Đôi lời cùng ”NGÀI* nghị Hoàng Hữu Phước”.

GS David Tran ( Thiên Ngọc)

Trong bài mấy hôm trước tôi có viết: “…Công bằng mà nói khi ta dùng lời nặng nề thóa mạ để mắng ai đó là “con lừa hay con khỉ dòm nhà” thì người phát ngôn không lấy gì làm hay. Nhưng tôi thấy thật tội nghiệp cho ông, vì thế bài viết này dụng ý là tôi giúp cho ông để né tránh và hạn chế bớt những viên đá mà thuộc về đá núi đang và chuẩn bị ném vào ông. Đọc xong bài viết này mà ông không soi lại được mình mà phục thiện hơn thì rõ ràng là ông “ngu hơn lừa”.

Thưa ông! Khi ông đã đọc xong bài viết trên mà ông đã không sáng mắt ra mà còn đòi đối thoại, trao đổi thẳng thắn với tôi trên diễn đàn “Lề Dân” thì rõ ràng ông tự nhảy vào lửa và mang mặt nạ đón nhận hàng loạt cà chua trứng thối của mọi người ném vào ông rồi! riêng hai ngày qua đến giờ này theo tôi thấy thì cũng đã có quá nhiều. Và rằng tôi đã xem ông là gì ?thì việc đối thoại và trao đổi với ông là việc không thể. Hơn nữa hầu hết thời gian của tôi là dành cho việc làm có ích trên mọi lĩnh vực cho cộng đồng xã hội không phân biệt chủng tộc và không có biên cương. Do đó tôi không thể phí thời gian vào việc vô bổ ấy. Hơn nữa đối với ông thì thời gian chỉ là “chờ lệnh và nhận sự bảo ban…” rồi sau đó là mong đón nhận những đồng tiền xương máu của nhân dân để đi làm việc “hại dân” mà thôi. Còn lại là dành hết “trí tệ” đưa ra những “tối kiến làm nghèo đất nước” đồng thời có cơ hội để cùng đồng đảng bòn rút tài nguyên Quốc Gia, xương máu của nhân dân.

Riêng trong những dòng này không phải là lời đối thoại hay “trao đổi thẳng thắn…” gì với ông cả mà những lời sau cùng tôi vạch ra cho ông thấy rằng “ Ông đã lòi thêm một cái ĐẠI NGU” nữa của ông mà ông lại dương dương tự đắc. Trong cmt của ông bên dưới bài viết của tôi trên các mạng “Lề Dân” ông nói rằng :

“Hoàng Hữu Phước: Thưa tác giả David Thiên Ngọc. Ông bảo là tôi ngu? Ừ. Thì cứ cho là tôi ngu đi, tứ đại ngu hay thập đại ngu gì cũng được. Cả cái đảng cs của chúng tôi cũng ngu nốt. Cũng được đi. Nhưng tôi hỏi ông, ngu mà sao cầm quyền đến 70 năm? Mà 90 triệu dân VN không làm gì được chúng tôi? Vậy thì, theo ông, giữa đảng cs VN và 90 triệu dân, ai ngu hơn ai, hả? Ông khôn thì ông làm gì được chúng tôi nào?Ông khôn thì ông thử lãnh đạo nhân dân lật đổ chúng tôi như đảng chúng tôi từng lật đổ nước VNCH của các ông xem có được không?Sẵn có cái nghị trường DLB đây, tôi và ông cứ thẳng thắn trao đổi với nhau xem nào. OK?”

Trước hết ông cũng tự nhận ông và cái đảng của ông ngu cũng được nhưng mà ngu sao lại cầm quyền đến 70 năm?

