHO TÀU THÔI. TÀU NÓ ĐẠO DIỄN HẾT .

  2. Tiền Trần Dân Says:

    THỦ TƯỚNG BA SẠO ! 3D sẽ vĩnh viễn gắn với cái tên BA SẠO .
    Đây là bản chất của CS , chúng lừa cả TG , Mỹ và phương tây vẫn bị chúng lừa như thường . Nếu ba sạo quyết tâm cải tổ đổi mới thì hắn phải quyết liệt và chiến thắng , đằng này hắn thỏa thuận với nhau bằng giải trình trước đại hội và xin rút , với giải trình này thì coi như ba sạo và con gái yêu của ba sạo sẽ an toàn !? Những tuyên bố của ba sạo trước bàn dân thiên hạ chỉ là SẠO ! Bản chất của CS chỉ là giả dối , những thằng đeo kính giả bộ trí thức , văn minh như Vũ đức đam , Phạm bình minh …. cũng chỉ là phường lừa đảo , bởi vì không có thằng nào ở vị trí này mà lại không đâm sau lưng đ/c nó ?!
    Tới đây Mỹ và phương tây có lẽ sẽ phải có kế sách phù hợp với cs , còn Nhân Dân sẽ quyết sống mái với chúng !
    Không có một MYANMAR cho DT Việt !
    Cụ rùa là biểu tượng chống giặc phương bắc của DT Việt , đã phải uất hận bọn chúng đến chết nổi !!!

  3. Ben Says:

    Một người mà TDT gọi là Ba Sạo mà lại được không ít người ủng hộ và tin tưởng như kì họp đại hội khóa 12 vừa qua thì có điều gì đó không bình thường trong xã hội VN hiện nay hoặc não bộ TDT không bình thường, cách phán đoán của TDT đầy định kiến và tiêu cực. Để sống còn, để tồn tại trong guồng máy đảng mấy mươi năm. Được ngồi ở vị trí cao qua 2 nhiệm kì mà còn chúc lương tâm và trách nhiệm với quê hương đất nước. Dám lên tiếng chỉ trich quân xâm lược TQ thì cũng là điều đáng được ủng hộ cho dù đó là những lời mà có một số người cho là ba sạo . Ông Nguyễn Tấn Dung là nhân vật ít tệ nhất trong những nhân vật chóp bu đó TDT ạ.

  4. chiên da diết kiến nghị Says:

    Tôi trả lời: – Biết ông Dũng sẽ bị loại mà mình vẫn ủng hộ ông ấy là một chiến thuật đấu tranh cho dân chủ ở Việt Nam. Chứ biết ông ấy thắng mà mình còn ủng hộ cho ông ấy, có khác gì mình giúp cho cộng sản kéo dài thêm tuổi thọ. Biết ông ấy thua mà mình ủng hộ ông ấy cũng là cách đấu tranh để rút ngắn tuổi thọ cai trị của cộng sản, chứ ông.

    A.Q. phải gọi các bác đấu tranh dân chủ ở VN là cụ!

  5. Hải Đường Says:

    “Một chiến thuật đấu tranh cho dân chủ ở Việt Nam” ư, theo tôi thì đó chỉ là một hình thức thu hút dư luận, gây hoang mang với nhiều thứ thông tin mơ hồ, khó có thể nhận biết. Từ đó, dựng lên cái gọi là cuộc đấu tranh chính trị, vị trí này nọ. Mục đích là gì ư, đúng như các vị đã thừa nhận “rút ngắn tuổi thọ cai trị của cộng sản”. Thế có đê hèn không?

    • dânoan Says:

      Con Lợn dư luận củ thằng Hồ quàng Lợi cho rằng “”Rút ngắn tuổi thọ cai trị của cộng sản” là đê hèn”???
      Không lạ! Chỉ có lũ nô lệ có óc CHÓ, óc LỢN mới sợ mất chủ, mất đi những thằng cướp đang đè đầu cữơi cổ nhân dân VN!

    • chiên da diết kiến nghị Says:

      Hải Đường đúng quá! Phải lo lắng cho Đảng, xem chống Đảng, làm giảm sự tôn nghiêm của Đảng là tội lỗi như ô Nguyễn Thanh Giang & Tiến Sĩ Phạm Chí Dũng mới vinh quang .

