Camera với ĐMCS và luật sư Nguyễn Văn Đài.

Nguyễn Văn Đài ( theo fb Nguyễn Văn Đài)

I. Giải pháp hữu hiệu để chống lại camera theo dõi của bọn cô hồn:

Dài 1

Sáng nay đi đến cửa hàng thứ nhất. Sau khi đưa chữ ‪#‎ĐMCS cho chủ cửa hàng. Anh nhìn thấy rồi mỉm cười nói: ‘câu này nhạy cảm quá’. Tôi nói đây là Đam mê cuộc sống, có gì mà nhạy cảm.
Anh ta nói: đấy là anh nói, hàng ngày em đều đọc Dân làm báo, nên em biết hết.
Tôi hỏi: thế có làm ko?
Anh ta nói: nhạy cảm quá, anh thông cảm, em chưa dám.


Tôi tìm mãi mới thấy cửa hàng thứ hai. Vừa đưa mẩu giấy. Anh chủ cửa hàng reo lên: chuẩn không cần chỉnh. Anh ta nhìn tôi chăm chú và hỏi: ‘ hình như anh là luật sư Nguyễn Văn Đài, em theo dõi bác trên fb’.
Tôi hỏi lại: nếu đúng thì sao?
Anh ta nói: em ủng hộ các bác, bác cần làm mấy cái?
Tôi hỏi: bao nhiêu tiền 1 chiếc khổ 70×70?
Anh ta nói: em làm tặng bác 5 cái. Cái thứ 6 trở lên thì 150 ngàn/1 cái.
Tôi nói: cảm ơn anh đã ủng hộ. Tôi chỉ làm 1 cái. Tôi sẽ trả tiền, khi nào cần tôi sẽ kêu gọi sự ủng hộ của anh. Chiều nay tôi đến lấy và trả tiền cho anh ta.
Anh ấy vui mừng nói: Khi nào các bác cần cứ qua em.

Tôi mang về và treo trước chiếc camera để cho bọn cô hồn ngồi ở phòng lạnh xem và thưởng thức. Kakaka.

II. Kịch bản mà họ tấn công vào ‪#‎ĐMCS ngày 18-10:

ảnh dài

Bước 1: Họ huy động tổ dân phố, cựu chiến binh, phụ nữ, mặt trận đến la hét, chửi bới, đe dọa,… Nhằm mục đích gây rối trật tự khu dân cư, lấy cớ cho công an khu vực đến làm việc; sự việc diễn ra khoảng 10 phút và công an khu vực xuất hiện.

Bước 2: Công an khu vực mượn cớ mất trật tự khu dân cư nên đến mời tất cả ra phường làm việc. Tôi đã từ chối và yêu cầu công an khu vực bắt tất cả những kẻ gây rối về phường. Còn tôi đang ngủ trưa, thì bị họ đến gây rối. Tôi chưa có nói gì hay hành động gì. Tôi vẫn ở trong nhà, nên không cần phải làm việc với công an phường.
Công an phường nài nỉ yêu cầu tôi ra phường làm việc với lý do vì tôi mà họ đến gây rối.
Tôi nói: “Chẳng phải vì tôi, họ thích là họ gây rối. Tôi đang ngủ, không có mâu thuẫn với ai hết.”
Cùng lúc đó thì một số an ninh quận, thành phố xuất hiện với máy quay phim trên tay.
Không mời tôi ra phường làm việc được, họ tiến hành bước 3.

Bước 3: Khích tướng. Họ nói “sao anh không dám mở cửa ra ngoài để làm việc?” Tôi nói: “Tôi sợ chó cắn.”
Công an khu vực la lên: “A a a…. anh xúc phạm người khác rồi! Tôi mời anh về phường làm việc”.
Tôi nói: “khu dân cư này có mấy nhà nuôi chó, tôi rất sợ chó cắn. Tôi không có quyền nói mình sợ chó cắn hay sao?”
Công an khu vực la lên: “Anh xúc phạm người khác!”
Tôi nói: “Tôi nói là tôi sợ chó cắn, tôi không nói ai là chó cả. Ở đây ai nhận mình làm chó thì cho biết?”
Cả đám tiu ngỉu bỏ đi. Tiến hành bước 4.