Thưa NGÀI! Đảng trưởng Hồ tập Chương cùng cả tập đoàn chóp bu đảng của các ông có phải đã nhận rằng “bác và đảng đã đứng lên CƯỚP chính quyền” trong tay của nhân dân vào mùa thu năm 1945 rồi sao? Mà đã là “CƯỚP” thì hành vi và bản chất của nó là gì thì nơi đây tôi không cần nói thêm ( việc này tôi cũng đã viết quá nhiều trong rất nhiều bài trên DLB và nhiều tờ báo Lề Dân khác). Riêng trong tay bọn cướp là súng, còng, lựu đạn, lưỡi lê…thậm tệ hơn là mắm tôm và có cả chó cùng đội ngũ côn đồ xã hội đen nữa để giử chế độ, giữ cái chính quyền mà bác và đảng của các ông đã cướp được của Nhân Dân. Trong lúc nhân dân thì trong tay không một tấc sắt? Có phải các lãnh tụ cộng sản đệ tam QT và cả tên bất hiếu bất nhân tố cha tố mẹ là Trường Chinh lãnh tụ của các ông đã tuyên bố rằng “giữ chính quyền bằng nòng súng” rồi sao?. Thế thì 70 năm qua các ông đàn áp, khủng bố nhân dân bằng bạo lực, vũ khí tận răng…để giữ cái chính quyền đã cướp được chứ có phải chính quyền đó là do Nhân Dân trao gởi? cái hội trường mà đảng cướp đã mạo danh là “Diên Hồng” của tiền nhân để chứa những con lừa do đảng đẻ ra ngồi mà “gật gù” mỗi năm đến hẹn lại lên nhằm thể hiện “nô bộc tính” rồi lãnh lương không? Trên toàn cõi hành tinh này có nơi nào mà ĐBQH mà chiếm hết 95% là đảng viên đảng cướp hay không? 5% còn lại là những tên nô bồi của đảng! có cái nghị trường nào mà khi một nghị quyết chủ trương của đảng cầm quyền đưa ra đều gần như 100% bấm nút đồng thuận tán thành một cách vô thức không? Còn có cảnh “bấm nút thế” mới là quái dị chứ!

Hầu hết nhân dân Việt Nam trong 70 năm qua đều sống trong sợ hãi trước nòng súng bạo tàn khát máu của tập đoàn đảng của các ông. Thậm chí các ông còn rước giặc Tàu về trực tiếp bắn giết gần 200 ngàn người dân vô tôi tận xóm làng hẻo lánh trong CCRĐ, NV-GP rồi hàng triệu người dân MNVN kẻ chôn thây trên rừng người chìm đáy biển vực sâu làm mồi cho cá dữ cho dã thú! Số còn lại thì lang thang tứ cố vô thân không nơi trú nắng đụt mưa vì chính sách cải tạo công thương nghiệp, đánh tư sản, kinh tế mới…tịch thu nhà cửa mà thực chất là trả thù cách hạ nhân và cướp trắng. Những nạn nhân đều là công dân làm ăn lương thiện chỉ bị một cái tội với cộng sản là “có tiền, có nhà cao cửa rộng, có tài sản và tồi tệ hơn là có trí thức”.

Thưa NGÀI! Ngày nay cái nỗi sợ hãi đó đa phần đã thoát ra khỏi ý thức lẫn thân thể người dân VN rồi ông ạ! Chắc ông không đui và điếc để nghe và thấy nhân dân VN đã hàng loạt xuống đường bao vậy trước các cơ quan đảng, chính quyền csVN từ trung ương đến địa phương mà hô to qua loa phóng thanh “Đả Đảo đảng csVN cướp của dân” rồi sao?

Sự vượt qua lằn ranh của sự sợ hãi và sẵn sàng hy sinh bản thân cho tiền đồ Tổ Quốc, Dân Tộc đã thể hiện rõ nét qua những giọt máu của các Anh Thư, Tuấn Kiệt VN đã và đang đổ ra do những thanh gươm, lá chắn cùng bọn côn đồ côn an trá hình của đảng các ông gây ra như các vị Ls Nguyễn bắc Truyển, Ls Lê quốc Quân, Ls Trần thu Nam, Ls Lê văn Luân, anh Nguyễn chí Tuyến, Đinh quang Tuyến, cô Nguyễn hoàng Vi, Huỳnh thục Vy, Bùi thị minh Hằng, Phạm thanh Nghiên…và gần đây là Anh Thư Đỗ thị minh Hạnh, phóng viên Trương Minh Đức…đã chứng minh cho điều đó. Thế thì cái ngày cáo chung chế độ bạo tàn đã gần kề và quá rõ!

