TNLT sẽ được trả tự do số lượng lớn vào dịp đặc xá Quốc khánh (2.9.2015)?

19.8.15

Thái Hòa (VNTB) TNLT Việt Nam sẽ được trả tự do số lượng lớn trong dịp đặc xá Quốc khánh tới đây (2.9.1945), như là một biểu hiện cho thấy “thiện ý” của chính quyền Việt Nam trong mối quan hệ với Mỹ, và những cam kết của Hà Nội khi đàm phán TPP?

Như tin được đăng tải trên VNTB vào ngày 2.8.2015 về sự kiện, TNLT Việt Nam sẽ được thả tự do hết theo các cột mốc: vào đầu tháng 9/2015; cuối năm 2015 và cuối tháng 4/2016.

Mới đây, dấu hiệu chắc chắn về sự kiện này tiếp tục được củng cố, trang Machsongmedia tiếp tục đưa tin về việc, Bộ Ngoại Giao Mỹ đã có thư phúc đáp TNS Bill Cassidy, xác định là Ngoại Trưởng John Kerry đã đưa ra yêu cầu trả tự do lập tức và vô điều kiện cho tất cả tù nhân lương tâm Việt Nam, trong buổi họp ngày 7.8.2015 với giới lãnh đạo Việt Nam tại Hà Nội.

v

 

“Tôi mong ông [Bộ trưởng Ngoại giao Mỹ] đòi thả ngay lập tức và vô điều kiện trường hợp bà Bùi Thị Minh Hằng và tất cả các tù nhân lương tâm khác (ít được biết đến, nhưng không kém phần quan trọng] đang ở sau song sắt vì bảo vệ quyền lợi cơ bản cho bản thân họ, và cho đồng bào của họ.”

Trước đó, TNS Bill Cassidy đã gửi thư đến ông John Kerry, mong ông Bộ trưởng ngoại giao Mỹ sẽ “hướng sự chú ý đến hoàn cảnh của tất cả các tù nhân lương tâm tại Việt Nam trong chuyến thăm của mình.”

Sở dĩ phải có sự chú ý đến các TNLT tại Việt Nam, vì trong tháng 12.2012, “Ủy ban Nhân quyền Tom Lantos đã phát động dự án “Bảo vệ tự do” […]”, mục tiêu chính của dự án này là đòi tự do cho các TNLT. Và việc, Việt Nam nằm trong danh sách dự án được xem là một dấu hiệu “cho thấy mối quan tâm ngày càng tăng giữa các thành viên Quốc hội [Mỹ] đối với số lượng lớn các nhà bảo vệ nhân quyền đang bị giam giữ trong các nhà tù Việt Nam.”, bức thư cho biết.

Bức thư cũng nhắc lại về sự kiện TPP, trong đó Việt Nam là thành viên đàm phán.Và cho rằng, trong khi “Tổng thống Obama tái khẳng định Việt Nam phải tôn trọng đầy đủ quyền tự do của người lao động trong việc thành lập công đoàn độc lập để tham gia vào TPP” thì “Trớ trêu thay, các nhà hoạt động lao động như ông Đoàn Huy Chương và Nguyễn Hoàng Quốc Hùng vẫn còn bị giam cho các chiến dịch ôn hòa của họ nhằm bảo vệ người lao động.”

Sự lo ngại này của TNS Bill Cassidy cũng thông qua trường hợp của Cha Nguyễn Văn Lý, mục sư Nguyễn Công Chính, Mục sư Dương Kim Khải, ông Nguyễn Văn Minh, bà Bùi Thị Minh Hằng…

Do vậy, “thả tự do ngay lập tức sẽ là một dấu hiệu tích cực mà chính phủ Việt Nam cho thấy sự tuân thủ các quy định về quyền lao động như nó đàm phán TPP với Mỹ và các nước văn minh khác.”

Trong một tin tức có liên quan, vào ngày 20.7, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Bằng, Tổng cục trưởng Tổng cục thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (Tổng cục VIII), Bộ Công an Việt Nam cho biết đợt đặc xá năm 2015 nhân kỷ niệm 70 năm Quốc khánh (2/9/1945-2/9/2015), sẽ có số lượng người được đặc xá, tha tù trước thời hạn lớn nhất từ trước đến nay, với 18.000 trường hợp được trình đề nghị Hội đồng tư vấn đặc xá trung ương xem xét trước khi trình Chủ tịch nước xét duyệt, ra quyết định.

Cũng trước chuyến thăm Việt Nam của Ngoại trưởng John Kerry trong tháng 8 vừa qua, Ông Christophe Deloire, người đứng đầu Tổ chức Phóng viên Không Biên giới (RSF) cũng gửi lá thư đến Ngoại trưởng Mỹ, yêu cầu ông phải đặt vấn đề với Việt Nam trong tôn trọng quyền tự do ngôn luận và báo chí, và tự do thông tin. Trên cơ sở đó, ngoài việc yêu cầu về tự do thông tin và bãi bỏ Điều 88, 79, 258 trong Bộ luật hình sự, ông Christophe Deloire còn muốn Bộ trưởng ngoại giao Mỹ phải đặt vấn đề với nhà cầm quyền Việt Nam về việc, “thả tự do cho các nhà báo và blogger trong tù” cũng như “chấm dứt quấy rối và tấn công đối với blogger, các nhà hoạt động và thân nhân của họ.”.

http://www.ijavn.org/2015/08/vntb-tnlt-se-uoc-tra-tu-do-so-luong-lon.html

Advertisements

233 phản hồi to “TNLT sẽ được trả tự do số lượng lớn vào dịp đặc xá Quốc khánh (2.9.2015)?”

  1. chính đảng Says:

    đó chỉ là yêu cầu của ông đó mà thôi còn thực tế thả hay không thả là chuyện khác, án tù thì vẫn cứ thế mà tiến hành thôi chứ việc gì phải la lớn lên làm gì, đó chỉ là yêu sức của ông tây mũi lõ mà thôi còn thực tế thì phải chờ vào ý kiến của nhà nước

    • Khách Says:

      Bạn nói có lý.
      Phải chờ vào “ý kiến của nhà nước” – tức là phải chờ vào “ý kiến” của lũ súc vật trong BCT đảng CSVN, vì “Nhà nước” là của chúng nó, chứ không phải của dân.
      Lũ Lợn chính đảng – độc tài CSVN!

    • dân Says:

      Tại sao thế giới gọi những người tù nhân chính trị của Nhà cầm quyền VN là TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM?
      – Gián tiếp, họ coi Nhà cầm quyền VN là mọi rợ, VÔ LƯƠNG TÂM.
      Thật nhục nhã cho bọn chó bu CSVN,

      • chính đảng Says:

        tù nhân lương tâm mà toàn những anh chàng ủng hộ chế độ cờ vàng, một chế độ bám chân mỹ thì tất nhiên Mỹ gọi thế cho hoa Mỹ rồi, cứ tự tô lên mặt mình cái danh tù nhân lương tâm thì có lương tâm chắc, ắt hẳn các bạn còn nhớ tù nhân lương tâm bùi thị minh hằng, con người mà đánh mẹ đào mộ cha. kiện chính con đẻ của mình cái đó thì có lương tâm chăng

      • Hành Động Says:

        Thế giới nói vậy sao? Hay chỉ có chính quyền của Mỹ nói như vậy? Trên thế giới không có bất kỳ một khái niệm nào về cái gọi là “tù nhân lương tâm” cả. Đó chỉ là một hành động do Mỹ tự vẽ ra mà thôi…

      • Quảng Ninh Says:

        Nếu như nhà cầm quyền Việt Nam vô lương tâm thì không biết nhà cầm quyền Mỹ còn cái lỗ nào để mà chui nữa cơ í. :))))) Thật là đáng thương cho số phận những người da màu tại Mỹ, Haizzzz

      • Dân Ta Says:

        Hé hé. Hay quá đi mà. Những cái người được coi là tù nhân lương tâm ở nước ngoài thì họ gầy như bộ xương khô, còn những người được gọi là “tù nhân lương tâm” ở Việt Nam lại béo ục ịch như con lợn nái ấy. Lợn đực lợn cái béo hết với nhau. Haha.

      • Trần giả Tiên Says:

        Chế độ ăn uống của người TÙ ở Nhật nè lũ VẸM LÁO nói lấy được.
        “CS nói láo, láo lem lẽm, láo lì lợm, láo không ngượng miệng” (lời Đại Tá nhà báo QĐ Nhăn Răng Nguyễn Khải”

        https://sociorocketnewsen.files.wordpress.com/2013/06/b.jpg?w=580&h=348

      • Trần giả Tiên Says:

        @Dân Ta

        Chế ăn uống của tội phạm ở MỸ nè lũ VẸM LÁO.

        Thế kỷ 21 rồi trò láo nói lấy được thời HỒ CHÓ không hửu hiệu nữa rồi.
        Làm ơn ngước mặt và đầu ra khỏi máng LƠN để mơ mang cái ÓC “đĩnh cáo trí tuệ” đi nhé

        ĐMcs đi chết đi cho dân

        Inmates serving a jail sentence eat one of two meals served a day at Maricopa County’s Tent City Jail in Phoenix on July 30, 2010. (Photo: Joshua Lott/Reuters)

      • Trần giả Tiên Says:

        @Dân Ta thuộc đảng ta loại chó TÀU
        Xem hình TÙ NHÂN nước ngoài nè LỢN.
        LÁO vừa thôi.

      • Trần giả Tiên Says:

      • Trần giả Tiên Says:

        “Tù nhân lương tâm” điếu cày Nguyễn văn Hải nè lợn “béo” ghê nhẽ?

      • Trần giả Tiên Says:

      • Trần giả Tiên Says:

        @ Quảng Ninh
        Vâng, “Thật là đáng thương cho số phận những người da màu tại Mỹ” như OBAMA “bị bắt” làm Tổng thống nước
        Mỹ cực ghê nhỉ.
        Híc, hic.
        Thế kỷ 21 rồi, ngu lâu dốt bền nhờ cám đảng vừa thôi.
        Chịu khó đi học bổ túc dzăng hoá để mỡ mang cái ÓC LỢN Đầy cám và ngước mặt ra khỏi máng tí đê.

  2. chính đảng Says:

    NGHE cái tít mà tôi giật cả mình, cứ tưởng thông tin gì hóa ra là thông tin mà mấy ông quan chức nhà tây đưa ra yếu sách, đó là những chuyện hằng ngày của đời sống, cũng như hàng năm các quan chức tây ra yêu sách để đòi thả tù nhân chính trị đây nhưng mà có được đáp ứng đâu

  3. Hành Động Says:

    Cam kết của Hà Nội khi đàm phán TPP mà có liên quan tới mấy đứa “tù nhân lương tâm này á”? Vớ vẩn…. Việt Nam từ trước tới nay không thể vì một câu nói của chính quyền một quốc gia độc lập nào đòi thả tự do cho đối tượng Vi phạm pháp luật mà nói thả là thả được. Các người đừng cố biến ngày mùng 2 tháng 9 trở thành ngày các người kỷ niệm những đối tượng chống đối đất nước được ra tù… Việc đó còn phải chờ Nhà nước quyết….

    • mai Says:

      Còn vài ngày nữa chính quyền Hà nội sẽ phải trả tự do cho các tù nhân lương tâm. Các dlv đừng có tung tin ngược lại “chủ trương của đảng”.
      Tuyên truyền như các dlv chỉ tổ làm nhân dân càng thêm căm ghét, coi khinh chế độ độc tài của các lợn.

      • Hành Động Says:

        Khiếp. Nghe cái từ “tù nhân lương tâm” mà thấy ớn lạnh bạn ak. Hai mươi mấy năm cuộc đời của tôi mà tôi chưa thấy cái nước nào đưa ra khái niệm về “tù nhân lương tâm” cả. Ông bạn không thấy đài báo nói về những người thuộc diện sẽ được hưởng đặc xá hay sao? Chủ trương nào ở đây?

  4. Quảng Ninh Says:

    Nói thật nhé, bức thư này chẳng có ý nghĩa gì cả. Pháp luật Việt Nam sẽ không bao giờ dung thứ cho những đối tượng ngoan cố, chống đối và không chịu hối cải. Trường hợp của chị Bùi Hằng, chị ta ở trong tù còn dở chiêu trò tuyệt thực ra là đủ biết thái độ của chị ta thế nào rồi.

    • Quan Vũ Says:

      Haha. Bạn ơi, người ta thường nói cơm tù ngon hơn cơm nhà đó bạn. Chính vì thế mà Bùi Hằng cũng như Cù Huy Hà Vũ có vẻ như rất thích được các quản giáo chăm sóc cho mình, hầu hạ như thượng đế như vậy ai sướng bằng. Cơm ngày cho ăn 4 bữa, sướng hơn cả những người dân nghèo ngoài kia cơ mà. Bỏ đói nó thì Mỹ lại bảo chính quyền Việt Nam bỏ đói, không cho tù nhân lương tâm ăn tí cơm tí gạo nào,… chẹp chẹp.

    • Diệt Cộng Says:

      Trích: “Nói thật nhé, bức thư này chẳng có ý nghĩa gì cả. Pháp luật Việt Nam …”
      Ký bang giao với ngoại quốc mà nói không giử lời thì coi chừng nhé, còn pháp luật Việt Nam hiện thời ư? chỉ là trò hề của hề Công Lý đấy.

      • Quảng Ninh Says:

        Bạn muốn nói về pháp luật Việt Nam ta có vấn đề gì sao? Tôi thì thấy chẳng có vấn đề quách nào hết. Việc in sai tấm hình nghệ sĩ Công Lý phía trên bìa sách đã bị Nhà nước xử phạt, mà đó là lỗi từ phía nhà xuất bản lao động, có phải là từ phía cơ quan Nhà nước đâu hả bạn? Đừng có vấy mực lung tung nữa.

      • Tran Duc Says:

        Nghe qua tôi thấy có vẻ như bạn mất niềm tin vào hệ thống pháp luật Việt Nam này nhỉ. Tôi thấy nó rất thoải mái đó chứ, làm gì có gì đâu hả bạn? Nếu như nó bất công thì gia đình tôi không biết sẽ có bao nhiêu người vào tù nữa.

      • Trần giả Tiên Says:

        Qua tranh luận tôi nhận thấy Tran Duc có kiến thức hơn lũ LỢN nói lấy được như QN, DT, AT ….(hình như chung là 1 thì phải)
        Mong với kiên thức nầy TD nên vào mạn Xã hội tìm hiểu nhiều về Pháp luật VN.
        Trên giấy tờ thì RẤT HAY nhưng thực tế đảo ngược lại hết, điển hình trong “HIẾP PHÁP” người dân có “quyền TỰ DO ngôn luận, tự do hội họp, biểu tình, tự do nêu chính kiến …”
        Nhưng nếu TD nói khác VỚI ĐẢNG thì sẽ thấy HẬU QUẢ ngay.
        Nếu muốn BIẾT thí TD THỬ cầm biểu ngữ PHẢN ĐOI TÀU CỌNG CƯỚP BỂN ĐÔNG thi sẽ có người tới nhà “khuyên” TD ngay.

