Tố cáo Công an Hải Dương vi phạm nhân quyền.

Kính gửi: Các cơ quan quyền lực và chức năng Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Liên tục trong 3 ngày 18/19/20 tháng 01/2016 thường xuyên có 2 công an ăn mặc thường phục đến nhà tôi tra hỏi và trực ở cổng nhà tôi theo dõi tôi đi lại làm việc bình thường trong cuộc sống. Nhiều khi còn gọi điện thoại cho tôi phỏng vấn tôi và vào nhà tôi  tra hỏi vợ tôi…

Đây là hành vi khủng bố ngầm ngầm dai dẳng của công an Hải Dương  trong suốt thời gian từ năm 1991 đến nay chỉ vì tôi viết báo phê phán cái Quyết định 176/QĐ – HĐBT ngày 09/10/1989 vô nhân đạo, bênh vực quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho 855ngàn người lao động có công trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Tôi là một giáo viên nghỉ chế độ MSLĐ từ năm 1984.

Năm 1986 tôi được  Sở lao động gọi trở lại công tác nhưng Sở giáo dục không tiếp nhận. Vì vậy tôi phải đi làm hợp đồng cho ngoại thương Hà Nội.

Một cơ quan Nhà nước đến chiếm đoạt của tôi 38.6m3 gỗ thông Liên Xô mà tôi nhận về làm gia công trị giá hàng tỷ đồng. Công an đã điều tra, viện kiểm sát khởi tố, Tòa án xử hai lần theo quan điểm “ Án  dân sự xử kiểu nào cũng được”. Vụ án dân sự oan sai đã đẩy gia đình nhà tôi vào góc chết cuộc sống 30 năm qua. Tôi liên tục kháng án được Tổng cục PCTP điều tra, Quốc Hội bênh vực, báo Nhân Dân đưa lên công luận và hiện tại tôi đang được TAND cấp cao  thụ lý hồ sơ để được tái thẩm.

Tôi lao động thực tế 35 năm – trong đó có 21 năm biên chế và 14 dạy hợp đồng Tiếng Anh cho giáo viên một số trường chuyên nghiệp, cho người đi lao động nước ngoài…. Nhưng mức trợ cấp của tôi hiện nay vẫn là 1.500.000đ/tháng.

Hồ sơ lao động của tôi đang được lưu giữ ở Tòa soạn báo Lao Động và Xã hội.

Vợ tôi sau 23 năm lao động bị sa thải theo Quyết định 176/HĐBT ngày 09/10/1989 .Cả hai vợ chồng tôi là người có công được thưởng Huân chương, Huy chương nhưng không được ưu đãi mà còn bị ngược đãi.

Hành vi của Công an tỉnh Hải Dương suốt mấy chục năm qua là vi phạm nhân quyền. Tôi tố cáo với các cơ quan quyền lực,các cơ quan chức năng  Nhà nước xem xét và giải quyết theo thẩm quyền.

Tôi xin trân trọng cảm ơn!

Hải Dương, ngày 20 tháng 01 năm 2016

Công dân lương thiện

                                                                        Người có công

                                                                    Nhà giáo chân chính

 

 

 

     Phạm Tuấn Xa

Địa chỉ: Số nhà 31- Ngõ 207 – Chương Mỹ – phường Phạm Ngũ Lão – TP. Hải Dương

 

 

 

6 phản hồi to “Tố cáo Công an Hải Dương vi phạm nhân quyền.”

  1. Trần giả Tiên Says:

    Hà hà với tư duy 😀 “có công trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.” (?!) 😀 cho nên bây giờ chung nó đè đầu cởi cổ VÌ tội NGU, để chúng nó XÚI BẬY thì la cái gì?

    ===>đảng vẫn chưa cho Người có công – Nhà giáo chân chính “sáng mắt sáng lờ” sao???

    Bảo sao ông tổ MAO, sư phụ cha già dâm tặc của chúng nó không ị vào mặt và gọi là “TRÍ THỨC không bằng cục phân” và cũng vì chúng nó “DẠY” sao nghe vậy đếch có ÓC để suy nghĩ khác.

  2. chiên da diết kiến nghị Says:

    Công dân lương thiện
    Người có công
    Nhà giáo chân chính

    Ba vế chửi nhau ỏm tỏi cả lên . Người có công với cách mạng không thể là công dân lương thiện & nhà giáo chân chính được . May lắm thì có thể rêu rao mình là cộng sản chân chính .

    “Cả hai vợ chồng tôi là người có công được thưởng Huân chương, Huy chương nhưng không được ưu đãi mà còn bị ngược đãi”

    Trời có mắt & cũng có 1 khiếu khôi hài đen (a really wicked sense of humor). Trời mượn tay Đảng trừng trị ông này . How wicked funny is that!

  3. Anh Le Says:

    Ông bà có công với đảng của ông thì cứ kêu lên để đảng quang vinh trí tệ của ông rải quyết nhá!

  4. Mr.gia Says:

    Bác nên thư ngỏ thẳng cho đ/c tân TBT Nguyễn phú Trọng vì ngay trong diễn văn nhận chức vừa xong đ/c ấy yêu nước thương dân lâm ly thống thiết lắm chắc đang lúc phởn chí thắng cử đ/c ấy có mủi lòng chứ không dửng dưng như với lũ ngư dân bị Tàu cộng ức hiếp bắn giết mô

  5. Hoàng Hữu Mạnh Says:

    Thôi thôi xin các bác rận, suốt ngày cái bài này nhá đi nhá lại. Công an lúc nào cũng bị bọn rận thúi vu không là vi phạm dân chủ nhân quyền, chỉ là những chuyện nhỏ như công an tới làm việc mà bọn rận vẽ ra đủ kiểu nào là xúc phạm, khủng bố, … Nhưng cái mồm rận mỗi lần há ra lại được tống tiền vào, đó cũng là nguồn sống của rận, chúng cứ bịa đặt thôi, càng bịa tốt, gây rối tốt thì càng có tiền.

  6. La Paloma Says:

    Nhìn mấy cái mặt mấy đứa nhãi con (áo phông đỏ còn in logo là DLV) mà tớ thấy lộn ruột. Chuyện này lại khiến tớ thấy lời hứa của Nguyễn Đức Chung (sẽ cho điều tra xem chúng là ai) là láo khoét. Có câu trả lời chưa hở ông Chủ Tịch ?

Trả lời