Các ông có mắt mà như mù, có trí mà quá tệ…sao các ông không phóng tầm mắt nhìn về Nam Phi, Bắc Phi…cho dù là độc tài, sắc máu đến đâu rồi cũng phải cáo chung trước cuồng phong phẩn nộ của nhân dân một khi cái lằn ranh sợ hãi đó đã bị xóa tan.

Gần với VN hơn sao các ông không nhìn qua Miến Điện? Tập đoàn Quân Đội độc tài cho dù hơn ½ thế kỷ cầm quyền bằng súng đạn, bằng nhà tù và khủng bố…rồi cũng phải trả quyền lực về lại cho nhân dân bằng một cuộc so tài công bằng minh bạch trên vũ đài chính trị một cách công khai và phần thắng thuộc về lòng dân.

Sở dĩ người ta trao trả lại quyền lực là người ta thức thời, thấy được làn sóng dân chủ đã bao trùm trên toàn thế giới. Họ không muốn làm một Sadam Husein hay Gaddafi thứ 2 và người được nhân dân Miến Điện trao gởi vận mệnh Quốc Gia là một nạn nhận của chế độ độc tài quân phiệt, là một Tù Nhân Lương Tâm, tù nhân Chính Trị sau gần 20 năm chịu ngục tù, quản thúc …của chế độ độc tài đó là Khôi Nguyên Nobel Hòa Bình Aung san suu Kyi người đàn bà có xác thân nhỏ bé nhưng trái tim và khối óc không nhỏ tí nào. Tôi thiết nghĩ Nhân Dân VN rồi đây cũng trao tay chống tay chèo con thuyền Quốc Gia cho những Anh Thư Tuấn Kiệt VN đã kiên cường sau song sắt nhà tù cộng sản. Đó là tôi trả lời cho ông cái mà ông cho là “ngu mà sao cầm quyền 70 năm”! và rằng ông cũng nên thấy các ông khôn, các ông vô địch, các ông không đối thủ thế thì tại sao các ông “rất sợ đối lập” rất sợ các tổ chức dân sự? mà ra tay trấn áp, hành hung dã man những người bất đồng chính kiến? họ chỉ thể hiện chinh kiến của mình một cách hòa bình và hợp pháp? Sao không dám tranh tài một cách công bằng trên một sân chơi minh bạch bằng những lá phiếu đích thực của toàn dân???mà các ông luôn dùng hạ sách bỉ ổi của kẻ đốn mạc hạ nhân?

Giờ tôi xin vạch ra một cái “ĐẠI NGU” nữa của ông mà ông có biết rằng cái ngu đó nó dọn đường cho ông đi vào huyệt mộ không. Ông nói rằng : “ngu mà sao cầm quyền đến 70 năm? Mà 90 triệu dân VN không làm gì được chúng tôi?Vậy thì, theo ông, giữa đảng cs VN và 90 triệu dân, ai ngu hơn ai, hả?”Rõ ràng câu nói trên là câu ngu nhất trong “kho tàng ngu” của ông. Bởi lời trên là “lời tuyên chiến mà một bên là ông cùng đảng csVN còn lại một bên là 90 triệu dân VN” thôi rồi Lượm ơi!

Trong gần thế kỷ qua kể từ khi cộng sản đệ tam QT ra đời gây tan tóc đau thương cho nhiều Dân Tộc của nhiều Quốc Gia, cũng có lắm lúc chúng tự hào là vô địch, bách chiến bách thắng… nhưng chưa bao giờ chúng dám công khai tuyên chiến với toàn dân. Mặc dù chúng luôn coi toàn dân là bầy lừa do chúng chăn dắt. Hôm nay ông chỉ là một tên nô bộc của csVN mà ông dám cao giọng tuyên chiến với 90 triệu dân VN và xem toàn dân là ngu hơn các ông nên mới bị các ông cai trị! Rõ là “điếc không sợ súng” và ngu hơn lừa là không ngoa tí nào.