      • Trần giả Tiên Says:

        Tran Duc thử vào Web WIKIPEDIA duói đây tim hiểu về tuyên ngôn ĐỘC LẬP ma HCM ĂN CĂP của PHÁP à MỸ để MỊ DÂN

        https://vi.wikipedia.org/wiki/Tuy%C3%AAn_ng%C3%B4n_%C4%91%E1%BB%99c_l%E1%BA%ADp_(Vi%E1%BB%87t_Nam_D%C3%A2n_ch%E1%BB%A7_C%E1%BB%99ng_h%C3%B2a)

  5. Dân Ta Says:

    Chính quyền Mỹ thì cứ nói vậy nhưng thế giới có công nhận điều đó hay không thì mọi người có thể biết rõ. Chừng nào Việt Nam còn là thành viên của Hội đồng nhân quyền Liên Hợp Quốc thì khi ấy Mỹ đừng có giở trò gì đối với Việt Nam.

    • Ảo tưởng Says:

      Đồng ý với bạn rằng nếu như chính Hội đồng nhân quyền Liên Hợp Quốc chưa lên tiếng về tình hình nhân quyền tại Việt Nam thì khi ấy Mỹ không thể làm gì cả. Dựa vào các số liệu thống kê cho thấy chính nước Mỹ đang phải đối mặt với nạn phân biệt chủng tộc, dân tộc Mỹ đang bị chia rẽ hết sức sâu sắc. Chính quyền thực chất đang đe dọa những ai phản kháng lại mình bằng lực lượng tay chân cảnh sát./

  6. Ảo tưởng Says:

    Vâng. Chỉ cần có tiền là các anh, các chị trong giới dân chủ sẵn sàng nã nước bọt vào các trang mạng, kêu gọi biểu tình, chống phá chính quyền. Không có tiền của Mỹ là lại im re, sống chỉ biết nhìn đời bằng tiền thì thà chết quách đi còn hơn.

    • Trần giả Tiên Says:

      Nữa lại TIỀN, sao không gọi “phản động, thế lực ghét (thù) địt xúi dục” cho đủ bộ?
      Thêm nữa, NGẬM CỨT phun người không thấy THỐI MÕM sao?
      Hay SỦA theo định hướng để có cứt mà ăn và xương để gặm nên quen với mùi nầy rồi không thấy THỐI nhẽ?

      • Dân Ta Says:

        Ơ. Tôi thấy bạn Ảo tưởng nói đúng mà. Nói đâu xa cái trường hợp của gia đình dân oan ở Hải Phòng với hình ảnh bà mẹ Maria Thúy Nguyễn dắt theo đàn con khốn khổ của mình đi biểu tình…thật là trái ngược với hình ảnh cả gia đình đang đi chơi trong siêu thị, ai cũng cầm iphone sành điệu, ăn cơm bằng cả tháng người ta ăn…. chẹp chẹp..

      • Trần giả Tiên Says:

        Đưa hình ảnh và nguồn đi LỢN kiểu chụp mũ LÁO, nói lấy được của lũ bầy đàn CS thế giới ai cũng đã biết chỉ có lũ QUYẾT TÂM NGU là không biết.

        Đại Tá nhà văn QĐND Nguyễn Khải:

        “Người cộng sản nói dối lem lém, nói dối lì lợm, nói dối không hề biết xấu hổ “.

        ĐI TÌM CÁI TÔI ĐÃ MẤT (2006, Việt nam) — Nguyễn Khải (1930-2008)

        http://www.viet-studies.info/NguyenKhai_DiTimCaiToiDaMat.htm

      • Quảng Ninh Says:

        Ôi trời ơi cái ông bạn Trần Giả Tiên này. Tôi đến buồn cười với ông mất thôi. :))) Ai đời lại đi so sánh tù nhân Việt Nam với tù nhân của Mỹ cơ chứ. Tôi nhớ bên Mỹ có cái nhà tù Guantalamo lần trước mới lên thời sự có mấy đoạn video về cuộc sống của tù nhân bên trong cơ nhỉ. Nhìn thì có vẻ rất là hiện đại và đáp ứng nhu cầu cho tù nhân đấy nhưng có một sự thật mà ít người biết đó chính là nơi mà chính phủ Mỹ tiến hành các cuộc thí nghiệm hóa học trên người mà chẳng sợ vấp phải sự phản đối nào từ các quốc gia khác.

      • Trần giả Tiên Says:

        @Quảng Ninh
        Đưa ra NGUỒN và BẰNG CHỨNG tí coi, kiểu NÓI LẤY ĐƯỢC kiểu chó nhà sản nầy xưa như trái đất mà Đại Tá CS nhà văn QĐND Nguyễn Khải đã nói:

        “Người cộng sản nói dối lem lém, nói dối lì lợm, nói dối không hề biết xấu hổ “.

        Phụ thêm cho Đại tá là lũ nầy không biết chử NHỤC là gì.

        ĐI TÌM CÁI TÔI ĐÃ MẤT (2006, Việt nam) — Nguyễn Khải (1930-2008)

        http://www.viet-studies.info/NguyenKhai_DiTimCaiToiDaMat.htm

  7. Quan Vũ Says:

    Xin hỏi tác giả, tác giả biết về chiến dịch của ông Đoàn Huy Chương như thế nào không mà nói như vậy? Hắn ta cùng với Nguyễn hoàng Quốc Hùng và Đỗ Thị Minh Hạnh bị kết tội danh “phá rối an ninh trật tự nhằm chống lại chính quyền nhân dân” theo điều 89 Bộ Luật Hình sự. Tội đã rõ rành rành, pháp luật luôn có mắt đấy nhé.

    • Trần giả Tiên Says:

      Cũng xin hỏi Quan Vũ có phải CHÓ không, mà sao chỉ biết
      SỦA theo định hướng, nghe lũ chó sản (cs) nói sao, nghe vậy không chịu dùng ÓC người để tìm hiểu, suy nghĩ nhẽ?

      Thế kỷ 21 rồi, tất cả tin tức xã hội đều có trên mạng, sao ngu lâu dôt bền dử vậy?

      Quan thầy của lũ bầy đàn Việt gian cs bán nước, hại dân đã bỏ cái chủ nghĩa CS thổ tả chết tiệt nầy trên 1/4 thế kỷ rồi mà Quan Vũ vẫn ngu lâu dốt bền như ở hang Pác Pó mới chui ra vậy?

      • Ảo tưởng Says:

        Ơ kìa bạn TRần Giả tiên kia, thông tin về việc ông Đoàn Huy CHương bị kết án đã được đưa lên các trang báo mạng, tất thảy mọi người đều biết, chẳng lẽ một người nói ra điều mà mình thấy cũng bị quy kết là người của cộng sản sao? Ôi trời… Thế tôi cũng là cộng sản nè, vào mà chửi tôi đi. :)))))))

      • Trần giả Tiên Says:

        @ảo tưởng

        Thì đang chửi lũ QUYẾT TÂM NGU đây nè.

        Tưởng trang mạng của ai, lại là trang mạng “làm láo, báo cáo hay” của vẹm hủi. ;-))))

        Thông tin chụp mũ, bắt người xãy ra thường ngày ở huyên thì có gì lạ ở xã hội CS nói chung và Viêt cọng nói riêng.
        Chịu khó trao dồi kiến thức tí đi.

  8. Hoason Ly Says:

    Hay nhẩy : ” TNLT mà toàn những anh chàng ủng hộ chế độ cờ vàng, một chế độ bám chân mỹ…”. Thưa anh chính đảng, thế chế độ cờ đỏ bám đít tầu khựa thì sao nhẩy? ( Đấy là lời anh Lê Duân : Ta đánh đây là đánh cho LX, đánh cho TQ…). Bây giờ Tầu cộng đang bắt csVN năng bi chể nó đái đến múc cả chục lần anh Trọng Nú, Tổng sư phụ của chính đảng phải van xin Mỹ cho sang để đỡ nhục cái mặt mẹt với Tầu. Thế mà anh chính đảng vẫn ” vênh mặt thớt ” lên bênh được nhỉ. Anh hãy nhìn các sư phụ mà anh đang thờ xem theo ai, làm gì như anh NĐManh, LKPhiêu, NVLinh…rồi hãy ” tự hào”. Còn chuyên riêng nhà chị NTM Hằng , anh chính đảng đưa ra thì đúng là …nhà quê : mất con gà đi bới tam ty họ hàng lên thì đến thầy gàn Tam đoạn luận cũng vái anh chính đảng sắp xuống lỗ cả nón…

    • Tran Duc Says:

      Ơ. Nào bạn. Tôi chưa thấy chế độ nào bám đít Tàu khựa cả. Ngay cả anh bạn Kim Jong Un kia cũng đang muốn nã đạn vào Trung Quốc kia kìa. Tôi thì thấy Trung Quốc chỉ có mỗi anh bạn Rainsy là có vẻ thân với mình thôi. Hehe.

      • Trần giả Tiên Says:

        Hì, hì đúng rồi “chưa thấy chế độ nào bám đít Tàu khựa cả” chỉ thấy “bạn” (!?) Rainsy và lũ bầy đàn Viêt gian cs thôi, nhất là thằng già Dâm Tặc vũ đại của lũ bầy đanf Viêt gian cs thôi.
        “Ai có thể sai, chứ chủ tịch MAO không bao giờ SAI” (lời Hồ chó).
        “Đời đời nhớ ơn nhân dân Trung Quốc đã nhường cơm xẻ áo….” (lời bọ trưởng Quét Phòng Phò Quân Thanh)

      • Tran Duc Says:

        Tôi thấy Trần Giả Tiên có vẻ có mối thâm thù với Trung Quốc nên ai hắn cũng gán cho cái mác là theo Trung Quốc, theo Tàu,… xin lỗi bạn trẻ đó là giao lưu, là quan hệ ngoại giao chứ Việt Nam không theo, không lệ thuộc vào bất kỳ một quốc gia nào cả. Ngày xưa VNCH có dám làm gì TQ đâu, nó lấy đảo rồi mà cũng chỉ răm rắp nghe lời Mỹ để mà mất đảo… Không biết chúng nó có thấy hổ thẹn với dân tộc không nữa…

      • Trần giả Tiên Says:

        Lại LÁO và NÓI LẤY ĐƯỢC,,kiêu ngậm cút phun người vì những cục xương thừa.
        Hãy nhìn lính HẢI QUÂN ở Trương Sa 1988 của “đất nước Hồ chó” (lời Trọng lú) đứng yên làm BIA THỊT theo lệnh bộ trưởng QUÉT PHÒNG Lê Đức Anh cho anh em, đồng chấy = toàn chấy TÀU vui vẽ “tạ, tạ” TẬP BẮN nè, thấy NHỤC không?


        Nhớ đua bằng chứng nhé VẸM HỦI, đừng nói lấy được, chụp mũ, NGẬM CỨT PHUN NGƯỜI không thấy thối MÕM
        như thời Pác Pó Hồ chó nữa, thế kỷ 21 rồi,
        Nhớ nhá.

      • Trần giả Tiên Says:

        Nầy Tran Đức cống vào đây để hiẻu thêm vê Hải Chiến Tại Hoàng Sa của VNCH để mỡ mang kiến thức cho cái SỌ chứa đầy phân của “đỉnh cao trí tuệ” và bớt nói lấy được nhá.

        https://vi.m.wikipedia.org/wiki/Hải_chiến_Hoàng_Sa_1974

  9. Tran Duc Says:

    Biết ngay mà. Khi Việt Nam gia nhập TPP là bắt đầu Mỹ sẽ lợi dụng ảnh hưởng của mình để từ kinh tế có thể tác động đến chế độ của Việt Nam thông qua những con bài như Bùi Hằng hay Đoàn Huy Chương,… để tiến tới xóa bỏ thủ lĩnh tinh thần của 5 nước cộng sản đó mà. Mỹ biết rằng giờ đây đối đầu với Trung Quốc thì sẽ rất khó khăn, mà giờ cho dù cấm vận Cuba cũng chẳng ích lợi gì, mà chơi với anh bạn Ủn kia thì cũng không dám, chỉ còn lại 2 ông Việt Nam và Lào là dễ chơi nên Mỹ đương nhiên sẽ tăng cường mũi nhọn vào 2 mục tiêu này mà. :3

    • mai Says:

      Bạn này về đề nghị với trọng Lú, VN không cần gia nhập TPP, không chơi với Mỹ, cứ “16 vàng, 4 tốt”, dâng đất đai, biển đảo cho Tàu khựa, thế là… khỏi phải trả tự do cho các TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM.
      Cố lên, có khi được thay hồ quàng lợi đấy!

      • Tran Duc Says:

        Ồ. Nếu như Việt Nam ta muốn dâng đất, dâng biển, dâng đảo cho Trung Quốc thì sao Việt Nam không làm từ cái hồi chiến tranh biên giới năm 1979 đi? Rồi sao giờ đây vất vả đóng tàu cá vỏ sắt cho ngư dân làm gì? Rồi mất công soạn thảo các bằng chứng chứng minh chủ quyền của mình đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa làm gì? Bạn nói thử coi….

      • Trần giả Tiên Says:

        @tran duc “mất công soạn thảo”
        Trò hề MỊ DÂN của Việt gian cs chỉ có lũ óc LỢN mới tin và xưa như trái đất rồi trời ạ.
        Nếu thật thì hãy đứng lên KIỆN TÀU lên LHQ cho thế giới biết như Philippin đã làm đi.
        Thách lũ chó sản cũng không dám, CHA TÀU bảo lũ con hoang rồi IM miệng cho cứt mà ăn.
        Mỡ ÓC lợn ra tí đi.

      • kim Says:

        Thời 1979, chắc bạn trẻ @Tran Duc chưa ra đời nên không biết: Thời đó VN mình còn có LIÊN XÔ chống lưng!
        (Mà mỗi thời một khác, “chính trị’ của “đảng ta” như con đĩ ấy, chỉ khổ dân mình).

  10. Trần giả Tiên Says:

    HƠN (dư) LỢN VIÊN loại ngu lâu dốt bền nhờ cám đảng vào blog BĐX sủa HƠI BỊ NHIỀU đó nghe.
    BĐX coi chừng chúng nó HACK.
    Lũ chó sản (cs) nầy HÈN và SỢ SỰ THẬT lắm lắm.
    Chúc BĐX chân cứng đá mềm

    • Quan Vũ Says:

      Hehe. Ông bạn có vẻ rất ủng hộ trang blog này nhỉ. Tôi thì thấy nó thật là lố bịch, ban đầu vào cái trang blog này tưởng nó sẽ khai phá ra được bí mật gì đó trong nội bộ của Đảng cộng sản nhưng hóa ra cũng chỉ là những lời nói sáo rỗng và hoàn toàn bịa đặt, không có cơ sở.

  11. Hư Vô Says:

    Tại sao Mỹ lại cứ muốn nước ta thả mấy tên tù này nhỉ, chúng là tội phạm mà, nhà tù là nơi thích hợp cho chúng rồi còn gì nữa. Hay Mỹ thích chứa những loại tội phạm này, hay họ thích mấy người kia quẩy cho nước mình loạn lên rồi thừa cơ mà nhảy vào can thiệp đây.

    • Tôi Yêu Việt Nam Says:

      Đúng là Mỹ thích chứa chấp loại tội phạm mà họ tự gọi là tù nhân lương tâm. Những đối tượng nổi danh như Hải Điếu cày, Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần…lần lượt được Mỹ chứa chấp đó thôi. Loại rác rưởi đó mà Mỹ lại hốt về làm gì không biết nữa.

      • Trần giả Tiên Says:

        Đúng vậy tụi Mỹ nầy HỐT về làm gì.
        Mẹ nội tui MỸ ngu quá, sao không hốt những “đỉnh cao trí tuệ” như hình dưới nầy để làm RẠNG RỞ nước MỸ chứ.