    • Đnh Thắng Says:

      @ Hải Đương ! Nói cho chú mày biết, chúng tao, những người đã bỏ phí toàn bộ tuổi trẻ cho bọn Cs vì bị chúng lừa mị, bịp bợm. nay chúng tao tuổi già muốn nói với các thế hệ sau về bản chất lưu manh, khốn nạn, tàn độc của bọn đảng chó má CS đang cầm quyền cưỡi lên đầu dân ở VN. để góp phần đập tan giật sập bọn đảng thúi và vùi chúng vào đống phân. Chỉ có bọn Cs chó má như đám thằng Trọng nú, thằng Nguyễn tấn Dũng, mới đầu độc nhồi sọ để chú mày sủa theo bọn khốn đó thôi.

  6. nguoi vn Says:

    Nhóm BSX và BDX đúng là nhóm ” đàn bà”. Cứ cố biện hộ cho cái giỏi giang thông thái ….của mình . Sai thì sửa, tự nâng cao trình độ lên để cho các bài viết sau trí tuệ hơn, có đầu óc hơn.

    các bác cứ ca ngợi, khích bác 3 Xạo một cách thô thiển, thiếu cơ sở, huyền hoạc, nếu 3 Xạo đọc các bài của BĐX có khi cũng đỏ mặt ngượng ngùng vì những cái mà 3 Xạo không có, nó duoc đút một cách thô bạo vào 3 Xạo .
    Nú thắng là đương nhiên rồi chỉ cần qua cái HN 14 và Phiên trù bị là nhận định được rồi . Ai bảo Nú là Nú ? Nú mà ra một đòn bằng cái QĐ 244 khóa tay bịp mõm 3 Xạo đánh không “ẳng ” được 1 tiếng, 3 xạo và tay chân có biết không ? quá biết, nhưng tài hèn sức mọn không làm gì được mà phải thần phục Nú và…..xin cảm ơn .
    Dù sao cũng cám ơn BĐX đã tạo diễn đàn cho mọi người tham gia bình luận khá sôi nổi .

  7. Mr.gia Says:

    Thời gian làm thủ tướng ít nhất vẫn còn 5 6 tháng nữa ông Dũng là người cấp tiến thực tâm muốn cải cách thể chế,bảo vệ chủ quyền biển đảo… Thì ông ấy vẫn có thể làm được ối việc để kiểm chứng xạo hay không xạo.đơn giản nhất là ọ ẹ lên một tiếng ủng hộ một tổ chức xã hội dân sự nào đó chẳng hạn DÂN OAN hay chấm dứt cảnh khủng bố ông Phạm đình Trọng và một số người. Thiết nghĩ ổng ấy thừa khả năng làm được,tuy nhiên đó lại là viển vông đúng nghĩa cừu trông chờ hy vọng vào lòng tốt của cáo

    • Đnh Thắng Says:

      Có lần tớ đã có ý vống rằng, thằng Nguyễn tấn Dũng là thằng có ” chí nhớn”, nhưng là cái “chí” của kẻ lưu manh vô học, chỉ gan manh xảo trá để vơ vét bòn rút của dân, của nước. Thằng khốn này đã cầm đầu các nhóm lợi ích làm những vụ tham nhũng khủng làm thiệt hai, khán kiệt đất nước. Chính thằng 3X khốn nạn này đểu giả đã đàn áp dã man người biểu tình chống Tầu cộng, cho bắt rất nhiều các nhà đấu tranh vì dân chủ, vì dân oan bị cướp đất. Bạn bào còn mấy tháng nữa, chứ còn 10 năm nữa mà nó còn làm chóp bu thì đất nước này, nhân dân này chỉ có tàn mạt thảm hại thôi. Xin nhắc lại, thằng khốn 3X là thằng lưu manh nhất trong số 16 đứa lưu manh ở Ba Đình. Nó và 2 đứa con của nó hiện đang quay ra bú cặc Trọng nú và phe nhóm của thằng Trọng nú để được yên thân đấy. Đàn em trong trong nhóm lợi ích của nó, đa số đã quay đầu nhổ vào mặt nó rồi. Đó là kết cục khốn nạn nhất của đứa lưu manh.