Sau cùng tôi cũng nói lên rằng “Diễn Đàn Dân Làm Báo và các trang Lề Dân khác” là một diễn đàn của những người yêu nước VN, yêu chuộng hòa bình, dân chủ và nhân quyền, nói lên tiếng nói của người trí thức, của kẻ sĩ… chứ không phải chỗ để những con lừa, những tên nô bồi cho csVN bán nước hại dân lên để múa may hay phun nhổ gì được. Và cũng nhắc cho ông rằng đây không phải là “nghị trường” như ông quen mồm nói cái nơi mà các ông làm “hội tề” tay sai của của bầy cáo Ba Đình mà “gật gù” làm hại nhân dân đất nước rồi mạo danh là “Đại Biểu Nhân Dân”.

Những dòng này là lời cuối cho ông chứ không phải là đối thoại hay trao đổi gì cả như trên tôi đã nói.

Chào NGÀI!

GS David Tran ( Thiên Ngọc)

* Ngài = con tằm (tằm thì ăn dữ lắm, như tằm ăn dâu vậy).

8 phản hồi to “Đôi lời cùng ”NGÀI* nghị Hoàng Hữu Phước”.”

  1. người chuyển lửa Says:

    Đại Biểu Như Con Gì?
    X
    Không biết dùng từ gì để tả
    Những con, thằng đại biểu hôm qua
    Của cái quốc hội vong gia
    Vừa bầu hiến pháp cộng tà xì hơi.

    Chúng có phải con người không nhỉ?
    Chỉ là con, chưa phải là người
    Con gì? tuỳ đứa tuỳ nơi
    Nhưng đều thua chó nhà tôi nghĩa tình.

    Chó nhà tôi biết trung với chủ
    Kẻ nuôi cơm no đủ bao ngày
    Chủ buồn, chó cũng không khuây
    Chủ đau, chó cũng mặt mày buồn thiu.

    Đại biểu ăn của dân của nước
    Mà vô ơn, bạc ước, thờ ai?
    Chúng thờ cái lũ quái thai
    Mặt người lòng rắn, tay sai Tàu phù.

    Chúng như thế còn thua con chó
    Vậy thì còn hơn được con nao?
    Chỉ như con… của tặc Hồ
    Chỉ như cái… của ả đào thị Ngân.

    https://fdfvn.wordpress.com

  2. Vo hoa son Says:

    Tôi rất chán ông nghị này, chỉ có thể nói ông bị tâm thần thôi. Thật buồn cho đất nước và cho đảng của tôi. Đại diện cho dân là đỉnh cao trí tuệ, nhưng đất nước có những đại biểu tâm thần như ông thì quả là đại hoạ, tốt nhứt là ông hãy rút lui chờ ngày về đuổi gà như vậy còn tốt cho đất nước hơn, đừng tào lao nữa, ông phước ạ.

  3. tiện dân Says:

    Tôi đã gần trọn đời sống dưới chế độ XHCN . Đã một thời gian dài tôi vô cùng kính yêu bác Hồ , tin tưởng sụ lãnh đạo tài tình , sáng suốt của ” đảng ta ” như bao người khác …
    Nay , qua các phương tiện truyền thông , hồi ký của những nhân vật quan trọng … nhiều vấn đề không giống như tôi đã được giáo dục trước đây ; tôi thấy lúng túng . ” tâm tư ” và ” lăn tăn ” không biết đúng -sai phải trái thế nào . Tỷ như :
    Bác Hồ , là người yêu nước ,. nhưng Bác mang cái chủ nghĩa cộng sản vào nước mình thì có ” chuẩn ” không ? Vì sao ông Enxin lại bảo là cái cncs phải đập bỏ chứ không thể cải tạo ?, ông Gorbachop thì bảo cộng sản bản chất là dối trá … Toàn châu Âu đã vưt cái chủ nghĩa ây vào sọt rác hoặc đặt đảng cs ra ngoài vòng pháp luật .. … Họ sai ở chỗ nào mà ” đảng ta ” vẫn bám lấy ?
    Việc bác Hồ có vợ con thật hay không ? mà Bác có vợ con như mọi người thì đã sao ( Lenin , Mac , Anghen , bác Mao ) đều có vợ con cả tại sao lại cứ muốn bắt Bác mình phải cô đơn , ở vậy và cho thế mới là Bác mình hết lòng vì dân vì nước … ?
    Trong CCRĐ long trời lở đất , cái vụ giết bà Năm – địa chủ yêu nước , Bác bảo Bác không biết , bắn rồi Bác mới biết , Bác rất thương nhất là ba là phụ nữ … có đúng không ? vậy mà ông Trần Đĩnh ( trong hồi ký Đèn cù ) dám bảo là vụ xử bà Năm , Bác mình đeo râu giả , bác Trường Trinh thì đeo kính râm ngồi dự , Bác là tác giả của bài ” Địa chủ ác ghê ” có đúng không…??? Tại sao chả thấy báo nào phản bác lời kể của ông Trần Đĩnh và đưa ông ra xử tội phỉ báng lãnh tụ , làm mất lòng tin …?
    Rồi ,gần đây thì , bác TBT Trọng nhận xét đảng ta ” đảng viên nhan nhản cộng sản mấy người ” . Tại sao bác Trọng lại nhận xét như vậy ,? Bác Tư Sang thì nói , đại để , quan tham nhũng bây chừ không phải là một con sâu mà là một bầy sâu … Ăn thế thì dân còn gì mà ăn ? Rồi bác Hùng hói thì phán , cũng đại để rằng thì là , diệt hết tham nhũng thì còn ai …làm việc ?
    Toàn là những đánh giá nhận xét của của yếu nhân của ta chứ không phải của thế lực thù địch hay ” bọn rận chủ ” . làm cho tui i ” lăn tăn ‘ quá . chả biết ” định hướng ‘thế nào cho đúng lập trường tư tưởng XHCN để … kiên định’ ? xin các bác dư luận viên chỉ bảo giùm .
    Xã hội thì bí bét , ngân khố thì cạn kiệt ( báo lề phải đấy nhá ) , khắp nơi cướp -giết – hiếp phát triển không ngừng gia tăng . Dân ăn toàn thực phẩm độc hại , đến nỗi một yếu nhân phải nói : Bây chừ, không biết ăn gì không độc hại !. Tai nạn giao thồng làm dân chết như ngả rạ mà chả có biện pháp hạn chế hữu hiệu . Bệnh viện thì 3-4 người một giường , giá thuốc thi đắt cắt cổ , dân oan mất đất kêu như vạc…..Nhiều nhiều lắm những tiêu cực và yếu kém … Nhữngi ai quản lý xã hội mà lại để như vậy …?
    Vẫn biết ; Xã hội nào cũng vậy , độc tài , tàn bạo như Seaosecu , Gadafi , Hunsen và gần ta nhứt như Pôn Pốt giết hại dã man hơn 2 triệu người Campuchia …nhưng có ” một bộ phận không nhỏ ” hưởng lợi từ thể chế ấy và họ ra sức bảo vệ vì ” Còn đảng còn mình ” . Âu cũng là lẽ thường . ý kiến đa chiều , người ủng hộ , người phản bác là lẽ đương nhiên . ta nên tôn trọng , ai nói phải đúng lý lẽ , đúng sự thực tế thì ta nghe theo .
    Trang Bà Đầm Xòe , cho post tất cả các còm -mần ( kể cả những lời không mấy văn hóa nhằm đả vào Bà ) như vậy là tôn trọng độc giả , tôn trọng người góp ý . Rất đáng hoan nghênh . Xin cảm ơn Bà Đầm .
    Tôi không dám phê phán ai . chỉ mong được chỉ giáo những điều đúng sự thật để tôi tiếp tục gửi gắm lòng tin vào ” đảng ta ” , vào sự lãnh đạo vô cùng ” sáng suốt và tài tình ” của các vị lãnh đạo csvn ,tin vào chế độ XHCN vạn lần dân chủ hơn tư bản ! .
    Xin cám ơn các vị chỉ bảo .