Bước 4: Tiến hành lập biên bản theo yêu cầu của tổ trưởng khu dân cư, đại diện của phụ nữ, cựu chiến binh, mặt trận, hàng xóm,… về việc có một tấm biển không rõ ai treo trước cửa nhà ông Nguyễn Văn Đài gây mất mỹ quan khu dân cư. Vì vậy liên ngành phải tiến hành tháo dỡ.

Bước 5: Tấn công và tháo dỡ #ĐMCS; Với sự chứng kiến của liên ngành cấp phường, an ninh, công an, hàng xóm.
Các bước tiếp theo có thể là: Nhận phong bì? Liên hoan liên ngành mừng thắng lợi? Báo cáo thành tích? Nhận huy chương?

Toàn bộ sự việc đã được hai bên ghi âm, ghi hình đầy đủ. Mời quí vị xem thêm hình ảnh tại đây:

http://www.rfavietnam.com/node/2856

19 phản hồi to “Camera với ĐMCS và luật sư Nguyễn Văn Đài.”

  1. Camera với ĐMCS và luật sư Nguyễn Văn Đài | Says:

    […] (BĐX) theo FB Nguyễn Văn Đài. […]

  2. Tre Làng Says:

    Một lý lẽ cùn, tôi đang ngủ, tôi không làm gì nên tôi không đi đâu. Thế cái treo ở kia là của ai? ai treo lên? nếu anh không treo thì làm gì họ đến, nguyên nhân tại anh thì anh phải đối điện với nó chứ không phải cui cút trốn trong nhà như thế.,

    • Me May Says:

      lại thêm một con chó

    • Trần giả Tiên Says:

      Cái đảng thổ tả chó đẽ cs treo “KINH KỲ” & băng vệ sinh bị bịnh lậu mũ đầy đường làm nhức mắt & tốn tiền dân đóng thuế

      Trong khi người ta đã nhờ “ơn đảng, ơn bác, cho sáng mắt, sáng lờ” nên bỏ tiền quảng cáo không công cái Đam Mê Cuộc Sống (ĐMCS) cho đảng vì cái thiên đàng XHCN sao lại giật mình kỳ dzậy nè????

      Chắc cái XHCN & CHXHCNVN cũng lại làm mấy bác đảng viên giật mình nốt thành Xạo Hết Chổ Nói & Chưa Hề Xấu Hổ Chút Nào Vì Ngu quá.

      Đề nghị LS Đài lần sau treo bảng PHẢN ĐỐI & ĐÃ ĐẢO lũ Xạo Hết Chổ Nói và lũ Chưa Hề Xấu Hổ Chút Nào Vì Ngu đã LÀM NGHÈO đất nước HCM cho nó TỐT cái THIÊN ĐÀNG xã nghĩa.
      🙂 🙂

      • Ảo tưởng Says:

        Chậc chậc, lúc trước thì tôi tự hào vì ông lắm, tưởng ông biết nhiều và rất thích tranh luận với ông, nhưng giờ đây tôi mới thấy cái trình độ học thức của ông nó như thế nào, chỉ biết chửi bới, chẳng biết làm cái công việc gì khác. Nếu có giỏi thì hãy thuyết phục những công dân như tôi đi theo ông đi.

      • Trần giả Tiên Says:

        Chưởi mấy thằng trình độ ÓC LỢN “tranh luận” bằng những trò cải chầy, cải cối, nói lấy được, lại chuyên ngậm cứt phun người thì chả có gì sai về học thức cả.

        Nếu đã nói về học thức, thì ít nhất các LỢN phải biết phân biệt ĐÚNG, SAI ít nhất là cái XÃ HỘI chết tiệt, NƠI SINH ra nó đã BỎ SỌT RÁC cả hon 1/4 thế kỷ mà lũ bầy đàn cs và các LỢN quyết tâm ngu, SỦA theo định hướng đem về tôn thờ, thi đua.

        “Thi đua ta quyết tiến lên
        Tiến lên, ta quyết tiến lên hàng đầu
        Hàng đầu không biết đi đâu
        Đi đâu không biết hàng đầu cứ đi”
        Chỉ có ÓC LỢN học thức Xạo Hêt Chổ Nói mới như vậy.