      • Trần giả Tiên Says:

      • Trần giả Tiên Says:

      • Quan Vũ Says:

        Ôi trời. Có liên quan không bạn Trần Giả Tiên? Kế thừa kinh nghiệm của Việt Nam để chiến đấu thì có gì sai? Càng chứng tỏ Việt Nam ta ngày trước lính Mỹ rất nể. :))))) Mà cái ảnh kia của ông bạn mấy thằng lính kia có vẻ không phải lính Mỹ cho lắm, theo tôi thấy thì hình như là quân của Afganishan mà.

      • Trần giả Tiên Says:

        Lũ nầy là lũ khũng bố Trung Đông như Việt cọng năm xưa
        Bởi vây mới gọi là ăn cắp bản quyền, Mỹ làm gì NGU đến vậy hã lũ nói lấy được.

  12. Trần giả Tiên Says:

    Nếu thật sự đây là “TỘI PHẠM” thì không những Mỹ mà bất cứ nước nào cũng tránh, cũng không muốn can thiệp, điều đó là SỰ THẬT (làm ơn mỡ tí ÓC còn lại của người suy nghĩ tí đi) nhưng khổ nổi lũ Việt gian cs bán nước, hại dân rất SỢ SỰ THẬT và hay ngậm cứt phun người không thấy dơ mõm như Hư Vô vậy đó.

    Thêm nữa TẠI SAO hả muốn biết không?
    Thế kỷ 21 rồi, không phải thơi hang Pác Pó nữa, chịu khó rời máng LỢN một ngày khoảng 1 giờ thôi, lên mạng xã hội tìm hiểu, nhớ đừng nên vào lũ “làm láo, báo cáo hay” như báo VẸM và lũ Vẫn Tin Vịt (VTV).

    • Yên Phong Says:

      Có phải là tội phạm hay không thì đã quá rõ ràng. Họ đã nhận tội trước pháp luật, nhân chứng vật chứng rõ ràng, không phải là tội phạm thì có thể là gì đây.Rõ ràng, Mỹ không tránh mà còn chứa chấp. Không chỉ tù nhân của Việt Nam, Mỹ còn chứa chấp tù nhân của nước khác nếu có lợi cho Mỹ.

    • Dân Ta Says:

      Ôi trời. Bạn nói ra một câu mà không nghĩ điều gì sao? Sao bạn không nghĩ rằng tiền của những người mà bạn coi là “người đấu tranh vì nhân quyền” ở đâu ra? Không phải ở cái xứ trời Tây thì lấy đâu ra mà cho chúng ăn chơi đàn đúm?

    • Quan Vũ Says:

      Nếu bạn muốn nói về sự thật thì tôi có thể nói cho bạn biết rằng chính quyền Mỹ đang bịt miệng người dân bằng hệ thống truyền thông cực kỳ khủng khiếp, có thể tung tin đồn thất thiệt về một quốc gia nhằm mục đích chính trị bất cứ lúc nào…. Hơn nữa, việc theo dõi đời tư cá nhân của công dân đã khiến nhân dân lo ngại quyền con người của mình bị tước bỏ bởi chính đất nước được gọi là nhân quyền này…

      • Trần giả Tiên Says:

        @quan vũ
        Đừng có nói LÁO quá đáng, đãn nguồn hay hình ảnh đi nhé, thêm nữa có ở Mỹ đâu mà XẠO dử vây HỦI.

        SỰ THẬT từ TRÙM CS nè
        Chịu khó trao dồi kiến thức tí đi.

      • Trần giả Tiên Says:

        Dốt mà nói TRẠNG đòi nói chuyện về SỰ THẬT ở MỸ thật là HÀI VÃI và hết biết.
        LÁO THẦY CHẠY.

        U.S. surveillance architecture includes collection of revealing Internet, phone metadata đã có thời 9/11/2001 ở Mỹ do TS LS Đinh Việt đồng soạn

        Nhưng đã hết hạn và bị dân Mỹ biểu tình chống đối nên đã dừng.

        Và đang điều trần để ÁP DỤNG lại với mục đích theo giỏi LŨ KHŨNG BỐ như VIỆT CỌNG năm xưa.

        Đinh Đồng Phụng Việt; born February 22, 1968) is a lawyer and a conservative legal scholar[1] who served as an Assistant Attorney General of the United States from 2001 to 2003, under the presidency of George W. Bush. Born in Saigon,[2] in the former South Vietnam, he was the chief architect of the USA PATRIOT Act and is a former member of the Board of Directors of News Corporation.[3][4]

        https://en.m.wikipedia.org/wiki/Viet_D._Dinh

      • Trần giả Tiên Says:

        Việt Cọng KHỦNG BỐ dân Miền Nam năm nao nè LỢN
        SỰ THÂT là đây nè

        https://lh3.googleusercontent.com/3g3B7EPqWzAbyxjIG34TznZ3asePGb5qK7oiFTNWtEr4=w350-h226-p-no

      • Trần giả Tiên Says:

      • Trần giả Tiên Says:

    • Quan Vũ Says:

      Ô kìa ông bạn, vậy tại sao chính phủ Mỹ lại phải sợ Edward Snowden đến thế? Nếu không nhờ có anh ấy thì không biết giờ nhân dân Mỹ bị dắt mũi bao xa rồi.

      • Trần giả Tiên Says:

        Đúng là NGU hơn Bò nếu không hiểu thì nên tìm tòi học để hiểu, bớt trò nói lấy được.
        Snowden là thằng phản bội tổ quốc bây giờ trốn chui trốn nhủi.

  13. nguoilaodong Says:

    Vao day moi thay nhieu nguoi khong the nghi khac nhung gi duoc nhoi so
    Cu nghi vay thi nua the gioi nay ban nuoc va bam dit My hay sao
    CSVN lam theo bon Nga, Tau nhan vu khi cua chung no, cai cach ruong dat, cai tao cong thuong, hop tac hoa..vv
    Roi danh nhau chet hang dong ma dat nuoc thi ngheo, cong nghe thi kem, nang xuat lao dong thap
    Dan co muc song cuc thap, nhung bon cai tri thi cuc giau do tham nhung
    Dat nuoc dang nguy co ve lanh tho ma khong co dong minh
    Vay ma van khong nhin ra thuc trang hay sao
    Hay bon nay la robot vao day de pha hoai

    • Quảng Ninh Says:

      Bạn nói cứ như là Việt Nam đang ở những năm 45 ấy nhể. Bạn miêu tả những chi tiết vào thời điểm đó thì quả là không sai… nhưng giờ thì Việt Nam đang phát triển đến mức nào rồi thì tôi nghĩ chỉ có bố mẹ của bạn là biết rõ sự thay đổi đó. Bạn về bạn thử hỏi các thầy các u xem họ nói thế nào, rồi họ sẽ kể cho bạn ngày xưa thế nào mà đến bây giờ lại sinh ra một thằng con có tư tưởng bất mãn như bạn nhé.

  14. Thảo Nguyên Says:

    Mùng 2 tháng 9 là ngày quốc khánh của đất nước, theo chế độ khoan hồng của nhà nước thì những tù nhân cải tạo tốt sẽ được tha bổng trước thời hạn, hoàn toàn không có sức ép này nọ hay thực hiện yêu cầu, quy định nào đó của thế giới. Dù quan hệ giữa Mỹ và Việt Nam thế nào thì đến dịp khoan hồng thì vẫn thực hiện chế độ này.

    • Trần giả Tiên Says:

      Hì, hì tốt quá hén, phải ủng hộ chính sách “khoan hồng” của “nhà nước Hồ chó minh” (lời Trọng lú) VŨ ĐẠI

      • Quảng Ninh Says:

        Một thằng cờ hó hoang đang cắn càn mọi người ơi. Hô hô hô, chắc phải sang Mỹ và nhận được mấy viên kẹo đồng vào mồm thì mới được gọi là “khoan hồng” nhỉ. :)))))

      • Trần giả Tiên Says:

        Cắn càn(!?)
        Trò ngậm cứt phun người không thấy THỐI MÕM là lũ chó cọng sản, liếm đít nga Tàu về hại dân Việt đó trời ạ.
        Thế kỷ 21 rồi, không phải thời hang Pác Pó đâu Hủi.


        Nguyên văn nè LỢN xem có cắn càn không nhẩy.

        “Đồng chí Stalin thân mến: Xin gửi ngài chương trình cải cách ruộng đất của Đảng lao động Việt Nam. Chương trình hành động được lập bởi chính tôi dưới sự giúp đỡ của đồng chí Lưu Shao Shi, Văn Sha San. (CS/Trung Quốc) Đề nghị ngài xem xét và cho chỉ thị. Gửi lời chào cộng sản. Hồ Chí Minh, 31/10/1952”.

      • Trần giả Tiên Says:

      • Trần giả Tiên Says:

        Con hoang(!?)
        Cha Tàu “Dương Khiết Trì phát ngôn kêu gọi đám con hoang csvn hãy quay về với thiên triều mẫu quốc !” Nè

      • Trần giả Tiên Says:

        Báo chí Trung Quốc: Dương Khiết Trì thăm Việt Nam và kêu gọi “đứa con hoang đàng” trở về

        http://www.leanhhung.com/2014/06/bao-chi-trung-quoc-duong-khiet-tri-tham_20.html

      • Quảng Ninh Says:

        Tôi biết về bản viết tay của chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cho Stalin dưới sự giúp đỡ của Lưu Thế Kỳ… Nhưng chương trình cải cách ruộng đất của chủ tịch Hồ Chí Minh là không sai (nếu nói về mục đích), có trách là trách những cán bộ đã không hiểu được ý của người trong chính sách cải cách ruộng đất đó mà đã để cho người dân bắt bớ, lôi hết tất cả những địa chủ (không trừ một ai), kể cả những người đã giúp cách mạng do sự phẫn uất của người dân lúc đó đang lên đến đỉnh điểm.

      • Trần giả Tiên Says:

        Lạ thật không biết cha mẹ hay đảng nuôi lũ khốn nay? mà nuôi bằng gì nhi? sao mà nó NGU quá vậy nè?

        Nếu không SAI tai sao HỒ chó phải nhận SAI LẦM rồi giả bộ khóc nhỏ vài giọt nuocs mắt CÁ SẤU?

        Trong CCRĐ HỒ CHÓ nghe lời QUAN thầy LX, TQ, giết gần 200 NGÀN dân lành vô tội mà KHÔNG SAI?

        HẾT BIẾT cho cái lũ khốn đầu ÓC chứa đầ phân
        Bằng chứng rõ ràng vậy mà chúng cũng gân cổ nói lấ được
        hay thật.

      • Trần giả Tiên Says:

        https://hoquanghcm.files.wordpress.com/2015/06/1800.jpg?w=350&h=200&crop=1

  15. D.N.L. Says:

    Xìn gửi bác T.G.Tiên vế đầu lời dạy của cổ nhân :
    Người không đáng nói mà mình nói là mất lời
    (người đáng nói mà mình không nói là mất người).
    Bác không nên để mình bị rơi vào bẫy “xa luân chiến” của DLV.
    vì họ làm việc ăn lương nên họ tim mọi cách lôi kéo bác đi vào những tranh cãi vớ vẩn,bất chấp sự thật lịch sử.
    Trân trọng.

    • Hải Đường Says:

      Hay cho câu “chấp nhận sự thật lịch sử”. Lịch sử là cái thuộc về quá khứ, được nhân dân và cả thế giới công nhận, đừng có hoang tưởng nữa. Những kẻ cố tình chối bỏ lịch sử, tự cho mình là thanh cao, coi thường đại dân tộc mới chính là kẻ mãi mãi ngồi dưới đáy xã hội.

      • Trần giả Tiên Says:

        Đúng vậy, “lịch sự là cái thuộc về quá khứa, được nhân dân và cả thế giới công nhận” về trò ẤU DÂM của thằng gia Dâm Tặc của lũ bầy đàn cs bị BÁO CHÍ Indonesia NHẮC NHỞ
        STOP KISING dưới đây.

        Hà, hà còn gì để thắc mắc không?

      • Trần giả Tiên Says:

        Và ĐÂY NỮA NÈ
        thế giới xếp hạng tên ĐỒ TỂ Hồ chó dưới đây

      • Trần giả Tiên Says:

        Nầy lợn Hải Đường nên tập lên mạn INTERNET để tìm hiểu
        về lịch sử, hay tiếp tục QUYẾT TÂM NGU vì bị nhồi sọ quá nặng.
        Hãy nghe Đại Tá BÙI TÍN người đầu tiên vào Dinh Độc Lập ở Sài Gòn ngày lịch sử 30 tháng 4 1975 nói về HCM nè.
        “Hồ Chí Minh cải trang xem tử hình ân nhân mình”

        Tập tìm hiểu về những nhân vật như BÙI TÍN đã đào thoát và đang ở Pháp và nhân vật Trần Đỉnh trong tác phẩm ĐÈN CÙ hiện đang ở VN để hiểu thêm lịch sử về HỒ CHÓ.

      • Trần giả Tiên Says:

        Lịch sử của thằng chơi chay Hô dâm nè
        Dám đọc hôn

        Tăng Tuyết Minh (chữ Hán: 曾雪明, 1905–1991) là một phụ nữ Trung Quốc. Theo nghiên cứu của một số học giả Trung Quốc, Pháp, và Hoa Kỳ thì bà đã kết hôn với Hồ Chí Minh khi đó có bí danh là Lý Thụy vào năm 1926 và đã sống chung với ông được nửa năm cho đến khi ông phải rời Trung Quốc sau vụ chính biến năm 1927.

        https://vi.m.wikipedia.org/wiki/Tăng_Tuyết_Minh

      • Trần giả Tiên Says:

        Hình Tăng Tuyết Minh thời trẻ

      • Trần giả Tiên Says:

        Tăng Tuyêt Minh về già vân chờ đọi mong được gặp mặt thăng Sở Khanh Hồ chó nhưng không được PHÉP

        SỰ THÂT đã đén CÁM ƠN INTERNET

    • Trần giả Tiên Says:

      Không sao bác, tôi có đi làm thật nhưng tui dư thời giờ để dạy lũ ngu lâu dốt bền nầy.
      Biết chúng chỉ chụp mũ, nói lấy được mà không trưng ra được bằng chứng nào và đây cũng chính làcơ hội để dạy cho chúng mỡ cái óc lợn để mà suy nghĩ.
      Cám ơn lời khuyên của bác.

      • Hành Động Says:

        Ồ. Việc ôm, hôn má những người cháu, những người mà Bác coi là con của mình không được sao? Hành động đó của Bác thể hiện Bác coi tất cả mọi người nhân của mình đều là người thân trong gia đình, Bác đều luôn cố gắng bảo vệ họ… còn một số kẻ giờ đang ngồi đây xuyên tạc và bôi nhọ hình ảnh đẹp của Bác.

      • Trần giả Tiên Says:

        @Hành Động độn thổ.

        “Việc ôm, hôn má những người cháu, người con” không có gì đáng nói.

        Nhưng (chử nhưng nầy hơi kỳ à nha) “HÔN” QUÁ ĐỘ đến nỗi BÁO CHÍ phải đăng “Ho STOP KISSING GIRLS” là hơi bị NHỤC à nha.

        NGU vừa thôi, LẤP LIẾM kiểu nầy chỉ làm cho thiên hạ chửi.

