Cảm ơn Việt Khang

Le Phú Khải.

Cảm ơn mẹ Vân

Đã cho tôi hay – Tôi còn nước mắt

Sau bao nhiêu đắng cay căm giận

Tôi tưởng tôi không con giọt nước mắt nào!

Tôi khóc mừng vui

Vì lời ca Việt Khang

Đã bay đi khắp thế gian này:

“Việt Nam tôi đâu”

Sao để lũ giặc Tàu

Giết đồng bào mình trên quê hương?

Việt Khang ơi, em không “làm con chim ca hót quanh Lăng”

Em là con cóc nghiến răng

Báo trời giông sắp tới

Tổ quốc cần em – Người nghệ sĩ

Lấy máu mình để dự báo tương lai:

“Tôi không thể ngồi yên

Để đời sau cháu con tôi được làm người

Cội nguồn ở đâu

Khi thế giới này không còn Việt Nam”.

khai

Mỹ Tho, 14.12.2015

*Mẹ của Việt Khang

** Tên bài hát của Việt Khang

*** Lời trong bài thơ của…

 ****Lời trong ca khúc “Việt Nam tôi đâu” của Việt Khang.

 

4 phản hồi to “Cảm ơn Việt Khang”

  1. chiên da diết kiến nghị Says:

    ““Tôi không thể ngồi yên

    Để đời sau cháu con tôi được làm người

    Cội nguồn ở đâu

    Khi thế giới này không còn Việt Nam”.

    Mọi người nên ngồi yên, để con cháu chúng ta được làm người Xã Hội Chủ Nghĩa (theo lời Nguyễn Danh Dy) theo ước vọng của Bác Hồ vĩ đại

    Cội nguồn từ Đảng . Vả lại không nên coi đây là mất nước, mà nên coi là được nước . Tổ quốc Xã Hội Chủ Nghĩa của chúng ta sẽ kéo dài từ mũi Cà Mau tới tận Tây Tạng, Tân Cương . Mọi người không lấy điều đó làm tự hào à ?

  2. Đức Công Says:

    Yêu anh Việt Khang !

  3. NGƯỢC NẮNG Says:

    hi vọng việt khang ra tù không ngựa quen đường cũ như nguyễn văn đài không thì lại tiếp tục vào chuồng .

  4. tran dai nghia Says:

    Viet Khang that tuyet voi,toi yeu anh con nguoi nghe sy yeu dat nuoc,toi mong anh thoi gian toi se co nhieu bai hat hay noi ve tinh yeu to quoc,yeu dan toc Viet nam.

Gửi phản hồi