        Hiểu chứ LỢN????
        🙂 🙂

  3. em trạng quỳnh Says:

    DMCS gặp Trạng Quỳnh thứ thiệt rồi! Tức ói máu nhé! Mng vụ này ra kiện trướvc tòa án nhân quyền LHQ thì đẹp mặt lắm đấy!

  4. Đnh Thắng Says:

    Có hản một bài hát Ráp của một thanh niên du học có tên “Địt mẹ cộng sản Hà nội” rồi các bạn ơi.

  5. Ảo tưởng Says:

    Vậy cái gọi là #ĐMCS theo một số kẻ “bất đồng chính kiến” nghĩa là gì? Có mạnh mồm thì nói hẳn ra, đừng có kiểu chơi chữ như thế, còn nếu như chửi chế độ thì không chỉ riêng Việt Nam mà đến Mỹ còn tống khứ không vào trại tâm thần cũng vào tù thôi, cứ ngồi đó mà chửi bới. Càng chứng tỏ cái “ngu dốt”, cái “bất lực” trước cộng sản của tụi bay

    • Trần giả Tiên Says:

      “biết thì nói không biết thì dụa cột mà nghe” đây là câu nói ông bà để lại mà học hỏi.

      Còn lũ ÓC LỢN loại CÓC ngồi đáy giếng lại chuyên SỦA lấy được theo ĐỊNH HƯỚNG.

      Tầm nhìn thì không qua MÁNG LỢN mà lại ưa SỦA về chế độ TỰ DO ở MỸ.
      Thật hết biết

      Dưới đây hình ảnh dân MỸ phản đối/chửi lãnh đạo ở MỸ và đây là quyền của một CÔNG DÂN tự do hiểu chưa LỢN??

      Ở đâu ra

      ==>”còn nếu như chửi chế độ thì không chỉ riêng Việt Nam mà đến Mỹ còn tống khứ không vào trại tâm thần cũng vào tù thôi” ????

    • Trần giả Tiên Says:

      TỰ DO ở TƯ BẨN giẩ chết phản đối chế độ đấy LỢN.
      LÁO ừa thôi.

      http://atlasshrugs2000.typepad.com/.a/6a00d8341c60bf53ef014e8c502dc9970d-600wi

  6. Trần giả Tiên Says:

  7. Tran Duc Says:

    Tôi nghĩ rằng nếu các bạn có tư tưởng trái chiều với chính quyền cộng sản thì chẳng việc gì các bạn phải chửi họ bằng mấy chữ ĐMCS hay cái gì cả, nên thuyết phục và đấu tranh bằng lý lẽ và thực tiễn với họ, nếu làm vậy khác nào mình thật nhỏ bé hơn họ?

    • Trần giả Tiên Says:

      “Hỡi các anh những người cộng sản.
      Máu đỏ, da vàng, xương tóc Việt Nam.
      Bao người Việt tỏ ra ngao ngán.
      Bởi các anh mắc “tứ chứng nan y”.
      Câm, điếc, đui…lại chẳng kể thị phi!”
      GS David Trần.

      Đã biết bao nhiều người “có tư tưởng trái chiều với chính quyền cộng sản” bị ở TÙ OAN UỔNG như LS Nguyễn Văn Đài, Lê Công Định, Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Tiến Trung, Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Trương Duy Nhất, Phạm Viết Đào, Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn thị Minh Thuý, Hồng Lê Thọ, Nguyễn Ngọc Già, GS Phạm minh Hoàng, nhà văn Nguyễn Quang Lập chủ blog Quê Choa và nhiều nữa….

      Sao tiếp tục giả điếc, đui hoài vậy, không biêt XẤU HỔ hả LỢN????

  8. long luyen Says:

    Cái lũ trẻ trâu này tuổi gì mà đòi kể công kể tội ra chứ? Chúng mày là gì mà đòi phán xét này nọ. Nếu không có đảng cộng sản thì giờ mấy thằng chúng mày có được ngồi đây mà chém gió hay là đang phải làm nô lệ cho bọn thực dân, bọn đế quốc rồi. Mẹ cái lũ mất dạy không biết suy nghĩ gì cả

Trả lời