  8. Hoàng Hữu Mạnh Says:

    Trước nói xấu hạ bệ ông dũng giờ khi ông Dũng không giữ cương vị chủ chốt trong Đảng nước thì bọn lại lươn theo một kiểu khác. Đúng là lũ đầu óc bẩn thỉu, cặn bã, không kiểu gì mà chúng không nói xấu được. Giờ mấy thánh đang bắt đầu vu cho ông Dũng là thân mỹ nên không được lên chức Tổng bí thư, thế mà không biết lũ khốn nào trước rêu rao là ông Dũng thâu tóm quyền lực, tranh giành chức Tổng bí thư. Cũng toàn từ mồm thối của lũ rận mà ra.

  9. dangvankhanh Says:

    Qua đai hội 12 Trọng và Dũng tranh chức TBT cuối cùng Trọng được nhưng không thắng – có người nói ai thắng thì nhân dân VN cũng bại – theo tôi Trọng thắng thì nhân dân VN thắng và ĐCSVN sẽ bại / Nếu có một vị lên TBT có đầu óc cãi tỗ mạnh mẽ thì tuổi thọ của đảng CS còn có thể sống thêm ít năm – đằng này ĐCSVN hiện tình quá bệ rạc không có ai ngoài Trọng lú già nua thủ cựu tham chức cố quyền lại ra những điều kiện Nq244 phản đảng để cố ôm quyền làm cho ĐCSVN không phát huy chỉ làm trì trệ điều đó báo hiệu ngày tàn của đảng cộng sắp đến –
    Qua đại hội nhân dân đã thấy quá rỏ bọn thối nát chỉ ôm danh lợi nhỏ nhen của đảng không màng đến Tổ Quốc & Nhân Dân – TBT Trọng đăng quang toàn dân vẫn dững dưng chẳn mong mõi được điều gì thật tình quá tuyệt vọng –
    Nhìn dàng tứ trụ thấy Nguyễn Xuân Phúc sẽ làm Th/tướng – gả hứa cho mỗi tỉnh một sân bay – gã lấy tiền đâu ? tiền của Trung cộng yểm trợ hả ? cuối cùng gả cũng lấy tiền của dân để huênh hoang
    Nhìn lý lịch trích ngang của Phúc đúng y câu nói của dân : vô học lớn làm đai uý – Đảng đả dung dưỡng cho bọn cơ hội leo cao tự tung tự tác làm khổ dân – Chẳn tin tưởng gì bọn cơ hội này –
    Nhân dân sẽ thắng chỉ còn thời gian ngắn sẽ hiệu nghiệm / hãy chờ nhé .

  10. hận cs Says:

    bà đầm xoè phải tóc váy lên dùng mỹ nhân kế với bọn cs háo săc thì may chi cs mới mau sụp đổ

  11. don nguyen Says:

    # thằng nào thắng thì cũng có tội hết
    #nguyen tan dung

  12. don nguyen Says:

  13. Tre Làng Says:

    Đến giờ mà vẫn còn có người mông muội đến độ tự nhận mình là công dân của cái chế độ qái thai VNCH đã bị dân tộc ta cho về với cát bụi đúng với cái giá mà nó đã gây ra với dân tộc sao. Có bác nào người Việt bên đó ở cạnh ông Khang Pham lấy búa đập cho ông ta tỉnh ngộ hộ em cái.

    • Trần giả Tiên Says:

      Hà hà 😀 😀 ĐÃ DỐT mà còn NGU đến tội nhiệp nữa, thế mới gọi là ÓC LỢN ngu lâu dốt bền nhờ cứt đảng.

      Cả thế giới có 196 nước, hầu hết đều theo chính thể tự do dân chủ như VNCH đã từng và người ta đã bỏ sọt rác cải chủ nghĩa CS thổ tả chết tiệt đã hơn 1/4 thế kỷ.

      Thế nhưng hiện nay chỉ còn 5 nước còn lại là theo CS và dân ĐÓI RẢ HỌNG như vậy ai là 😀 “người mông muội” 😀 hả ÓC LỢN???

      TRẢ LỜI đi, đừng CHẠY & SỦA lấy được nhá LỢN.

      Hà hà 😀 😀 đúng là ÓC LỢN thật rùi hì hì
      Thật tội nghiêp cho ông bà nào đã SINH RA lũ ÓC LỢN nầy

Gửi phản hồi