        “Người ta đang có những quan điểm như thế, đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng đấy. Thì như thế là suy thoái chứ còn gì nữa! … (Lời Trọng Lú)

        Hì, hì còn gì để LẤP LIÊM KHÔNG HẢ HỦI

      • Quảng Ninh Says:

        Ôi trời ơi. Thế thì cả cái nước phương Tây nó có kiểu thơm má cả trai lẫn gái khi gặp nhau có khi lại là hay đấy nhỉ. Sau này bạn có con bạn sẽ hiểu việc thơm má trẻ con hay trẻ con thơm má lại người lớn là điều hết sức tình cảm, chẳng có gì là sai cả. Người Việt nam sống bằng tình cảm chứ không phải sống vì đồng tiền như lũ tư bản.

      • Trần giả Tiên Says:

        Đúng là NGU như LỢN.
        NGUYÊN THỦ QUỐC GIA làm trò “HÔN” QUÁ ĐỘ đến nỗi BÁO CHÍ phải đăng “STOP KISSING GIRLS” không thấy NHỤC lại đi SO SÁNH chuyện con nít ngoài đòi(?!)
        SAO NGU THẾ?

      • Trần giả Tiên Says:

        Hì hì,
        “Bác đều luôn cố gắng bảo vệ họ… còn một số kẻ giờ đang ngồi đây xuyên tạc và bôi nhọ hình ảnh đẹp của Bác.”

        Muốn nghe XUYÊN TẠC thì vào đây.
        Huỳnh Thị Thanh Xuân: Lần gặp Bác Hồ tôi bị mất trinh

    • Hành Động Says:

      Hay quá ta bạn. Vậy bạn hiểu thế nào về sự thật lịch sử trong khi chính Mỹ đã thừa nhận sai lầm của mình tại chiến trường miền Nam Việt Nam? Theo tôi nghĩ là lũ tư bản cùng Tưởng Giới Thạch ngày trước đã bị Bác hồ dắt mũi chạy không biết bao nhiêu là vòng rồi đó. hé hé.

  16. Ảo tưởng Says:

    Tran gia tien. Ôi kìa. Tôi thấy thật là bất hạnh cho 1 số phận người da màu lên nắm quyền tổng thống mỹ mà chẳng bảo vệ được chính người da màu của mình trước sự tàn ác của cảnh sát mỹ.. hay quá là hay cho 1 con bù nhìn

    • Trần giả Tiên Says:

      Đúng là ẢO TƯỞNG chưa bao giờ rời máng LỢN biết gì về xã hội ở MỸ mà SỦA như thánh vậy nè.
      Có biết những ngươi Da Màu nầy bị CS bắt chết vì tự vệ, lũ nầy là ai thì xem bài dưới đây, đừng LẤP LIÊM, HÙA THEO nghe điếc đít
      Nó là thăng ăn cướp hiêu chửa.

      Để bài nầy cho VUI thôi, chứ những cái ÓC LỢN như Ảo Tưởng lấy trình độ gì đẻ mà HIỂU ngoài cái máng LỢN

      “Shortly before the shooting, Brown stole several packages of cigarillos from a nearby convenience store and shoved the store clerk. Brown was accompanie by his friend Dorian Johnson.[2] Wilson had been notified by police dispatch of the robbery and the two suspects’ descriptions.

      https://en.m.wikipedia.org/wiki/Shooting_of_Michael_Brown

      Vì ĐÔ LA mà đảng TA phải SỦA như sau Ảo Tưởng thấy thế nào

      “Ngày đi Đảng gọi Việt gian
      Ngày về thì Đảng chuyển sang Việt kiều
      Chưa đi phản động trăm chiều
      Đi rồi thành khúc ruột yêu ngàn trùng”
      Híc, híc

      • Quan Vũ Says:

        Thôi đi. Tôi thấy ông mới là kẻ bợ đít Mỹ mới đúng đấy T.G.Tiên ak. Không cần nói cho ông chắc ông cũng biết những hình ảnh trấn áp của chính quyền Mỹ đối với những người vô gia cư như bạn Ảo tưởng nói ở trên nhan nhản trên các trang báo mạng rồi. Điều đó chẳng cần phải nói…. Còn về chiến tranh tại VIệt Nam hay như các cuộc chiến tranh khác mà Mỹ đã tham gia như vụ nổ bom nguyên tử tại 2 thành phố của Nhật cũng như vụ Mỹ thảm sát ở làng Mỹ Lai đã đủ thấy cái “nhân quyền” của Mỹ rồi. Hay như vấn đề chất độc da cam giờ đây Mỹ vấn chối bay trách nhiệm của mình. Ông vẫn còn bênh vực cho Mỹ hay sao?

      • Trần giả Tiên Says:

        Nữa lại LẤP LIẾM, nói lấy được, chỉ ra được chổ nào là BỢ ĐÍT như cha gia Dâm Tặc bợ đít NGA, TÀU xem sao?

        “Ai có thể SAI chứ Stalin, Mao không bao giờ SAI” (lời nâng bi của Hồ chó)

        Và đây gởi chung cho Quan Vũ, Ảo Tưởng, Tran Duc và lũ NGU LÂU DỐT BÊN nhờ cám đảng, ĐỪNG vì những cục xuong thừa mà cố cải chày cải cố cho lũ ăn trên ngồi trước

        Hãy nhìn TÀI SẢN của chúng mà SUY NGHĨ nhá.
        Đây chỉ là một vài thằng BỊ LỘ thôi.
        Muốn biết thêm thì vào mang tìm hiêu hay xem báo VEM LÁO cũng có nữa.

        Tội nghiệp.

      • Trần giả Tiên Says:

        @Quan Vũ đã dốt, thiếu hiểu biết, chưa ra khỏi máng LƠN mà đòi nói chuyện “NHÂN QUYỀN” ở MỸ!
        Hết thuốc, Hài vãi.

      • Trần giả Tiên Says:

        Nhà của thanh tra chính phủ Trần Văn Truyền: “tôi làm lao động thối móng tay” đây.
        http://images.motthegioi.vn/Uploaded/dinhlong/2014_02_27/nhacua_UHWL.png?width=600&height=360&crop=auto&scale=both

      • Trần giả Tiên Says:

      • Trần giả Tiên Says:

        @Quan Vũ

        “Thôi đi. Tôi thấy…”(TRÍCH)

        Nghĩa là HẾT VỐN rồi phải không nào?
        Híc, híc, tội nghiệp.

        Hình Nguyễn Thanh Phượng con gái rượu của Thú Trưởng Y Tá rừng lớp 3 trường làng vào đảng năm 11 tuổi qua MỸ lấy quốc tịch MỸ và mừng SINH NHẬT nước MỸ nè.

      • Trần giả Tiên Says:

        Hình ảnh dân nào bi TRẤN ÁP đây hã LỢN?
        nói lấy được mà không đua ra được hình ảnh nào cả.

      • Trần giả Tiên Says:

      • Trần giả Tiên Says:

        Hì, hì LỢN Quan Vũ xem video TRẤN ÁP nầy có giống trong Hollywood không?
        Rồi đoán thư ai TRẤN ÁP nhé chứ NÓI LẤY ĐUỌC kiểu nầy không được đâu.
        Chắc giàn dựng NÓI XẤU chế độ phổng?
        Hì, hì

      • Trần giả Tiên Says:

        Tiền thuế dân cày còng lưng đóng thuế cho “LŨ ĐẦY TỚ” dân vợ con đi du lịch MỸ chơi nè, đầu đất.
        Thấy sướng không nhớ phấn đấu vào đảng CƯỚP nhé.

      • Trần giả Tiên Says:

        Con nó nè

      • Trần giả Tiên Says:

        Con cháu chúng nó tại MỸ nè SƯỚNG không?

      • Trần giả Tiên Says:

        “Hay như vấn đề chất độc da cam giờ đây Mỹ vấn chối bay trách nhiệm của mình. Ông vẫn còn bênh vực cho Mỹ hay sao?” (TRÍCH)

        Tôi không bênh vực cái SAI trước khi tìm hiêu nguyên nhân TẠI SAO.

        Tôi chỉ tội cho người dân và những người lính Miền Bắc thôi, vì thời đó họ không biết gì về xã hội của VNCH chỉ nghe TUYÊN TRUYỀN một chìu như Quan Vũ vậy, VÌ CÁI BÁNH VẼ THỐNG NHẤT (hãy nhìn Nam Hàn và Bắc Hàn mà nhận định) nên đã LIÊU MÌNH bỏ thân chui vào rừng, bởi để bảo vệ MNam Mỹ đã dùng thuốc khai hoang trong những khu rừng mà VC ẩn nấp, cho nên những người lính và dân phải nhận lãnh hậu quả vì XÂM LĂNG, đánh phá MN, (lần nữa hãy nhin nước ĐỨC khi bị chia đôi, và NAM HÀN, BẮC HÀN ngay nay) như vậy tội XÚI DẠI nầy, và coi MẠNG DÂN như cỏ rác.

        Vậy TỘI nầy của ai đã XÚI DÂN vào chổ chết, ngoài lũ bầy đàn CS bán nước hại dân?

        Thêm nữa ngay cả nghe radio cũng cấm thì TỰ DO chổ nào, nghe đài phải có giấy chứng nhận.
        Mời xem hình dưới
        Tôi sẽ dùng chử bạn như Quan Vũ ở còm dưới khi nào QV sẳn sàng đối thoại có lý lẽ, đừng dà hùa kiểu nói lấy được, kiểu bị NHỒI SỌ từ nhỏ.
        Mong Quan Vũ, Quảng Ninh, Ảo Tưởng và những người trẻ
        nên tìm hiểu thêm khi PHẢN BIỆN và nhớ rằng

        “Chỉ có loài súc vật mới có thể quay lưng lại với nỗi đau của đồng loại để thản nhiên trau chuốt bộ lông của mình”
        (lời ông tổ CS Karl Marx)

        http://s6.photobucket.com/user/vctv/media/Radio_sd1-1.jpg.html

      • Trần giả Tiên Says:

      • Hành Động Says:

        Tôi thấy bạn này có rất nhiều những tư liệu, hình ảnh về việc quan chức của Đảng ra nước ngoài… nhưng liệu rằng với những tấm hình của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hoặc con của ông ấy chụp bên Mỹ đủ để nói lên rằng ông ấy đã dùng số tiền của dân đi du lịch không vậy? Bạn nên để ý rằng ông ấy vẫn mặc bộ vét mà làm gì có ai đi du lịch mà mặc vét vậy chứ. Nói ngu cũng vừa thôi….. Tôi cũng đặt nghi ngờ về mức độ photoshop quá kém của tác giả. Haha.

      • Quảng Ninh Says:

        Liệu ông có cần tôi gửi cho ông vài thông tin về những vụ kiện chất độc da cam, trong đó có cựu chiến binh Nhật, Philipin, Việt Nam, Malaysia,… mà trong đó có cả cựu chiến binh Mỹ không? Tôi có đọc được thông tin rằng vì quá uất ức trước hành động của chính phủ Mỹ và bè lũ tập đoàn tư bản nên những người từng cống hiến cho đất nước như họ đã không tiếc cầm tấm huân chương mà họ đã đổ biết bao xương máu đem vứt trước tòa nhà Quốc hội Mỹ đó.

      • Quan Vũ Says:

        Bổ sung thêm thông tin của bạn Quảng Ninh:… Ông Kerry sang Việt Nam tháng 11 năm 1968 khi còn là một trung úy hải quân và được giao chỉ huy một chiếc tàu tuần tra hoạt động ở vùng sông nước đồng bằng sông Cửu Long. Sau thời gian ở Việt Nam, Kerry được tặng các huân chương dành cho quân nhân Mỹ. Kerry quyết định vứt bỏ hết các phần thưởng chiến tranh trong một cuộc phản đối trước tòa nhà quốc hội, lên án sự tàn bạo có hệ thống của cuộc chiến. Kerry là một trong những người phản chiến nổi tiếng nhất thời bấy giờ.

      • Trần giả Tiên Says:

        “Tôi cũng đặt nghi ngờ về mức độ photoshop quá kém của tác giả. Haha.”
        Nữa lại ngậm cứt phun người không thấy thôi Mõm là bản chất của lũ bầy đàn cọng sản.

      • Trần giả Tiên Says:

        “Bạn nên để ý rằng ông ấy vẫn mặc bộ vét mà làm gì có ai đi du lịch mà mặc vét vậy chứ. Nói ngu cũng vừa thôi…”

        Đã NGU mà còn cải chầy, cải cối, nghe câu trên là đủ biết chưa bao giờ ngước đầu ra khỏi máng LỢN.
        Du lịch có nhiều thành phần, có người đi du lịch với những bộ đò rất đơn giản, có ngươi mặc đò vest tươm tất, Vẹm có biết chổ thằng “ĐÀY TỚ” đứng trong hình là chổ nào không?
        Để cho chút ít kiến thức và để mỡ cho ÓC Lợn bớt ngu dốt, chổ đó là chổ đứng trên tàu để chở qua khu có tượng thần TỰ DO biểu tượng của MỸ để dân DU LỊCH đến tham quan ở New York đó hủi.
        NGU mà còn tỏ ra nguy hiểm.
        Đi chết đi hủi.

      • Trần giả Tiên Says:

        “Liệu ông có cần tôi gửi cho ông vài thông tin về những vụ kiện chất độc da cam, trong đó có cựu chiến binh Nhật, Philipin, Việt Nam, Malaysia,… mà trong đó có cả cựu chiến binh Mỹ không? ”
        Chuyên nầy mọi ngươi đều rõ, vì sao nhưng người LÍNH VNCH và ĐÔNG MINH, MỸ cũng bị chất độc nầy,.
        Như tôi đã nói để KHAI QUANG nên dùng chất nầy, để lũ Việt cọng không có chổ ẩn trốn và những ngươi lính VNCH, và đồng minh có bổn phận truy lùng GIẶC CỌNG nên cũng bị ảnh hưởng giống nhau hiêu chưa LỢN.

      • Trần giả Tiên Says:

        Sao không đem con mẹ Jane Fonda thời đó còn nổi gắp 100 lần Kery ra nói luôn cho đu bộ?

        Con mẹ nây bị lừa ra Hà Nội đứng bên súng cao xạ chụp hình để tuyên truyền cho cs, nên bọn phản chiến mới có cơ hội phá làng phá xóm ở Mỹ.
        Sau nây mẹ Fonda đã hiểu bị cs lừa nên đã xin lổi cựu chiến binh MỸ.
        Không phải riêng con mẹ nầy bị lừa mà rất nhiều người bị lùa và cả thế giới cũng do lũ phản chiến và nhà báo cũng Mỹ cũng chung số phận vì quá ngây thơ không ngờ LÁO thì csVN là cụ.
        Sau nầy tất cả sáng mắt, sau khi thấy cả triêu người dân Miền Nam liều minh tránh CS đi tìm TỰ DO hiểu chưa Hủi, muốn biết thêm, tìm xem DVD “THE VN WAR HISTORY” thì sẽ rõ.

      • Trần giả Tiên Says:

        Đây là clip vạch mặt thằng phản bội đồng đội ( john Kerry) để trốn tránh nhiện vụ và gian lận để được huy chương purple heart.

        Soldiers who were with John Kerry in Vietnam: he’s a traitor

        Hãy lên mạng tìm hiểu và học thêm tiêng Anh có vậy mới khá và bớt dà hùa, nói lấy được.

      • Trần giả Tiên Says:

        Vì những lơi tố cáo của đồng đội và nhiều người nữađã làm thua trận tranh cử Tổng Thông năm 2001 cũng là năm Mỹ bị
        khủng bố bởi Al Quada.

      • Ảo tưởng Says:

        KHAI QUANG cái gì mà khai quang, khi đó Mỹ còn tuyên truyền rằng thuốc đó chỉ là thuốc diệt cỏ, không có tác hại đối với con người, đâm ra chính lính Mỹ còn tích những bình chất độc màu da cam làm nước để đem đi uống cơ mà. Đến giờ mà Trần Giả Tiên vẫn không chịu nhận ra sao? Cùn chẳng khác nào mấy lão già bên cali.

