Những ngày mẹ gì đây?*

Hồ Lan Hồ ( theo fb Hồ Lan Hồ)

Hôm nay 20 /10 ngày phụ nữ VN. Ngày mà mình nhận xét cách đây 3 năm ” là cái ngày CS mà cụ thể là mấy thằng lưu manh ban ơn cho bọn đàn bà đĩ điếm thích dí lờ vô cho chúng dùng xả láng để đoiỉ lấy tiền , quyền”. VN chả có ngày lễ lạt gì cho nó ra hồn. Ngày Valentin thì yêu đương chả thấy thấy báo chí giật tít vãi hồn ” cháy phòng nghỉ” . Ngày lễ thầy giáo thì học trò nghèo đi chơi chết đuối vì đi tắm sông, tai nạn giao thông tá lả vì chúng xin tiền bố mẹ đi ” tết thầy cô” cả ngày. Giáo viên thì nhòm ngom ngóm vô tiền phong bì của hs giàu . Vì thế cho nên chúng kết bè kéo cánh vô nịnh lãnh đạo để bươi học bạ con người ta ra soi bố mẹ làm gì thì tấp vô một góc. Sau đó chúng hô lớp chọn 1, lớp năng khiếu 3, lớp tài năng 5-6…để dụ dân móc tiền túi ra chạy và chạy để con em họ được vô lớp chọn. Gv dạy các lớp này phải biết thu rồi chi….thu vào mà ăn cả nó ” đánh” cho dập mặt trước bàn dân thiên hạ….Vậy ngày lễ nhà giáo đã trở thành ngày ” thí cho nó mấy đồng bạc cho nó ko cắn con mình”.

Còn ngày cuốc tế lao động 1\5 thì họ vinh danh cái gì? Toàn bọn ăn sẵn nằm ngửa com lê cà vạt mồm lem lẻm ngày lao động mà trồng cái cây để chup ảnh mà nó cũng cầm cái xẻng ngược….?
Ngày thầy thuốc thì cộng sản vinh danh con Ruồi tronbg chai nước ngọt sản xuất tại sân sau của Trobgj lú à? Hay chúng vinh danh bọn đồ tể để bệnh nhân cấp cứu chết khi chưa kịp nộp tiền?
Ngày giải phóng Thủ đô là ngày nào ? Có ai chiếm đâu mà giải phóng? Toàn bọn giết người xung phong vô chỗ vườn ko nhà trống? Ngày giải phóng Miền nam là ngày anh tống cổ thằng em ruột ra đường , đi cải tạo để chiếm nhà của nó ?
Conf ngày lễ nào mà tự hào nhân tộc hơn khi mà một thằng già mới nổi với bàn táy nối dài của Trung cộng thôn tính VN hòng chiếm đất, chiếm biển đông. Chính Nó đả đẻ ra nhiều lớp người lưu manh gian xảo chuyên giết, hiếp , cướp của dân để vinh thân phì gia. Phì đến nỗi đời cha ăn mặn cho cả đời con đời cháu nhà nó giàu nứt đố đổ bờ vách.
Ngày lễ gì cũng răt một mùi thum thủm, cướp cắp phi nhân của những kẻ hợm hĩnh mang “đạo đức hồ chí mình ” giả trá, lừa bịp để mị dân!

*Tít bài do Bà Đầm Xòe đặt.

8 phản hồi to “Những ngày mẹ gì đây?*”

  1. chiên da diết kiến nghị Says:

    Những ngày của thời đại Hồ Chí Minh chứ còn mịa gì nữa .

    • Quan Vũ Says:

      Cái gì cũng quy vào ngày của thời đại Hồ Chí Minh, haizzz. Sợ bạn quá rồi, không biết ngày xưa cụ Hồ có nói gì làm tổ tiên bạn “tự ái” mà lại sinh ra kẻ não ngắn như bạn nhỉ.

  2. Cửu Vĩ Says:

    Với bạn có thể Việt Nam này chẳng có cái ngày lễ vẹo gì. Với bạn là như thế, đó là suy nghĩ của bạn, tôi tôn trọng nó, nhưng tôi cũng xin đưa ra cái suy nghĩ của mình, mà tôi nghĩ cũng là của rất rất nhiều người Việt Nam khác, ngày hôm nay là một ngày quan trọng, một ngày để chúng tôi quan tâm tới phái nữ nhiều hơn, ngày mà chúng tôi thêm yêu bà yêu mẹ mình hơn. Hôm nay cũng là dịp mà nhiều người nhân đó bày tỏ tình cảm với những người thân yêu, nói tóm lại nó là ngày có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi.

  3. Hoàng Dũng Says:

    Với những thành phần cá biệt như bạn, thì tôi nghĩ cần thay đổi nhận thức của bản thân bạn đi. Nếu không, đến bố mẹ, bạn bè, gia đình, rồi bạn cũng sẽ có những cảm nhận sai lầm như vậy. Không biết quý trọng mẹ, cô giáo, thì không thể cảm nhận sự ý nghĩa của ngày lễ tri ân lớn như thế này được. Chẳng lẽ suốt cuộc đời bạn, không cảm thấy sự ấm áp, những giọt nước mắt của các cô đã dạy bạn rơi xuống sao? Thật đáng buồn…

  4. vivi Says:

    Tôi thì chả có ngày lễ nào của cộng sản là ngày lễ của tôi! Thế thôi, rồi đến nagyf cũng trả lại cho dân tộc này thôi!

  5. vivi Says:

    Tôi thì chả có ngày lễ nào của cộng sản là ngày lễ của tôi! Thế thôi, rồi đến ngày chúng cũng phải trả lại cho dân tộc này thôi!

  6. Quan Vũ Says:

    Hehe. Vậy hóa ra tác giả bài viết này đang muốn nói đến việc lỗi của việc các báo đài đăng lên là do Đảng cộng sản làm? hehe, ngu thật, Mi xem những tờ báo chính thống như báo điện tử của đảng cộng sản, báo nhân dân, báo công an nhân dân có Đăng lên như vậy không? Những báo khác như dantri.com. vnexpress.net làm gì phải báo chính thống,…

  7. long luyen Says:

    Thằng này đúng là ảo tưởng hết chỗ nói, định hù dọa người khác à? Nếu không bỏ Đảng cộng sản thì sao chứ, chẳng nhẽ chúng mày lại đi giết người à? Đúng là bọn cuồng tín, đã ngu lại còn thích tỏ ra nguy hiểm. Định dọa trẻ con à? Đâu mà đưa ra những lời lẽ ngu si như vậy chứ

Trả lời