  4. Khách Says:

    Tư duy theo kiểu óc Lợn ĐỘC TÀI – của những thằng lú, gian, tham, hèn chóp bu CSVN là:
    – Phải có một đôi thằng như Hoàng hữu phước, Cuốc hội ta mới… có đại diện cho “mọi tầng lớp nhân dân”, mới thể hiện Cuốc hộì ta là “dân chủ”!
    Còn Hoàng hữu phước thì không mảy may lo nghĩ, vì dân ta có chửi thì nó cũng chí phèo: – chửi tao thì khác gì chửi đảng CSCN.

    Bằng Điều 4 HP, chúng nó đã công khai tuyên chiến với dân tộc VN: – Chúng tao vô liêm sỉ đấy, làm gì được nào?

  5. chiên da diết kiến nghị Says:

    “Nhưng tôi hỏi ông, ngu mà sao cầm quyền đến 70 năm? Mà 90 triệu dân VN không làm gì được chúng tôi?”

    Tớ nói rồi, cái đảng này không phải vì, do hay bởi dân . Đảng này tồn tại chỉ tại dân thôi .

    Câu nói “Đảng là tinh hoa của dân tộc” không phải không chính xác . Cứ nhìn vào ông nghị này sẽ thấy “tinh hoa” kiểu Xã Hội Chủ Nghĩa, ngôn ngữ dân dã kêu là “du côn”. Đọc câu thách này là biết “Mà 90 triệu dân VN không làm gì được chúng tôi?”. Nghị này không đại diện dân, còn thách xem dân làm được gì nhau . Nghị Xã Hội Chủ Nghĩa quả có khác!

    Du côn không ngu đâu, rất thông minh là khác, thông minh kiểu du côn . Chứng tỏ ông Nghị này rất xứng đáng được Đảng tin tưởng cho làm nghị .

  6. yeubacho Says:

    Thằng Phước cho lên làm thủ tướng mà hay hé!

  7. Nhân Văn Says:

    Khổ thân bác Phước. Chuyện lâu rồi mà vẫn bị một tập đoàn quân lao vào công kích.
    Tập đoàn quân này hẳn là hết chuyện để bịa đặt rồi.
    Đáng thương đáng thương!
    Chợt nhận thấy những vị đánh phá cộng sản quyết liệt nhất lại là những người đang sở hữu chính những điều mà các vị ra sức tấn công.
    Các vị chửi cộng sản không chịu nghe những ý kiến trái chiều, nhưng có ý kiến nào trái ý các vị thì các vị cũng đâm chém tơi bời luôn.
    Các vị quy kết cộng sản loại bỏ các đối thủ, thì cũng chính các vị gào thét lên phải xử ông nọ, hạ bệ ông kia.
    Đáng thương cho các vị sống ở phương Tây, nơi mà các vị cho là văn minh, dân chủ, nhưng các vị chẳng học được cái gì ở đó. Ở cái nơi phương Tây đó, người ta có hạ bệ, dìm hàng, bôi xấu, bới móc đối thủ để tự nâng mình lên không? Cũng có những vụ nọ vụ kia bới móc đời tư đối thủ trong tranh cử, nhưng đó chỉ là những biện pháp phụ, biện pháp cuối cùng, chứ đâu phải là công cụ chủ lực như cách làm của các vị.
    Người ta tranh cử thì đưa ra chính sách nọ, lời hứa kia để cải thiện đời sống nhân dân, còn các vị, ngoài chửi bới thì có vị nào đưa ra được chính sách gì cho dân cho nước?

    • chiên da diết kiến nghị Says:

      Tớ không cả chửi cộng sản nữa . Tớ chỉ khinh bỉ những người 1 mặt tự xưng kiên định chủ nghĩa Mác-Lê, mặt kia lại chỉ làm những gì Mác cho là đáng khinh bỉ .

      Tớ nghĩ những người Cộng Sản có đầy đủ lý do để tự hào và công khai mục đích của họ . Khốn nỗi chả đứa nào dám như thời Bác Hồ vĩ đại. Vì thế tớ khinh bỉ, thế thôi . Chứ Cộng Sản thật như Bác Hồ vĩ đại, cứ nói huỵch toẹt ý định Cộng Sản của mình thì tớ kính trọng lắm lắm .

Gửi phản hồi