      • Trần giả Tiên Says:

        Thuốc KHAI QUANG tức là thuốc diệt cây cỏ những nơi rừng rậm, để lũ Viêt cọng hết đường trốn chui trốn nhủi như chuột, chỉ vậy thôi hiểu chửa?
        Không ai nói thuốc diệt cây cỏ là không độc cả, cây cỏ còn chêt huống gi người!
        Muốn tranh luận thì phải có lí lẽ đừng kiêu nói lấy được và bỏ chử vào miệng người khác.hiểu chửa ÓC LỢN?

      • Quảng Ninh Says:

        Vì Đô la mà Đảng ta sủa ư? Thật là hài hước… lời nói được phát ra của một kẻ không có não. Không biết kẻ nào mới vì những đồng Đô la bẩn thỉu lấy được từ những người nghèo để sủa thay cho nó cơ đó.

      • Hành Động Says:

        Thiết nghĩ bạn nên tôn trọng người khác khi muốn tranh luận với họ, đó là phép lịch sự tối thiểu, đừng gọi người khác bằng những ngôn từ bẩn thỉu trong khi chính mình mới chính là đứa phải gán cho những từ đó đấy.

      • Trần giả Tiên Says:

        ĐÚNG sự TÔN TRỌNG nên được CỔ VỎ và ỦNG HỘ đúng chổ.
        Nhưng với lũ LỢN lưu manh, bịp bợp, gian dối, trơ trẽn, vô liêm sĩ, nói lấy được thì KHÔNG.
        Rõ ràng vậy thôi.

    • Trần giả Tiên Says:

      Có BẰNG CHỨNG chứ không phải SỦA lấy được như lũ VẸM LÁO đâu à nha.

      ‘Michael Brown’ Store Robbery! RAW Video Footage!

      • Hành Động Says:

        Video này của bạn là muốn nói lên điều gì vậy? Tôi không hiểu cho lắm, bằng chứng nào đây? Một đoạn video của những thằng tây da đen hay sao? Bạn đang trêu ngươi người khác đấy à?

      • Trần giả Tiên Says:

        VIDEO nầy “muốn nói lên” “thằng tây da đen” bị bắn chêt là thằng ĂN CƯỚP Michael Brown mà mấy ông ca tụng đó .

    • Trần giả Tiên Says:

      Và đây những người DA MÀU nói vê những trò LẠM DỤNG DA MÀU nè Vẹm HỦI.

      Thế kỷ 21 rồi tro TUYÊN TRUYỀN nói lấy được không còn TÁC DỤNG & HƯU HIỆU như thời hang PÁC PÓ đâu mà mong.

      Hãy mỡ ÓC LỢN ra, đứng lên đạp đổ lũ Việt gian cs bán nước hại dân LÀM NGHÈO đất nước, TAY SAI Tàu “LẠ”(!?) và về với NHÂN DÂN không CS xây dựng đất nước VN chứ không phải “đất nước Hồ chó” như Trọng lú đã nói đâu à nha.

      Michael Brown’s Parents Raised A Thug and They’re No Good

      • Dân Ta Says:

        Chắc anh bạn này không ở VIệt Nam nên không biết rằng VIệt Nam giờ đây đã đổi khác, phố xá, nhà cửa mọc lên, các chế độ, chính sách đối với người nghèo, người vô gia cư giờ đây đã được cải thiện… những người tù nhân được Nhà nước tạo điều kiện công ăn việc làm trong tù để mai sau ra tù có thể kiếm được cái việc mà làm, không phạm phải tội lỗi nữa… chứ đâu cứ như mấy nước tư bản như Anh, Pháp, Mỹ,.. ra đường chỉ sợ bắn bỏ thôi.. :))))))

      • Trần giả Tiên Says:

        Bản chất LÁO, nói lây được muôn năm của VẸM HỦI cũng không thể bỏ.
        Tham nhũng tràn lang đến nổi Tấn San môt trong nhưng sâu chúa phải nói “cả một bầy sâu” Mụ phó TT Doan nói “ăn không chừa thứ gì” và Tổng Trọng thì “đánh chuột đừng để bể bình”.
        Báo phụ nũ đăng dân Hưng Yên KÉO CÀY THAY TRÂU ở thế kỷ 21.
        LÁO VƯA THÔI.

      • Trần giả Tiên Says:

        “đâu cứ như mấy nước tư bản như Anh, Pháp, Mỹ,.. ra đường chỉ sợ bắn bỏ thôi.. :))))))”

        Lại LÁO không ngượng miệng nữa rồi nếu vậy sao con ông cháu cha của lũ bầy đàn cs nhau qua MỸ,mrồi kiếm cách Ở LẠI luôn?
        NGU vừa phải thôi VẸM LÁO
        Xem con gái thủ LỢN qua Mỹ và lấy quốc tịch Mỹ nè.

      • Trần giả Tiên Says:

        Con GÁI THỦ LỢN mừng sinh nhật nước MỸ nè đồ NGU

      • Hành Động Says:

        Thì sao chứ? Có liên quan gì đến cộng sản mà bạn lại lôi da màu với da đen lên đây làm gì? Tôi thấy chính bạn mới là kẻ đang làm những trò lố bịch đó.

      • Trần giả Tiên Says:

        Thằng con nào Viết câu nầy?

        “Tran gia tien. Ôi kìa. Tôi thấy thật là bất hạnh cho 1 số phận người da màu lên nắm quyền tổng thống mỹ mà chẳng bảo vệ được chính người da màu của mình trước sự tàn ác của cảnh sát mỹ.. hay quá là hay cho 1 con bù nhìn”

  17. Hành Động Says:

    Trần Giả Tiên. Con gái của thủ tướng sang nước Mỹ du học thì có làm sao? Chẳng lẽ nhu cầu tối thiểu của một con người là được tự do lựa chọn con đường mình muốn đi là không được à? Còn đầy rẫy những người lãnh đạo nước ta đi học tại Liên Xô và Mỹ, Đức, Anh, Pháp đó, sao không liệt kê hết ra đi?

    • Trần giả Tiên Says:

      Đúng vây qua Mỹ học không có sao cả, nhưng hãy nghĩ đi tiền đâu nó có nhiều vậy, nếu không tham nhũng?
      Tính theo cấp số tiền lương của nhà nước thi lương thủ tướng, bộ trưởng trên dưới 3000 ĐÔ LA mổi tháng thì tiền đâu ra để cho 3 đưa con đi học mỗi năm ít nhất là 100 ngàn ĐÔ LA mỗi ngươi.
      Tính đi.
      Thêm nữa miệng thằng cha lem lém nào chê, nào chống Mỹ, chống tư bản giẩy chết vậy sao không gởi qua các nước đồng chó anh em như TÀU, bắc Hàn, Cu bố cho chí tình anh em đôngf chó và lấy quốc tịch của chúng nó luôn cho chí nghĩa, sao phải lây quốc tịch Mỹ và đã sinh con bên Mỹ rồi biết không hủi.
      VN có chuyện thì chúng dọt lẹ quá phương Tây với số tiền kêt xù vơ vét của dân của nước.
      Còn những thằng con Lợn ngu lâu dốt bền nhờ cám đảng ở lại chịu tội với nhân dân. DÚNG LÀ NGU như LỢN.
      “Sao không liệt kê luôn đi” (trích) hỏi NGU bỏ mẹ .
      Đi chết đi hủi.

      • Dân Ta Says:

        Ôi trời ơi. Sao cứ phải đặt câu hỏi nghi vấn như vậy… có bằng chứng về nguồn tiền đó do tham nhũng mà ra thì đưa cho mọi người cùng biết, còn không thì câm miệng lại… Và ông bạn này có vẻ như biết về các khoản chi tiêu của con gái ông Dũng lắm nhỉ. Cái gì cũng bảo là tiền do tham nhũng của cha mà ra, chắc như đinh đóng cột ấy. :))))))

      • Trần giả Tiên Says:

        Hà Hà HẾT VỐN phải rồi không nào?

      • Trần giả Tiên Says:

        Dân Ta muốn có THÊM VỐN và biết tài sản lũ đảng viên cs thổ tả THAM NHŨNG nầy thì nên tìm Web “chân dung quyền lực” mà xem tài liệu thật chúng ăn chia khong đều, nên lập ra để ĐÃ PHÁ nhau đây là trò GATO (Ganh Ăn Tức Ở) đó mà.
        Gắng tìm kiêm trên để có THÊM VỐN tranh luận để bớt nói lấy được.
        Ông bà ta có câu nói rất thông dụng và rất đúng:

        “Biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe”

        Thêm nữa cụ TẢN ĐÀ cũng có viết gần 100 năm rồi nhưng rất đúng cho cái Xã HÔI Chủ Nghĩa hôm nay đó là

        “Cũng bởi thằng DÂN (như Dân Ta, ẢoTưởng, Quảng Ninh, Quan Vũ v.v..) NGU quá LỢN, cho nên QUÂN CHÚNG để làm QUAN”

      • Dân Ta Says:

        Trần Giả Tiên thật là kém cỏi. Tưởng cái trang nào chứ cái trang chân dung quyền lực mà cũng ti toe, tôi cũng theo dõi nhiều bài viết của trang đó rồi.. toàn là những ngôn từ của lũ bất mãn, thực chất chúng là những kẻ (có thể) là người của cộng sản nhưng do vi phạm kỷ luật nên quay ra chống lại Đảng mà thôi. Những con người thế này tôi không quan tâm…

      • Trần giả Tiên Says:

        “Trần Giả Tiên thật là kém cỏi(?!)

        Viết mà không đưa ra được BẤT CỨ bằng chứng nào cả mà thích SỦA lấy được

        “DÔT THÌ DỰA CỘT MÀ NGHE” đi.
        SỦA bậy hoài không hay đâu HỦI.

  18. Quảng Ninh Says:

    Tôi thấy hình ảnh người nông dân Hưng yên kéo bừa thay trâu không nói nên được điều gì… Ý của tác giả có phải là đổ mọi tội lỗi cho cộng sản là cướp trâu của người dân đi không? Oh. Nghe mà buồn hết cả cười. Nhớ mấy năm về trước thương lái Trung Quốc thu mua móng trâu, móng bò với giá rất cao, nông dân ta cứ thế bán thốc bán tháo mong kiếm được nhiều tiền, đâm ra giờ chẳng có trâu mà cày… Khổ thân!

    • Trần giả Tiên Says:

      “Ý của tác giả có phải là đổ mọi tội lỗi cho cộng sản là cướp trâu của người dân đi không?”
      Đúng là đầu óc ngu hơn LỢN, ở thế kỷ 21 rồi, đến giờ vẫn con thay trâu bởi ví sao, vì lũ “ĐẦY TỚ” tham nhũng không lo và hộ trợ cho dân, như vậy lũ “ĐẦY TỚ” cs nầy là một lũ ăn hại cần phải đào thải.
      Hiểu chưa?

      • Tran Duc Says:

        Bạn đừng có nói vậy, hiện nay chính phủ đã hỗ trợ cho người dân hết mức tối đa, đối với từng tầng lớp có sự phân chia về thuế đóng cho Nhà nước. Với những hộ nghèo thì mức giá điện sẽ được miễn phí 50 số đầu tiên, giúp người dân thu mua lương thực thực phẩm khi không bán được cho doanh nghiệp, cải thiện về giống cây trồng, phân bón,… Chương trình nhà nông làm giàu được phát vào sáng hàng tuần trên vtv1 đó. Bạn xem chưa?

      • Trần giả Tiên Says:

        Hy vọng lời Tran Duc nói là đúng, thì tốt cho dân nghèo quá đi chư chỉ sợ đó là BÁNH VẼ, là trò tuyên truyền MỊ DÂN.
        Chắc có Tran Đức có nghe phó Doan nói “nó ăn không chừa thứ gí cho dân” không?
        Như vậy NÓ là ai?
        NÓ là lũ đảng viên cs thổ tả, chết tiệt bán nước hại chứ còn ai trồng khoai đất nầy.
        Híc

      • Trần giả Tiên Says:

        Đây tin tức của báo Vem nhá không phải tui viêt à nha.

        “(Kiến Thức) – Hàng loạt vụ quan xã, huyện, giám đốc trung tâm… ăn chặn, “cầm nhầm” tiền của hỗ trợ cho dân nghèo thời gian qua khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

        12 con dê cho hộ nghèo “đi nhầm” vào trang trại bí thư huyện ủy”

        http://kienthuc.net.vn/soi-xet/phan-no-nhung-vu-quan-chuc-an-chan-cua-nguoi-ngheo-445346.html

      • Ảo tưởng Says:

        Ơ. Nhưng bạn ak. ở đâu cũng sẽ có người này người khác thôi. Có tốt, có xấu, thế mới là xã hội chứ. Vậy nên ta không phải lạ gì khi trong đội ngũ lãnh đạo địa phương chèn ép nhân dân nhưng khi sự thật được phanh phui thì hắn sẽ phải chịu trách nhiệm cho những gì hắn làm.

      • Hành Động Says:

        Tôi cũng đã tìm hiểu về việc số dê được Nhà nước cấp cho hộ dân nghèo đã “chạy” vào nhà bí thư huyện ủy rồi. cả vụ việc Nhà nước cấp cho người dân nhím nữa nhưng vụ đó đã được điều tra, ông Bí thư đó đã bị kỷ luật rồi đó ông bạn.

      • Quảng Ninh Says:

        Thiết nghĩ Trần Giả Tiên không nên quy chụp hết đội ngũ cộng sản như vậy… Mình thấy xóm mình có vài ông là cộng sản nhưng bị kỷ luật phải buộc ra khỏi Đảng do vi phạm quy chế hành chính, làm giả giấy tờ và môi giới cho khách mua dâm… Nếu nói một cách khách quan thì đó chỉ là ý thức của ông ấy mà thôi chứ cộng sản không bao giờ dạy ông ta những thứ ấy.

      • Trần giả Tiên Says:

        Đúng vây, “ở đâu cũng có ngươi xấu, người tốt” câu nầy nhà SẢN ta dùng rất nhiều để LẤP LIẾM, vấn đề là nhiều hay ít rõ chưa?
        Còn “thấy xóm mình có vài ông là cộng sản nhưng bị kỷ luật phải buộc ra khỏi Đảng” những vụ xử nhỏ lẽ như thế nầy thì thiếu gì chỉ là trò BÁNH VẼ, MỊ DÂN nên phải thí những con tốtthôi.
        Còn những ông như dưới đây thì chỉ đúng nhìn, hoan nghênh gọi chúng nó bằng CỤ.

      • Trần giả Tiên Says:

      • Trần giả Tiên Says:

      • Trần giả Tiên Says:

      • Dân Ta Says:

        Sao cứ phải đặt nghi vấn về nguồn tiền của những nhà lãnh đạo vậy nhỉ… Liệu rằng ông bạn có chứng minh được số tiền đó là do tham nhũng mà ra không? Chứng minh được thì hẵng nói. Nếu không thì tôi không tin đâu. Còn việc con của ông Phùng Quang Thanh có nhà cao cửa đẹp thì chẳng có gì là lạ. Ông có thấy ngân hàng quân đôi, Viettel, cây xăng,… tất cả hầu như đều có mặt quân đội vì họ được phép lao động, tăng gia sản xuất. Vậy ông muốn lãnh đạo bây giờ cứ phải ở nhà cấp 4, ăn cơm rau muống qua ngày hay sao? Đến tôi còn không chịu được huống chi là những người lãnh đạo.

      • Trần giả Tiên Says:

        @Dân Ta

        QUÂN ĐỘI đi làm KINH tế (?!)
        Chỉ dùm nước nào trên thế giới nầy làm vậy ngoài cái lũ CS thổ tả để bồn rút tài nguyên quốc gia?

        LÝ luận CÙI HỦI thổ tả nói lấy được.
        Hết thuốc chửa.

  19. Quan Vũ Says:

    T.G.T: Xuyên tạc vừa thôi, bà thủ tướng Đức Angel Marken làm gì có phát biểu như thế? Ông bạn có nhớ rằng bà ấy đã từng ghé thăm người lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam – Hồ Chí Minh hay không? Nói vậy khác nào bà ấy là kẻ lật lọng à?

    • Trần giả Tiên Says:

      Ghé thăm thằng già dâm tặc VŨ ĐẠI xạo bà cố.
      Không những bà ta nói mà còn nhiều lãnh tụ cong sản nói nữa đó LỢN.
      Đây nầy

      • Tran Duc Says:

        Lại bốc phét rồi. Putin đâu có nói vậy. Ông ấy nói. Người nào muốn quay về chế độ cộng sản là người đó không có cái đầu nhưng người nào quên chế độ cộng sản thì người đó là kẻ không có trái tim.

      • Trần giả Tiên Says:

        Phải công nhận Tran Duc đúng phần nầy
        Nhưng vói CS thì phải nói KHÔNG nêu còn ÓC người
        Khá khen

      • Quan Vũ Says:

        Trần Giả Tiên… Mọi người nghĩ rằng không thể có chủ nghĩa cộng sản vì không thể đạt được nó nếu như việc con người vẫn muốn tư hữu của cải của riêng mình. Nhưng Việt Nam thì khác, Bác Hồ đã nhận thấy tình đoàn kết của nhân dân Việt Nam sẵn sàng đùm bọc và chia sẻ lẫn nhau, không nghĩ gì đến lợi ích ở đây. Vì thế Bác mới vững son niềm tin vào chế độ cộng sản sẽ thành công tại Việt Nam.

      • Dân Ta Says:

        Tôi thấy Quan vũ nói đúng đấy. Việc Việt Nam bỏ qua chủ nghĩa tư bản để đi lên chủ nghĩa cộng sản là việc làm cần thiết để theo kịp các nước tư bản trên thế giới. Vì nước ta chưa có đủ cơ sở hạ tầng để đi lên kiến trúc thượng tầng (nếu như theo cách nói của Mác – Lê Nin).. Do đó hội nhập kinh tế là con đường ngắn nhất để đi tới con đường mà Bác Hồ đã chọn cho dân tộc ta. Tuy rằng còn nhiều bất cập nảy sinh do mặt trái của nó nhưng tôi thấy vẫn rất lạc quan. Ta mới chỉ đi theo tư tưởng này chưa đầy một thế kỷ thôi mà. 🙂

      • Trần giả Tiên Says:

        Estimated number of victims
        Ước tính số nạn nhân của CỌNG SẢN

        https://en.wikipedia.org/wiki/The_Black_Book_of_Communism
        In the introduction, editor Stéphane Courtois states that “…Communist regimes… turned mass crime into a full-blown system of government”.[3] He claims that a death toll totals 94 million.[4] The breakdown of the number of deaths given by Courtois is as follows:
        • 65 million in the People’s Republic of China
        • 20 million in the Soviet Union
        • 2 million in Cambodia
        • 2 million in North Korea
        • 1.7 million in Ethiopia
        • 1.5 million in Afghanistan
        • 1 million in the Communist states of Eastern Europe
        • 1 million in Vietnam
        • 150,000 in Latin America, mainly Cuba
        • 10,000 deaths “resulting from actions of the international Communist movement and Communist parties not in power.”[4]
        Courtois claims that Communist regimes are responsible for a greater number of deaths than any other political ideal or movement, including Nazism. The statistics of victims includes executions, famine, deaths resulting from deportations, physical confinement, or through forced labor.

      • Trần giả Tiên Says:

        MẤY BÁC nầy ca tụng thằng ĐỒ TỂ giết cả TRIỆU người dân VIỆT.
        Hay thật!

      • Trần giả Tiên Says:

        Communist Body Count: 149,469,610

        http://www.scottmanning.com/content/communist-body-count/

        Rank 1

        People’s Republic of China
        Body Count: 73,237,000
        1949-Present (57+ years and counting)

        R.J. Rummel originally estimated China’s body count between between the years of 1949-1987 to be 35,236,000 (Rummel 1994). This excluded 38,000,000 million that died of famine during the Great Leap Forward. After the release of Mao: The Unknown Story, Rummel became convinced that the Chinese government was directly responsible for the famine, thus increasing his original estimate by 38,000,000 (Rummel 2005). 1,000 was added for Tienanmen Square in 1989 (Courtois 1999).

        Union of Soviet Socialist Republics
        Body Count: 58,627,000
        1922-1991 (69 years)

        The body count only covers the years 1923-1987 (Rummel 1996).

        Russian Soviet Federated Socialist Republic
        Body Count: 3,284,000
        1918-1922 (4 years)

        This body count does not include the 6,210,000 killed in the civil war (Rummel 1996).

        North Korea–Democratic People’s Republic of Korea
        Body Count: 3,163,000
        1948-Present (58+ years and counting)

        1,663,000 is attributed between 1948-1987 excluding the Korean War (Rummel 1994). 2,500,000 is the mid-estimate for those who starved to death between 1995-1998 (U.S. Committee for Human Rights in North Korea 2006).

        Cambodia
        Body Count: 2,627,000
        1975-1987 (12 years)

        The body count estimate is complete (Rummel 1994). The offical country name was Democratic Kampuchea during Pol Pot’s reign and then known as People’s Republic of Kampuchea afterwards.

        Vietnam
        Body Count: 1,670,000
        1975-Present (30+ years and counting)

        The body count covers the years 1945-1987 for Vietnam/North Vietnam and excludes 1,062,000 from the Vietnam War (Rummel 1994).

      • Dân Ta Says:

        Nước nào mà chẳng có thương vong, không phải chỉ riêng cộng sản đâu. Có chiến tranh thì ắt có cái chết. Liệu Tran Gia Tien không nghĩ rằng tư bản họ cũng đã từng giết hại không biết bao nhiêu người cộng sản đấy. Đừng có một chiều thế.

      • Trần giả Tiên Says:

        “Nước nào mà chẳng có thương vong”

        LÝ LUẬN kiểu gì ậ Trời?
        CÓ ÓC không VẬY?

    • Trần giả Tiên Says:

      • Quan Vũ Says:

        Lời của tổng thống Yeltsin không sai, theo như được biết thì Yeltsin còn là người có ảnh hướng tới tương lai chính trị của Putin nhưng không phải là tất cả. Yeltsin đã nhìn thấy tương lai của cộng sản khi mà Giopbachov đã làm nó tiêu tan, ông ấy cũng từng là Đảng viên Đảng cộng sản Liên Xô…. dù cho việc nói ra những câu này khiến mình rất đau lòng nhưng ông ấy vẫn phải nói, mong hy vọng sẽ vực dậy được Liên Xô từ đống tro tàn đổ nát.

    • Trần giả Tiên Says:

      Đưa chứng cứ đi nhá đừng LÁO, LẤP LIẾM, nói lấy DƯỢC.
      HẾT VỐN phải không nào?

  20. nguoilaodong Says:

    Minh bo bom mot phat ma bon ung ho cho cai chinh the lac hau phan dong o day nhang xi het ca len
    Chung may chi can yen than chung may thoi a. Hay nghi cho vi the cua dan toc, doi song cua dong bao nua chu
    Hay nhang xi nua di, cho den 1000 coment de bac Pham Thanh suong cai than gia nhe

    • Dân Ta Says:

      Ngồi đó mà ảo tưởng đi bạn. Tôi không có gì ngạc nhiên khi những lời nói của bạn có tư tưởng ngược lai với tư tưởng của những người Việt Nam yêu nước chân chính. Bởi vì quốc gia nào cũng sẽ có một vài bộ phận bất hảo như bạn.

  21. Ảo tưởng Says:

    Có vẻ như bạn Trần Giả Tiên vẫn không biết về vấn đề tranh chấp giữa Việt Nam và Trung Quốc trên biển Đông. Việt Nam sẵn sàng chấp nhận giải quyết trên tòa án quốc tế về biển Đông, kể cả chủ quyền. CHẳng qua Trung Quốc cứ thích chơi bài cùn với dùng quyền phủ quyết nên mới thế thôi chứ nếu mà đấu lý thì TQ thua chắc.

    • Trần giả Tiên Says:

      Biết về vấn đề tranh chấp giữa Việt Nam và Trung Quốc trên biển Đông hay không thì HÃY VÀO ĐÂY nghe ANH EM ĐÒNG CHẤY của lũ bây đan Việt gian bán nước hại dân nói gì về CÔNG HÀM bán nước nhé

      • Trần giả Tiên Says:

      • Trần giả Tiên Says:

        Thật ra cái CÔNG HÀM nầy chả có tính PHÁP LÝ, tuy nhiên nhìn trò nầy để thấy BẢN CHÂT, GIAN DỐI, LẬT LỌNG của CS và cũng là cái CỚ cho TÀU CỌNG có CƠ HỘI xâm chiếm biển đảo, ngăn cấm đánh bắt cá, đâm chìm, đánh đập, bắt giam đòi tiền phạt, tiền chuộc cua ngư dân Việt

      • Tran Duc Says:

        Là sao hả bạn Trần Giả Tiên? Bạn đừng lôi công hàm của Thủ tướng Phạm Văn Đồng ra công nhận rằng chủ quyền khi đó là của Trung Quốc nhé. Trong công hàm đó không có một chữ nào nói đến việc công nhận HOàng Sa và Trường Sa là của Trung Quốc…. mà chỉ là công nhận phần lãnh hải của Trung Quốc mà thôi…. Nhưng bối cảnh lúc đó là Trung Quốc tự đưa ra lãnh hải của mình, không được các quốc gia khác công nhận nên cho dù có hay không bản công hàm thì nó vẫn vô giá trị…

      • Ảo tưởng Says:

        Bạn biết vì sao hiện giờ Trung Quốc lại có những hành động như vậy không? Nếu như bây giờ còn là thời chiến tranh, các quốc gia vẫn chưa đi đến việc thống nhất phân định lãnh hải, biên giới trên biển thì Việt Nam sẽ sẵn sàng đem quân ra đòi lại chủ quyền của Tổ Quốc.

      • Trần giả Tiên Says:

        “Bạn đừng lôi công hàm của Thủ tướng Phạm Văn Đồng ra công nhận rằng chủ quyền khi đó là của Trung Quốc nhé” (TRICH)

        CHẮC CHẮN là KHÔNG công nhận.

        Như tôi đã nói ở trên CÔNG HÀM nầy không đúng PHÁP LÝ, nhưng để thấy cái TÍNH LẬT LỌNG, LƯU MẠNH, GIAN TRÁ, BÁN NƯỚC HẠI DÂN của lũ bầy đàn CS đổi VŨ KHÍ XÂM LĂNG Miền NAM và giêt dân minh.

        “TA đánh đây là đánh cho LX, TQ” (lời Lê Duẩn)

        HÃY nhìn NAM HÀN à BẮC HÀN, à ĐÔNG Dức, TÂY Đức (nay đã THỐNG NHẤT không mất 1 sinh mạng và giọt máu)

        THÊM NŨA PVĐ Viết CÔNG HÀM với MỤC ĐÍCH gì và để CÔNG NHẬN cái GÌ?

        Và TẠI SAO phải VIẾT?

        SAO không IM MÕM kệ cha chúng nó, để bây giờ KHỎI PHẢI đính chính?

        Và TẠI SAO Đài tiếng nói TÀU KHỰA lôi công hàm LA LÀNG dể TUYÊN TRUYỀN cho CHÍNH DÂN nó biết để CHỬI VN LẬT LỌNG, LƯU MANH????

      • Quan Vũ Says:

        Đánh cho Liên Xô, Trung Quốc cũng là đánh cho cộng sản còn gì. Anh em xã hội chủ nghĩa mạnh thì ta mới mạnh, tôi thấy bác Duẩn nói đúng. Trung Quốc và Liên Xô giúp ta, cớ sao ta không giúp lại họ… Đặc biệt là Liên Xô đã hỗ trợ ta rất là nhiều. Nếu như ta thất bại tại chiến trường miền Nam thì khi đó chủ nghĩa tư bản sẽ thắng thế và tiến tới tiêu diệt hoàn toàn chủ nghĩa xã hội. Ta phải thắng để bảo vệ đất nước, bảo vệ nhân dân.

      • Ảo tưởng Says:

        Nhà nghiên cứu Biển Đông Hoàng Việt, một giảng viên về Luật Quốc tế ở TPHCM, cho là công hàm ở thời điểm đó không có thẩm quyền về quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Theo Hiệp định Geneve (1954) mà Trung Quốc đã ký,

        Về mặt pháp lý quốc tế Thủ tướng Phạm Văn Đồng không có trách nhiệm quản lý phần lãnh thổ phía Nam.

      • Trần giả Tiên Says:

        “Đánh cho Liên Xô, Trung Quốc cũng là đánh cho cộng sản còn gì. Anh em xã hội chủ nghĩa mạnh thì ta mới mạnh, tôi thấy bác Duẩn nói đúng”

        LẠI nói lấy ĐƯỢC.

        Lấy mạng NHÂN DÂN VN để đánh cho LX, cho TQ “đánh đến người VN cuối cùng, dù phải đốt cả dã Trường Sơn”(lời HỒ CHó) là CÓ LÝ?????

        ÓC có bị gì không? HAY NÃO TRẠNG chứa đầY PHÂN?

      • Trần giả Tiên Says:

        “Về mặt pháp lý quốc tế Thủ tướng Phạm Văn Đồng không có trách nhiệm quản lý phần lãnh thổ phía Nam.”

        ĐÚNG VẬY, CÔNG HÀM nầy không đúng PHÁP LÝ, nhưng để thấy cái TÍNH LẬT LỌNG, LƯU MẠNH, GIAN TRÁ, BÁN NƯỚC HẠI DÂN của lũ bầy đàn CS đổi VŨ KHÍ XÂM LĂNG Miền NAM và giêt dân minh.

  22. nguoilaodong Says:

    Chua du 1000 com.
    Thang bam dit bon cai tri boc lot kim ham dan toc thi chi muon dan chung nhu lu cuu cham gam co de chung cat long thoi
    Nguoi ta phan doi lai goi la ‘bat hao’, con chung may phai goi la ‘bat luong’ la chinh xac
    Bo bom phat nua xem co duoc 1000 com khong ( cho bac Thanh xuong)

    • Quan Vũ Says:

      Ai mới là kẻ bám đít Mỹ, ăn nằm với Mỹ trong suốt quãng thời gian Mỹ bao ăn bao ở hả? Haha. Bạn nói mà tôi thấy nhục thay cho cái chế độ thối nát VNCH ~ chế độ của những con người lầm đường lạc lối mà vẫn không chịu hối cải.

    • Ảo tưởng Says:

      Hehe. Bạn quan vũ thấy thế nào chứ tôi thấy cái lũ 3 que ở hải ngoại kia chỉ biết bám đít Mỹ và sợ sệt Mỹ. Cái hồi Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng sang Mỹ theo lời mời của tổng thống Obama là tôi đã thấy cái bản chất sồn sồn của chúng rồi, khi đó chúng liên tiếp tiến hành những hành động nhằm phá rối chuyến thăm đó của TBT nhưng rồi Mỹ đã phải cho cảnh sát ra đứng dẹp hết cái lũ thối tha đó. Haha.

  23. nguoilaodong Says:

    Xin loi (cho bac Thanh suong )

  24. Ảo tưởng Says:

    Gửi bạn Trần Giả Tiên

    Giáo sư Luật Erik Franckx, Đại học Tự do Brussel, Bỉ và là thành viên của Tòa trọng tài thường trực (PCA), tại triển lãm quốc tế “Hoàng Sa-Trường Sa: Phần lãnh thổ không thể tách rời của Việt Nam” tại Bảo tàng Đà Nẵng ngày 21/6/2014, ông cho biết: “Cần phải đọc công hàm này rất kỹ, nhất là tuyên bố của ngài Phạm Văn Đồng, bởi vì nó chỉ nhắc đến việc mở rộng lãnh hải”. Vào thời điểm công hàm được đưa ra (năm 1958), nhiều nước ra tuyên bố mở rộng lãnh hải 12 hải lý và ông cho rằng công hàm của Thủ tướng Phạm Văn Đồng “ủng hộ cho việc mở rộng đó của Trung Quốc”. Tuy nhiên ông nhận định: “Điều quan trọng là Thủ tướng Phạm Văn Đồng không đề cập cụ thể đến quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa”, nên không thể suy diễn Việt Nam xác nhận chủ quyền của Trung Quốc đối với Hoàng Sa hay Trường Sa.

    • Trần giả Tiên Says:

      Như vậy PVĐ Viết CÔNG HÀM với MỤC ĐÍCH gì và để CÔNG NHẬN cái GÌ?

      Và TẠI SAO phải VIẾT?

      SAO không IM MÕM kệ cha chúng nó, để bây giờ KHỎI PHẢI đính chính?

      Và TẠI SAO Đài tiếng nói TÀU KHỰA lôi công hàm LA LÀNG dể TUYÊN TRUYỀN cho CHÍNH DÂN nó biết để CHỬI VN LẬT LỌNG, LƯU MANH????

      CHƯA nói về HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ 1990, CS đã trao cho TÀU KHỰA, những GÌ?
      Rồi sẽ SỰ THẬT sẽ đến một ngà không xa.

      Nếu ẢO TƯỞNG trả lời được những câu hỏi trên tôi sẽ PHỤC và IM LẶNG

      • Ảo tưởng Says:

        Công hàm năm 1958 của Thủ tướng Phạm Văn Đồng ra đời trong hoàn cảnh quan hệ đặc thù, Việt Nam Dân chủ Cộng hòa – Trung Quốc lúc đó đang “vừa là đồng chí vừa là anh em”.

        Bạn cũng nên biết: Vào tháng 2 đến tháng tư năm 1958 lần đầu tiên có hội nghị về Công ước Luật biển. Trong số 4 công ước được bàn thảo, có Công ước về lãnh hải và vùng tiếp giáp lãnh hải. Tuy nhiên, hội nghị thất bại vì không thống nhất được khoảng cách lãnh hải là 12 hải lý, vì nhiều quốc gia có quan điểm khác nhau, Mỹ chỉ chấp nhận 3 hải lý, có một số quốc gia cho là 4,5 hải lý thì tốt hơn, còn Trung Quốc đòi 12 hải lý, và một số quốc gia Nam Mỹ còn muốn 200 hải lý.

        Cho nên việc Trung Quốc đưa ra tuyên bố về lãnh hải 12 hải lý của mình thì phía Việt Nam ông Đồng viết công hàm gửi cho Chu Ân Lai là đương nhiên thôi. Đó là để tạo quan hệ ngoại giao đó bạn. Còn việc có giá trị pháp lý hay không trong bản công hàm đó thì chắc bạn cũng biết rõ rồi còn gì.

      • Hành Động Says:

        Hí hí. Việt Nam làm gì lật lọng và lưu manh? Chỉ có mấy thằng Trung Quốc tưởng rằng mình đã vớ được miếng mồi ngon để cắn xé thôi. Ai ngờ. :3

      • Quảng Ninh Says:

        Trao đổi thương mại và nối lại bang giao

        Ngày 5 Tháng 11, 1991, tức hơn một năm sau cuộc họp ở Thành Đô, Đỗ Mười, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam và Võ Văn Kiệt, Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng đến thăm Trung Quốc. Ngày 7 Tháng 11, 1991, hiệp định mậu dịch Trung – Việt và hiệp định tạm thời về việc xử lý công việc biên giới hai nước được ký tại Nhà khách quốc gia Điếu Ngư Đài, Bắc Kinh. Quan hệ Trung-Việt dần trở lại bình thường.

        Có phải ông bạn đang tìm về Hội nghị thành đô?

  25. Tran Duc Says:

    Bạn Trần Giả Tiên đừng nói vậy chứ. Bản tuyên ngôn độc lập của Chủ tịch Hồ Chí Minh không phải là sự ăn cắp của các nước khác, đó là sự kế thừa những giá trị tốt đẹp về quyền con người ~ cơ bản nhất mà thôi. Đó cũng là kết quả do tinh thần đấu tranh quật cường của quân và dân ta… Chỉ có những người như bạn mới nghĩ rằng bản tuyên ngôn độc lập là do ăn cắp.

    • Trần giả Tiên Says:

      “Bản tuyên ngôn độc lập của Chủ tịch Hồ Chí Minh không phải là sự ăn cắp của các nước khác, đó là sự kế thừa những giá trị tốt đẹp về quyền con người ~ cơ bản nhất mà thôi.”

      Về “quyền con người” ở nước CHXHCN-VN (Chưa Hề Xấu Hổ Chút Nào – Vì Ngu)?????

      TD, lập luận cũng CÓ LÝ, đáng khen và khá hơn lũ NÓI LẤY ĐƯỢC như quan vũ, ảo tưởng, quảng ninh v.v..

      TD, nên dùng những suy nghĩ như thế nầy TÌM HIỂU nhiều nếu có thể giúp gì cho xã hội trong tương lai.
      Mong thay.

      Để thay đổi quan điểm cho HỢP LÒNG Tran Duc.

      Thôi thì không ĂN CẮP, nhưng dùng từ ĐẠO VĂN cho nó nhẹ và DZĂNG HOÁ hơn tí nha.
      Hì, hì.

      https://vi.m.wikipedia.org/wiki/Tuyên_ngôn_độc_lập_Hoa_Kỳ

      Tuyên ngôn độc lập (Việt Nam Dân chủ Cộng hòa) Sửa đổi
      “ “Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc”. ”
      —Trích bản Tuyên ngôn độc lập năm 1776 của Hoa Kỳ [2]

      • Hành Động Says:

        Hỡi đồng bào cả nước,

        Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc”.

        Lời bất hủ ấy ở trong bản Tuyên ngôn Độc lập năm 1776 của nước Mỹ. Suy rộng ra, câu ấy có ý nghĩa là: tất cả các dân tộc trên thế giới đều sinh ra bình đẳng, dân tộc nào cũng có quyền sống, quyền sung sướng và quyền tự do.

        Bản Tuyên ngôn Nhân quyền và Dân quyền của Cách mạng Pháp năm 1791 cũng nói: Người ta sinh ra tự do và bình đẳng về quyền lợi; và phải luôn luôn được tự do và bình đẳng về quyền lợi.

        Đó là những lẽ phải không ai chối cãi được.

        ———————————
        Đây là Bác Hồ trích nhé và nói rõ nguồn ở đâu. Đừng có nói điêu….

      • Quảng Ninh Says:

        Tôi thấy Bác Hồ đang dẫn dắt từ quyền con người của các nước dân chủ như Mỹ hay Pháp, từ đó suy ra người Việt Nam cũng phải có được quyền con người đó và không chỉ riêng người Việt Nam mà cả những người da màu và tất cả những người trên thế giới họ cũng phải được có quyền đó.

      • Trần giả Tiên Says:

        “Ngày 2-9-1945, Hồ Chí Minh (HCM) dùng “bản Tuyên ngôn Độc lập của Hoa Kỳ và bản Tuyên ngôn Dân quyền và Nhân quyền của Pháp” phỏng theo, để hình thành cho bản Tuyên ngôn Độc lập của mình.

        HCM đã đọc bản Tuyên ngôn Độc lập tại quảng trường Ba Đình ở Hà Nội, tuyên bố thành lập nước “Việt Nam Dân chủ Cộng hòa”.

        Bản Tuyên ngôn Độc lập đã đọc trước mặt dân chúng nhưng ông HCM và đồng đảng của ông không bao giờ hành động theo—– “bản Tuyên ngôn Độc lập” ấy.—–

        ===>Vì lẽ, học trò COPY (chép lại) bài luận văn hay bài toán của người khác đã làm ra thì làm sao hiểu ý nghĩa của bài luận văn hay giải được bài toán ấy?!

        ===>Tương tự như thế, kẻ COPY thì chỉ là kẻ thiếu tài kém đức mới sao chép lại của người khác để ĐÁNH LỪA bàn dân thiên hạ mà thôi!

        ===>Người thấu hiểu ý nghĩa sâu sắc của “bản Tuyên ngôn Độc lập” mới thực thi đầy đủ chính sách tự do nhân quyền cho người dân, như Tổng thống Abraham Lincoln của Hoa Kỳ đã thực thi đúng tâm nguyện của mình là chính quyền vì dân, ông nói:
        “Chính phủ là của dân, chính phủ lo cho dân, và chính phủ bởi dân mà có” (The Government of the people, for the people and by the people).”
        Nguyễn Lộc Yên.

  26. Dân Ta Says:

    Tôi thấy bạn Trần Giả Tiên có vẻ như là chỉ biết nói cộng sản lưu manh mà chẳng thể giải thích được tại sao lại như vậy… Bạn kém cỏi quá đấy.

  27. Quan Vũ Says:

    Cộng sản không bao giờ giết dân minh, ông tôi là người dân miền Nam, lấy bà tôi người miền Bắc đây này. ông kể là ngày xưa quân giải phóng tiến vào Sài Gòn, cả ông và bà đều hồ hởi ra ăn mừng chiến thắng của quân đội cơ mà. Chẳng có chuyện “tắm máu” nào ở đây hết.

    • Trần giả Tiên Says:

      “Cộng sản không bao giờ giết dân minh”(!?)

      VẬY cái nầy là cái gì? 172.000 nhân mạng vô tội trong vòng 3 năm trong CCRĐ.

      Tập cách “nói có sách, mách có chưng” mà ông ba ta dạy đi và bỏ trò XẠO NÓI LẤY ĐƯỢC đi VẸM.

      • Trần giả Tiên Says:

        CCRĐ TẠI MIỀN BẮC
        https://vi.m.wikipedia.org/wiki/Cải_cách_ruộng_đất_tại_miền_Bắc_Việt_Nam

      • Hành Động Says:

        Bạn đừng nói thế.Nguyên nhân dẫn tới thất bại của cuộc CCRD này chính là do sự uất ức đến tột cùng của những người nông dân chân lấm tay bùn ngày trước đã từng làm cho địa chủ nên mới vậy. Và cũng một phần lỗi của ta là đã không quản lý sát sao những cán bộ cấp dưới, để họ bắt những người địa chủ có công với cách mạng rồi tra tấn họ. Đừng có đổ thừa hết như vậy.

      • Trần giả Tiên Says:

        Lại LẤP LIÊM.

        Vậy thằng HỒchó TAY SAI nào viết thư XIN CHỈ THỊ GIẾT DÂN MÌNH dưới đây??????

        Hai bức được giữ tại CỤC LƯU TRỬ QUỐC GIA NGA.

        2 BỨC THƯ của Hồ XIN Stalin CHỈ THỊ trong CCRĐ


        Nguyên văn:
        “Đồng chí Stalin thân mến: Xin gửi ngài chương trình cải cách ruộng đất của Đảng lao động Việt Nam. Chương trình hành động được lập bởi chính tôi dưới sự giúp đỡ của đồng chí Lưu Shao Shi, Văn Sha San. (CS/Trung Quốc) Đề nghị ngài xem xét và cho chỉ thị. Gửi lời chào cộng sản. Hồ Chí Minh, 31/10/1952”.

      • Trần giả Tiên Says:

        Và dưới đây là bức thư thứ 2

        nguyên văn: “Đồng chí Stalin kính mến Tôi đã bắt đầu soạn thảo đề án cải cách ruộng đất của Đảng Lao Động Việt Nam, và sẽ giới thiệu với đồng chí trong thời gian tới. Tôi gửi tới đồng chí một số yêu cầu, và hi vọng sẽ nhận được chỉ thị của đồng chí về những vấn đề này. 1). Xin cử một hoặc 2 đồng chí Liên Xô tới Việt Nam để làm quen và tìm hiểu thực trạng cải cách ruộng đất tại đây. Nếu như các đồng chí đó biết tiếng Pháp đủ để có thể giao tiếp với nhiều người. Từ Bắc Kinh tới chỗ chúng tôi đi đường mất khoảng 10 ngày”.
        Nguồn: CỤC LƯU TRỬ QUỐC GIA NGA

      • Quảng Ninh Says:

        Ngày 5 tháng 7 năm 1956, thay mặt Ban Bí thư, Tổng Bí thư Trường-Chinh ký Chỉ thị “Về công tác chỉnh đốn tổ chức” đánh giá:

        Sở dĩ có những khuyết điểm trên, một phần là do Trung ương kém theo dõi, đôn đốc, kiểm tra và kịp thời uốn nắn các lệch lạc, một phần là do các cơ quan được Trung ương giao trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo công tác chỉnh đốn tổ chức, như Ban Tổ chức Trung ương, Đảng tổ trong Uỷ ban cải cách ruộng đất Trung ương, các liên khu uỷ và khu uỷ, đoàn uỷ, đã không nhận thức đúng tình hình, không nắm vững mục đích, yêu cầu, phương châm, phương pháp chỉnh đốn tổ chức, không giáo dục đầy đủ cho cán bộ, không theo dõi sát tình hình, đề phòng các lệch lạc, và phát hiện những vấn đề mới đề nghị với Trung ương bổ sung chính sách; lối làm việc thì thiếu tập thể dân chủ, ít lắng nghe ý kiến cấp dưới. Về phía các cán bộ ở các tổ chỉnh đốn, thì nói chung vì trình độ chính trị và trình độ công tác kém, lại không được chuẩn bị đầy đủ về tư tưởng, chính sách, phương pháp, khi tiến hành công tác thì không được lãnh đạo chặt chẽ, cho nên một số đã phạm những sai lầm nghiêm trọng. ở một vài nơi ở cấp xã đã phát hiện có một vài phần tử xấu, cố tình làm sai để phá hoại”

      • Trần giả Tiên Says:

        “Cho Tao Chửi Mày Một Tiếng”

        Đụ má, cho tao chửi mày một tiếng
        Đất của Ông Cha sao mầy cắt cho Tàu
        Ngậm phải củ gì mà mầy cứng miệng
        Đảng của Mầy, chết mẹ… đảng tào lao.

        Trích thơ Trạch Gầm

      • Dân Ta Says:

        Tôi thấy bức thư của chủ tịch Hồ Chí Minh gửi Stalin về chương trình cải cách ruộng đất là không sai. Mục đích đã được nêu rõ

        1. Tịch thu tài sản ruộng đất do người Pháp, người dân di cư, hay Việt gian (những người theo Pháp) bỏ lại, hay bỏ hoang vì chiến tranh;
        2 Phân chia cho tá điền;
        3 Cắt giảm địa tô;
        4 Bãi bỏ mọi khoản tiền thuê ruộng.

        Tôi không có chỗ nào nói đến việc giết hại hay bắt hết toàn bộ và xử lý những địa chủ (kể cả những người có công với cách mạng cả.

      • Trần giả Tiên Says:

        GIẾT GẦN 200.000 người dân VÔ TỘI.

        LÝ DO “nói chung vì trình độ chính trị và trình độ công tác kém, lại không được chuẩn bị đầy đủ về tư tưởng, chính sách”

        GIẾT người xong rồi nói chuyện “CHÌM XUỒNG” vô trách nhiệm.

        Đúng là loại ĐẦU ĐẤT, “LÁO lem lém, Láo lì lợm, láo không ngượng miệng, vô liêm sĩ”

      • Trần giả Tiên Says:

        Thế kỷ 21, thời IN TẸC LÉT mà lũ chó nầy vẫn tiếp tục SỦA ,
        LÁO LEM LÉM như thời HANG PÁC PÓ.
        ĐI chết đi đồ chó “con hoang” của CHA TÀU

      • Trần giả Tiên Says:

      • Quảng Ninh Says:

        Tôi thấy Bác Hồ đã phải khóc trước Quốc hội về sai lầm của mình, Bác cũng đã nhận lỗi lầm… Đã là con người thì ai mà chẳng có sai lầm hả bạn? Chắc phải là thánh nhân mới không có lỗi lầm mất.

      • Dân Ta Says:

        Thiết nghĩ ông bạn không nên nói về cuộc cải cách ruộng đất là một vụ thảm sát của chính quyền. Vì tôi đã đọc cái chính sách này bao nhiêu lần rồi và chẳng có chi tiết nào nhắc đến việc phải giết, phải tàn sát người dân vô tội cả. Đã phân loại rõ ràng những loại địa chủ rồi, chẳng qua khâu quản lý yếu kém dẫn tới việc người dân thấy ai là địa chủ là bắt luôn người đó, chẳng cần biết họ đã từng cống hiến cho cách mạng như thế nào…

      • Trần giả Tiên Says:

        “Đã phân loại rõ ràng những loại địa chủ rồi,”

        NHƯ VẬY PHÂN LOẠI những thằng LỢN nầ LÀ GÌ?

        Cho Tao Chửi Mày Một Tiếng”

        Đụ má, cho tao chửi mày một tiếng
        Đất của Ông Cha sao mầy cắt cho Tàu
        Ngậm phải củ gì mà mầy cứng miệng
        Đảng của Mầy, chết mẹ… đảng tào lao.

        Trích thơ Trạch Gầm

      • Trần giả Tiên Says:

        Để PHẢN BIỆN cho 2 cái ÓC LỢN ngu lâu, dốt bền nhờ CÁM đảng, tớ có 2 CÂU HỎI mà tớ nghĩ TRÌNH ĐỘ lớp 3 trường như Thủ Tướng y tá rừng Nguyên Tấn Phân ý lộn Dung vào đảng năm 11 tuổi cũng có thể TRẢ LỜI trơn tru.

        1)===> Câu hỏi cho LỢN Dân ta.

        “Thiết nghĩ ông bạn không nên nói về cuộc cải cách ruộng đất là một vụ thảm sát của chính quyền. Vì tôi đã đọc cái chính sách này bao nhiêu lần rồi và chẳng có chi tiết nào nhắc đến việc phải giết, phải tàn sát người dân vô tội cả.” (TRÍCH)
        (LO dấu chết mịa, NGU sao nhắc đến)

        —Như vậy theo HÌNH dưới thì thằng CHÓ nầy GIẢ khóc để XIN LỔI, thì nó xin lổi CÁI CHÓ gì???????

        2)===> Câu hỏi cho LỢN Quảng Ninh.

        “Bác cũng đã nhận lỗi lầm… Đã là con người thì ai mà chẳng có sai lầm hả bạn?” (TRÍCH)

        —Bây giờ thằng KHỐN giả khóc HÌNH TRÊN, đến nhà QN đánh vở MÕM tất cả những thành viên trong gia đình và cắt mịa cái LƯỞI nói lấy được, một thời gian sau, nó tới giả KHÓC nhận SAI LẦM, vậy là cho CHÌM XUỐNG huề vốn, vì nó không phải là THÁNH??????

        HỎI cho VUI vậy thôi, chứ tớ thấy câu trả lời ngắn gọn LẤP LIẾM của 2 cái ÓC LỢN loài “SỦA lấy được” là “THẾ THÌ SAO” rồi chạy.
        Hì, hì.

  28. Hùng Dũng Says:

    Nhân dịp quốc khánh Nhà Nước ta có thể hiện chính sách khoan hồng cho tất cả các tù nhân nếu ai cải tạo tốt vì vậy hàng năm cứ vào dịp 2/9 là rất nhiều tù nhân được thả tự do chứ không phải riếng đám tù chính trị và cũng không do Nhà Nước ta thấy họ không sai phạm mà thả ra mà đây là chính sách chúng của Đảng Nhà Nước ta.

  29. Hùng Dũng Says:

    Cứ hàng năm nhân dịp Quốc Khánh 2/9 Đảng Nhà Nước ta luôn thể hiện chính sách khoan hồng thả tự do cho những tù nhân cải tạo tốt vì vậy đây là chính sách chung chứ không phải là thả tự do cho riêng từng cá nhân, những tù nhân chính trị được thả vì chúng ta cho hưởng chính sách khoan hồng chứ không phải là do chúng không phạm tội vì thế các tù nhân chính trị này nên biết điều ra tù rồi hãy ngoan ngoãn đừng có chống đối nữa.

  30. Quảng Ninh Says:

    Ai mà chẳng có lỗi sai hả bạn? Bạn nghĩ trong quá trình cải cách của mình, nước Mỹ không vấp phải sai lầm nào chắc? Bạn ngây thơ quá đấy Tran Gia Tien ak. Đằng này chính quyền Việt Nam dân chủ cộng hòa khi đó mới thành lập được chưa đầy 10 năm, cho nên không tránh khỏi những sai lầm..nhưng Đảng đã nhận ra sai lầm của mình và khắc phục. Đây chính là bài học cho Đảng….

  31. vivi099 Says:

    Đọc những cái Comments có hai khác biệt xa:

    Một bên đưa hình và video làm bằng chứng cho ý đúng của mình.
    Một bên kia lại dùng lưỡi uốn qua léo lại biện hộ cái ý đúng cho mình.

    Hì Hì Hì…

    • Trần giả Tiên Says:

      Hì hì, bởi vậy cho nên ông bà ta mới có câu để đời là

      • Hành Động Says:

        Ơ. Câu nào để đời của ông ấy thế bạn? Tôi thấy cái chữ “gái đĩ già mồm” kia được photoshop không chuẩn phông chữ thì phải. Trình độ chế của mấy bạn giỏi quá ta.

      • Trần giả Tiên Says:

        Đúng là ÓC LỢN ai không biết đó là HÌNH GHÉP(!?)

        Vấn đề chính là CÂU NÓI của ÔNG BÀ ta để lại cho DÂN GIAN biết được những thằng con

        “láo lem lém, láo lì lợm, láo không ngượng miệng, láo không biết xấu hổ”
        là loại “GÁI ĐĨ GIÀ MỒM” như những thằng con SỦA LẤY ĐUỌC như Hành Động, Quang Ninh Ảo tưởng, Dan ta v.v..

        Chỉ 1 câu ngắn gọn vậy mà cũng chả hiểu nỗi.
        Vậy mà còn Ơ ới a.
        Đúng là DỐT hết thuốc chửa

  32. Chăm sóc mẹ và bé Says:

    It’s awesome in favor of me to have a site, which is useful
    in favor of my knowledge. thanks admin

  33. Giá chuyển hàng từ úc về Việt Nam Says:

    Hey there, You have done a great job. I’ll definitely digg
    it and personally recommend to my friends. I am sure they will be benefited from this web site.

  34. xây dựng biệt thự Says:

    Bạn đang tìm kênh đầu tư hiệu quả và an toàn Bạn có thấy tuyệt
    vời không? Mấu chốt ở đây mà tôi muốn nhắc đi nhắc lại đó là tính rõ ràng minh
    bạch trước khi ký kết để chắc chắn rằng cả bạn và nhà thầu
    đã yên tâm về nhau…. có phải bạn đang cần chúng tôi tư vấn Tuy nhiên,
    với một thị trường xây dựng hỗn độn thì việc tìm kiếm một nhà
    thầu uy tín khiến bạn đau đầu lo lắng, những lời nói xuôi
    tai và chắc như đinh đóng cột nhưng sau đó là khiến bạn mất thời gian và tiền bạc do
    thiếu tính minh bạch và rõ ràng ngay từ lúc ký kết…
    công ty xây dựng đại nghĩa Tại “Xây Sửa Nhà Hà Nội” tôi muốn bạn phải nắm thật rõ từng chi tiết của các gói
    dịch vụ mà công ty cung cấp cho bạn và bạn phải thật sự yên tâm về điều đó.
    Nếu chưa rõ chúng ta sẽ tiếp tục thảo luận đến khi cảm thấy hài lòng mới chuyển sang bước
    đi sâu hơn vào vấn đề. thành phố mỹ tho
    tiền giang Tính hiệu quả và tiện lợi khi bạn chọn dịch vụ
    xây nhà trọn gói đó là bạn chỉ cần mất thời gian đầu làm
    việc với nhà thầu một cách rõ ràng và minh bạch nhất có
    thể, sau đó bạn an tâm đi làm việc riêng của bạn và chờ ngày nhận nhà Chúng tôi
    sẽ báo giá cho bạn khi đã có bảng vẽ và thiết kế chi tiết

  35. Ẩn danh Says:

    bạn muốn kinh doanh nhà trọ Nhằm đảm bảo bản thiết kế được thực hiện đúng tiêu chuẩn và tiến độ.

    Chúng tôi sẽ cung cấp cán bộ có chuyên môn xuống giám sát quá trình thi công.
    Mỗi ngày sẽ có 2 lần giám sát thi công có mặt để kiểm tra kích thước, vật liệu và tiêu chuẩn chộn vữa.…..
    hiệu quả nhất Đối với người Việt Nam, xây nhà là một việc trọng đại trong cuộc đời,
    để có được ngôi nhà mơ ước, chúng ta không chỉ cần có một khoản chi phí tích cóp qua rất nhiều năm..
    công ty xây dưng nhà giá rẻ Hiểu được điều đó, công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng báo giá xây nhà trọn gói để giúp khách hàng hoạch định được ngôi nhà trong mơ phù hợp với thiết kế và chi
    phí hiện có…. Củ chi Báo giá với
    chi phí tốt nhất, chi tiết cho nhiều loại chất liệu, chia thành nhiều gói sản phẩm – dịch vụ khác nhau để khách hàng dễ dàng
    chọn lựa Chúng tôi khảo sát và báo giá họp lý cho
    quý gia chủ
    xay phong tro gia re

  36. Ẩn danh Says:

    xây dựng nhà uy tín giá tốt Tính hiệu quả và tiện lợi khi bạn chọn dịch vụ xây nhà trọn gói
    đó là bạn chỉ cần mất thời gian đầu làm
    việc với nhà thầu một cách rõ ràng và
    minh bạch nhất có thể,..… tiết kiệm thời gian và hiệu quả sau đó bạn an tâm đi làm việc
    riêng của bạn và chờ ngày nhận nhà. Bạn có thấy tuyệt vời không?
    công ty nguyễn Hoàn uy nhiên, với một thị trường xây
    dựng hỗn độn thì việc tìm kiếm
    một nhà thầu uy tín khiến bạn đau đầu lo lắng…..
    Vĩnh Long những lời nói xuôi tai
    và chắc như đinh đóng cột nhưng sau đó là khiến bạn mất thời gian và tiền bạc do thiếu tính minh bạch
    và rõ ràng ngay từ lúc ký kết.,.… công ty thiết
    kế xây dựng hcm
    xay nha binh duong

  37. cty xây dựng Says:

    tư vấn xây nhà giá rẻ cong ty Bày trí các
    vật dụng trang trí nội thất trong nhà không chỉ để làm cho ngôi nhà trở nên gọn gàng, thông thoáng mà
    việc làm này còn có tác dụng tiết kiệm chi phí..… có sự lựa chọn tối ưu nhất theo tiêu chuẩn xây dựng
    nhà ở của bộ xây dựng Dịch vụ xây dựng Toàn Cầu
    Bạn tin không? Có những điều bạn tưởng chừng
    như không thể, đó là lý do để Tư vấn xây nhà
    trọn gói liên tục gửi đến bạn những thông tin tư vấn xây nhà đẹp giá rẻ nhằm giúp bạn luôn hài lòng với nơi mình sống.
    Nhơn ninh thì khi cần tìm bạn sẽ rất dễ dàng, không phải mất
    thời gian, không cần bới chúng lên một cách
    thật lộn xộn.,.… công ty thi công xây dựng
    tư vấn xây biệt thự vườn

  38. thiết kế xây dựng nhà đẹp Says:

    tư vấn xây nhà giá rẻ cong ty Việc tiếp theo chính là lập dự toán chi phí xây dựng nhà ở để xác định
    nguồn vốn tài chính mà gia chủ mang đi
    đầu tư..… về giá cả công ty chúng
    tôi tốt nhất theo tiêu chuẩn xây dựng nhà ở của bộ xây dựng
    Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói giá rẻ Bước thứ 3 cũng là bước cuối cùng trong trình tự xây nhà là thi công và hoàn công.
    Hầu hết việc này được giao cho đơn vị nhà thầu hoàn tất……Hà Nội những lời
    nói xuôi tai và chắc như đinh đóng cột nhưng sau đó
    là khiến bạn mất thời gian và tiền bạc do thiếu tính minh bạch và rõ ràng ngay từ lúc ký kết.,.… Chúng
    tôi sẽ báo giá cho bạn khi đã có bảng vẽ và thiết kế chi tiết

  39. tư vấn thiết kế nhà phố Says:

    bạn muốn chúng tôi tư vấn xây nhà trọ Việc tiếp theo
    chính là lập dự toán chi phí xây dựng nhà ở để xác định nguồn vốn tài chính mà gia chủ mang đi đầu tư..… Chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp giúp bạn tiết kiêm chi phí
    theo tiêu chuẩn xây dựng nhà ở của bộ xây dựng Dịch vụ xây dựng Toàn Cầu Bước thứ 3 cũng là bước cuối cùng
    trong trình tự xây nhà là thi công và hoàn công.

    Hầu hết việc này được giao cho đơn vị nhà thầu hoàn tất……
    Ba tri những lời nói xuôi tai và chắc như đinh đóng
    cột nhưng sau đó là khiến bạn mất thời gian và
    tiền bạc do thiếu tính minh bạch và rõ ràng ngay từ lúc
    ký kết.,.… Chúng tôi sẽ báo giá cho bạn khi đã có bảng vẽ và thiết kế chi tiết

  40. xe tai vinh phuc Says:

    I’ve been exploring for a bit for any high-quality articles
    or weblog posts on this sort of space . Exploring in Yahoo I finally stumbled
    upon this site. Reading this info So i am happy to show that I’ve
    an incredibly excellent uncanny feeling
    I found out exactly what I needed. I such a lot surely will make sure to do not overlook this web site and provides
    it a look regularly.

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s


%d bloggers like this: